Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Lý Hương chia sẻ năm cách giữ thần thái tươi trẻ - VnExpress Giải Trí

Hình thành trong mái nhà nghệ thuật, niềm đam mê điện ảnh ăn sâu vào máu nhị đồng đội Lý Hùng. Giống với anh trai, Lý Hương cũng là diễn viên nhiều người biết đến. Cô từng xuất hiện trong phổ quát bộ phim phù hợp tác nước ngoài như Phi vụ Phượng Hoàng (Hong Kong); Ý tưởnrg 99 - đóng phổ biến với Mạc Thiếu Thông, Lê Tư (Đài Loan); Tróc nã nã tù hãm quốc tế; Sài Gòn trong trái tim em tại Australia…

Thời điểm vừa mới đây, Lý Hương bí hiểm lộ trình vì nhập cuộc phổ quát sự kiện, các hoạt động từ thiện, đóng phim và gần đây nhất là tham gia Tình Bolero 2017.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre

Lý Hương cùng mẹ và chị gái tham dự khai trương Trọng điểm chống lão hóa tại Thẩm mỹ Xuân Hùng.

Dù cường độ công việc nhiều và di chuyển liên tục, Lý Hương vẫn giữ được sắc diện tươi sáng và trẻ trung. Dưới đây là cách thức làm cho đẹp của diễn viên:

Uống nước toàn vẹn

Việc chuyển di nhiều và quay phim liên tiếp dễ gây tình trạng mất nước, gây khô da. Bởi vậy Lý Hương luôn uống nhị lít nước mỗi ngày và nhiều lần uống nước detox (táo, quế) để thanh lọc cơ thể, giúp hệ tiêu hóa khỏe khoắn, làn da tươi sáng hơn.

Chế độ dinh dưỡng

Nuôi dưỡng da đầu tiên phải bắt đầu trong khoảng bên trong. Cách khiến cho đẹp căn bản của Lý Hương là duy trì hình thức ăn uống lành mạnh, vì hiện trạng cơ thể sẽ bộc lộ trực tiếp lên làn da. Cô tránh xa những thực phẩm có hại cho da như đồ ăn nhanh, bánh ngọt, chocolate, nước uống có ga, thay tham gia đó là ăn phổ thông ăn uống, rau xanh, trứng. Cô cũng dành đầu tiên bánh kẹo chứa đa dạng vitamin để da được sáng mịn hơn.

Luyện tập

Để có dáng người đẹp và phẳng phiu, Lý Hương mách nhỏ: “Dù bận bịu như thế nào thì mỗi ngày tôi đều dành ít ra 20 phút số đông dục: đứng thẳng rồi cúi gập người để tay chạm đến mũi chân. Sau mỗi buổi tập, tôi thư giãn bằng cách ngâm bản thân trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc. Chúng giúp tôi xua tan mỏi mệt và găng tay hiệu quả”.

Make up và dùng kem chống nắng

Vì tính chất công việc phải khiến việc và chuyển động ngoài trời phổ quát, Lý Hương chú trọng bảo kê da khỏi sự “phá hủy” của ánh sáng mặt trời. Cô thoa kem chống nắng mỗi ngày kể cả những ngày chẳng phải làm cho việc ngoài trời để bảo đảm da được bảo kê.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre-1

Lý Hương thường chọn lựa tông make up nhẹ nhàng khi đi sự kiện.

Về trang điểm, Lý Hương chuộng sự thiên nhiên, cô ít khi giấu làn da dưới lớp phấn dày bí bách mà thay vào đó là lớp nền mỏng manh nhẹ. Trong khi, người đẹp nhiều lần đổi mới màu son, trong khoảng dịu dàng tới ấn tượng. Cô thích tông son hồng, cam và có độ bóng vì chúng giúp bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Chống lão hóa bằng kĩ nghệ cao

Vì công việc nhiều, Lý Hương không có thời điểm để chăm nom da thường xuyên, vì thế cô lựa chọn giải pháp chăm nom da với công nghiệp cao - có kỹ năng giúp săn chắc và trẻ hóa da. Thermage là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ tân tiến không xâm lấn, không cần giải phẫu và không gây đau.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre-2

Khuôn mặt Lý Hương trước và sau nhân tố trị Thermage tại Trọng tâm chống lão hóa Xuân Hùng.

Lý Hương san sớt: "Sau hơn 60 phút thưởng thức gói chống lão hóa kĩ nghệ cao, tôi cảm nhận rõ sự thay đổi: da mặt căng hơn, các cơ săn chắc, vết nhăn giảm hẳn, tôi thấy bản thân mình như trẻ ra cả chục tuổi. Khác lạ, sau một lần sử dụng gói chống lão hóa bằng Thermage liên minh, đến nay là sáu 04 tuần, da mặt tôi giảm hẳn chùng nhão, nọng cằm hồ hết biến mất. Tôi thấy tự tin hơn khi đóng phim hay đi sự kiện bởi kết quả làm cho đẹp này có thể kéo dài phổ biến năm".

Trọng điểm thẩm mỹ Xuân Hùng đang chấp hành chương trình ưu đãi lên tới 20 triệu đồng dành cho phục vụ Thermage.

Liên hệ: 
- Trung tâm giải phẫu: 26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà), phố 12, thị xã 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h30-18h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
- Trọng điểm chống lão hóa: 198 A con đường 3-2, phường 12, huyện 10, TP HCM
Giờ tạo dựng cửa: 9h-20h cả tuần, nghỉ các ngày lễ
Hotline:19006848 - +84.08.36016448
Website: http://thammy.vietnam

(Nguồn: Trọng điểm thẩm mỹ Xuân Hùng)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét