Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tư vấn chú tâm da, trị mụn cho nam giới mùa nắng hot - VnExpress Giải Trí

Ngày 12/6 gần đây, nhãn hiệu Oxy doanh nghiệp chuỗi hội thảo “Giải đáp chú tâm da - điều trị mụn cho nam giới” tại Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của chưng sĩ Chi Phương (Bệnh viện Da liễu Hà Nội) và dược sĩ Ngọc Thu - thây mặt Công ti Rohto Mentholatum (vietnam). Hội thảo dồn vào một chỗ tham gia việc chú tâm da, điều trị mụn cho phái mạnh trong mùa hè.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong

Các khách mời trong sự kiện.

Nguyên cớ gây mụn mùa nắng hot

Chưng sĩ Chi Phương cho biết, do đặc tính cấu tạo riêng: nhiều dầu, lỗ chân lông to hơn phái đẹp và thói quen không bưng bít, rửa mặt đúng cách thức... nên da nam giới thường dễ bị bụi bẩn hơn trong khoảng đó dễ sinh mụn.

Thời tiết ngày hè nóng bức, vì nhiều lần hoạt động thể chất ngoài trời, người dùng nam thường xúc tiếp với ánh nắng quá lâu khiến cho các tế bào da bị thương tổn, trở thành môi trường tiện lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát hành.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-1

Khách tham gia lắng nghe chuyên gia san sớt.

Hình như, nhiệt độ ngoài trời tăng lên làm nhiệt lượng trong thân thể tăng theo, gây tích trữ nhiệt độc. Khi thân thể không thải trừ hết lượng nhiệt độc này sẽ tác động đến hoạt động của các tuyến tiết androgen, lượng hormone và tuyến buồn chán nhờn bị rối loàn, bởi vậy mụn sinh sôi, phát hành, hẳn nhiên trạng thái da thường xuyên bóng nhờn.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-2

Dược sĩ Ngọc Thu.

Dược sĩ Ngọc Thu san sớt thêm, thông thường vi khuẩn P. Ance không gây hại. Dĩ nhiên, khi có quá phổ thông chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo không gian thuận lợi cho vi khuẩn nàysinh sôi,gây viêm nhiễm, dẫn tới xuất hiện mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

Biện pháp để có làn da tinh khiết mụn

Theo chưng sĩ Chi Phương, để vấn đề trị mụn mùa nắng nóng, đàn ông cần lưu ý: rửa mặt tinh khiết với kem rửa mặt; ăn phổ thông rau xanh, hoa quả mát như rau diếp cá, rau má, bí đao…, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày thay cho giải khát phổ biến các con phố, dầu mỡ, đồ cay hot; hạn chế giễu áp lực bằng cách thức luôn giữ cho ý thức thoải mái, phấn kích...

Trong khi, khách hàng nam nên đoàn kết vật phẩm trị mụn bôi ngoài da có nhân tố Benzoyl Peroxide - một trong những hoạt chất có chức năng trị mụn.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-3

Việc chăm sóc da, vấn đề trị mụn cho nam được phổ biến thanh niên quan tâm.

Dược sĩ Ngọc Thu san sẻ: "Benzoyl Peroxide là hoạt chất kháng khuẩn tác động trực tiếp, hoạt động theo chế độ sau: khi xoa lên vùng da bị mụn, Benzoyl peroxide sẽ đổ vỡ ra thành Benzoic Acid và Oxygen, tàn phá vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn này chẳng thể sống được trong môi trường giàu oxygen). Ngoài ra đó, hoạt chất này còn làm tiêu lớp sừng bị bịt kì quặc, giúp lỗ chân lông tinh khiết, thông thoáng. Vì vậy, Benzoyl Peroxide được dùng để yếu tố trị mụn trứng cá nhẹ, làng nhàng hoặc cung cấp thêm trong điều trị mụn trứng cá nặng, mụn bọc, mụn viêm đỏ.

Hội thảo đem tới kiến thức cần thiết, giúp các bạn nam hiểu rõ về các loại mụn, duyên do gây mụn và tậu cho mình chế độ vấn đề trị thích hợp. Xem video hội thảo tại đây.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Rohto Mentholatum (vn)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét