Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Chiêu giúp nữ giới sở hữu làn da cũ rích mịn màng - VnExpress Giải Trí

Đàn bà hiện đại luôn chú ý việc khiến đẹp thân thể và vóc dáng để tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Tiến trình chú tâm da đúng và đủ có thể giúp chị em che đi tuổi tác thật của làn da. Đương nhiên, mỗi vùng da trên cơ thể cần có cơ chế chăm sóc riêng và những nguyên lý cơ bản mà không phải chị em nào cũng nắm vững.

Da vùng mắt là vị trí mỏng, chỉ bằng 1/3 so với vùng mặt. Da vùng cổ cũng khá mỏng manh, với độ dày chỉ bằng nửa vùng da mặt. Đây là nơi "khiếu nại" rõ nhất độ lão hóa của da và khó có thể che giấu. Vì thế, chị em nên có cơ chế để mắt khác biệt những vùng da này.

polyad

Nếu lơ là chăm bẵm da vùng cổ và mắt, bạn có thể làm tiếc lộ dấu hiệu tuổi tác làn da. Ở vị trí này, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh hơn ví như không chú tâm đúng cách thức.

Theo các chuyên gia da liễu, vùng da cổ và mặt không được thoa kem dưỡng ẩm, chống nắng mỗi ngày sẽ với tốc độ cao lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này thường mất phổ biến thời điểm.

Cuối năm là thời điểm để chị em chỉnh trang nhan sắc đón xuân. Bạn có thể bổ sung liệu trình chăm bẵm da hàng ngày với kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da cũ rích với Neckperfect Complex trong khoảng iS Clinical của hãng Inovative Skincare (Mỹ).

Neckperfect Complex chứa chất dưỡng ẩm cao, đẩy lùi các tín hiệu lão hóa như da nhăn, chảy xệ, mất độ bầy hồi. Vật phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược, thực vật, axit hyaluronic, vitamin B5… 

polyad

Duy trì dùng vật phẩm có thể giúp giới trẻ hóa vùng da cũ rích và ngực.

Neckperfect Complex tác động trên vùng da cổ hủ, tuyến phố viền hàm, hay vùng da ngực bị chảy xệ, kém săn chắc. Công thức cải tiến mới chống lão hóa, nữ tính loại bỏ các tế bào cũ, làm giảm nếp nhăn và rãnh nhăn, cùng lúc cải thiện cấu trúc da và đều màu.

polyad

Dòng mỹ phẩm này được tìm hiểu và kiến tạo riêng cho chú tâm vùng da mỏng manh như cổ lỗ và ngực.

Item được du nhập và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thiết bị y tế Aesthetic and Health, không chứa paraben hay các hóa chất hương liệu dễ gây kích ứng cho da.

Địa chỉ: Công ty TNHH Trang bị y tế Aesthetic and Health
Liên hệ: lầu 9, phòng 9.6, tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, F13, quận Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0939 033 066
Facebook: iS-Clinical

(Nguồn: iS Clinical)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét