Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Dòng item nhụy hoa nghệ tây trong khoảng Iran đến vn - VnExpress Giải Trí

Hiện Tổ chức kinh doanh TNHH Saffron vn có toàn diện các loại giấy phép để du nhập chính ngạch Saffron (nhụy hoa nghệ tây) tham gia thị trường vietnam.

Nhà cung cấp của Saffron Việt Nam là Gohar Saffron - công ti xuất khẩu Saffron lớn nhất Iran. Đây là đơn vị phục vụ được đồng thời phổ quát tiêu chuẩn khắt khe như chứng chỉ HACCP, ISO 9001, ISO 22000, SA8000…

polyad

Bà Vũ Thanh Hòa - Giám đốc công ty, Á hậu Hoàng Anh và ông Shahram Salami (thây mặt Đại sứ quán Iran) cùng cắt băng công bố nhãn hiệu Saffron Việt Nam.

Saffron là tên gọi của nhụy hoa nghệ tây, được dùng bí quyết đây 3.000 năm cơ bản ở khu vực Ba Tư. Đây là loại gia vị thực phẩm đắt đỏ, được chứng nhận bởi FDA (Mỹ). Item chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, hỗ trợ sức khỏe, có thể cải thiện trầm cảm, phòng chống và điều trị ung thư, bệnh Alzheimer.

Bác sĩ Nai lưng Châu Quyên - Viện Dinh dưỡng Việt Nam - cho nhân thức, Saffron có giá đắt đỏ nhờ khả năng khiến đẹp và chú tâm sức khỏe. Nhụy hoa nghệ tây giúp da mịn màng, hồng hào và cải thiện lưu thông máu. Nó còn được dùng trong y khoa cổ điển để tăng sức đề kháng, hỗ trợ trị cao huyết áp, mất ngủ, giảm nhãn lực, chống lão hóa, kháng viêm…

“Do quý hiếm và đắt đỏ nên Saffron dễ bị khiến giả bằng cách sử dụng hóa chất để nhuộm màu hoặc tạo mùi hương. Những hóa chất này thường độc và ăn hại cho sức khỏe”, bác sĩ Quyên thể hiện sự quan trọng.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép sản phẩm số 36541/2017/ATTP-XNCB.

Saffron là loài thảo dược quý cho sức khoẻ và sắc đẹp tới từ Iran.

Bà Vũ Thanh Hòa - Giám đốc công ty TNHH Saffron vietnam san sớt: "Vì mến mộ Saffron, tôi quyết tâm xây dựng tổ chức kinh doanh TNHH Saffron Việt Nam, mang Saffron trong khoảng Iran về phân phối trong nước. Người Việt có thể mua Saffron chất lượng, có toàn diện giấy tờ và được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế”.

polyad

Ông Mohsen Rezaie - Tham tán Thương nghiệp Đại sứ quán Iran khiến việc với tổ chức kinh doanh Saffron vietnam.

Tham dự lễ công bố, ông Mohsen Rezaie - Tham tán Thương nghiệp Đại sứ quán Iran tại vietnam cam đoan hỗ trợ Saffron Việt Nam đưa vật phẩm đến với các mái nhà vn. Ông san sớt: "Bạn hãy coi tôi như một nhân viên của Saffron vn, tôi sẽ khiến việc hết mình vì sự phát hành của công ty".

Ngài Saleh Adibi - Đại sứ Iran tại Việt Nam cũng san sẻ về thói quen dùng Saffron và khuyên người tiêu dùng vietnam nên lựa chọn item chất lượng trong khoảng các nhà nhập cảng Saffron chính thức.

“Người Iran đã quá quen với Saffron nên có thể phân biệt được thật, giả, còn với người tiêu dùng Việt, sản phẩm vẫn còn mới mẻ. Bạn nên sắm Saffron có căn nguyên căn nguyên rõ ràng, tại các tổ chức nhập khẩu chính thức trong khoảng Iran".

Ngoài thây mặt Đại sứ quán Iran, lễ mở bán còn có sự góp mặt Á hậu Hoàng Anh, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Minh Quân, MC Đỗ Bạch Dương, Beauty blogger Mailovesbeauty, diễn viên Ngọc Anh… và phổ thông đại diện truyền thông.

Tại sự kiện, đại diện Công ty TNHH Saffron vietnam cũng ký kết hợp tác với các tổng đại lý, lên tiếng danh sách đại lý chính thức của Saffron vietnam trên toàn quốc.

Sắp đến, Saffron Việt Nam sẽ khai trương showroom The Persian Place tại số 66 Trằn Xuân Biên soạn, Hà Nội. Nơi đây trưng bày đủ chủng loại từ đa dạng nhãn hàng không giống nhau, giúp người tiêu xài tiện lợi khám phá thông tin đúng mực về Saffron, cách thức phân biệt chúng và trải nghiệm không tính tiền.

Vật phẩm chẳng hề là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép sản phẩm số 36541/2017/ATTP-XNCB.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh TNHH Saffron vietnam)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét