Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Noo Phước Hưng vượng giao lưu và ký tặng mặt nạ Mediheal cho fan - VnExpress Giải Trí

Noo Phước Phồn thịnh ký tặng mặt nạ Mediheal

Mediheal tiếp diễn công bố showroom thứ hai ngay trọng điểm công viên Nguyễn Huệ tham gia ngày 5/1 nhằm đáp ứng nhu cầu chăm bẵm da của tuổi teen trong dịp đầu năm mới và dễ ợt dạo phố.

Sự kiện có sự góp mặt của Noo Phước Cường thịnh. Anh sẽ mang đến những bản hit, cùng giao lưu, san sớt trải nghiệm của bản thân mình khi sử dụng các sản phẩm của nhãn hiệu Mediheal (Hàn Quốc). Nam ca sĩ còn ký tặng mặt nạ Mediheal cho 30 bạn nhập cuộc mini game trên Fanpage Mediheal vn tham gia ngày khai trương.

Noo ký tặng fan hâm mộ mặt nạ Mediheal.

Noo ký tặng fan mến mộ mặt nạ Mediheal.

Ưu đãi "tậu một tặng một" trong khoảng Mediheal

Mediheal chuyên về các dòng mặt nạ, được rộng rãi người mua ưa thích, đã xuất hiện  tại vn hồi 04 tuần 8/2017. Showroom mới tập trung rộng rãi sản phẩm chăm sóc da chính hãng với ước muốn đi cùng với thanh nữ Việt trên hành trình làm đẹp.

Nhăm tri ân sự tin sử dụng của chị em, Mediheal thực hiện giảm giá lớn trong ngày khai trương và dịp đầu năm: tìm một tặng một từ ngày 5/1 tới hết 12/1 tại showroom ở TP HCM là 70D Nguyễn Huệ, quận 1 và 419A Hai Bà Trưng, phưởng 8, quận 3.

Hình như đó, 2.000 mặt nạ thức uống free dành cho các đối tượng mua hàng chứng nhận tại Fanpage Mediheal Việt Nam. Đơn vị này sẽ liên hệ với những bạn hên để tặng ngay tại ngay khai trương showroom mới. 

Khi đến showroom Nguyễn Huệ và check- in Facebook, bạn còn chiếm được ngay một mặt nạ chăm bẵm da không tính tiền.

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Mediheal được giới trẻ tin dùng

Các dòng vật phẩm chính yếu của Mediheal.

Trước đây, Mediheal khai trương showroom mới tại số 11 È Kim Xuyến, Yên ổn Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô tham gia ngày 23/12/2017. Sự kiện có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng và Mai Phương (Người đẹp ảnh 2015-2016). 

Sản phẩm của Mediheal được chiết xuất từt hành phần tự nhiên và lành tính với làn da người châu Á. Trong đó, dòng mặt nạ có tính dược giúp đẩy nhanh giai đoạn thẩm thấu và bảo kê da.

Đội ngũ chuyên gia tìm hiểu và y, chưng sĩ da liễu  Hàn Quốc cùng đoàn kết và cho xây dựng thương hiệu dòng vật phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại gia Mediheal, giúp bạn chiếm hữu làn da đẹp, sáng mịn. Ba dòng mặt nạ đang bán nhanh của thương hiệu là cấp ẩm, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa da.

Ba dòng mặt nạ hot của Mediheal

Ba dòng mặt nạ đang bán chạy của Mediheal.

Mediheal cũng tung ba sản phẩm cao cấp thuộc dòng mặt nạ sinh vật học Mediheal Capsule 100 Bio. Sản phẩm được lên men thiên nhiên từ nước dừa tươi, nguyên liệu làm từ giấy cellulose cấu trúc ba chiều dạng lưới, được xử lý lại theo công nghiệp cắt lát siêu mỏng dính chỉ bằng 0.2mm, biến lớp mặt nạ như lớp da thứ nhị.

Mediheal Capsule 100 Bio với hai bước công nghiệp mới giúp bám chặt tham gia da, vừa vặn tiếp nhận chất thải, tế bào chết và bụi bẩn nhỏ ẩn chứa trên da lẫn sâu trong lỗ chân lông. Chúng đưa tinh chất vào sâu bên trong da, giúp da nuôi dưỡng, tái hiện và bình phục với tốc độ cao.

Chất bảo quản dưỡng ẩm tự nhiên được chiết xuất từ cây Olive không gây hại cho da, ngăn phòng ngừa sự kích ứng da trong khoảng các chất bảo quản hóa học.

Dòng mặt nạ sinh học mới của Mediheal. 

Dòng mặt nạ sinh vật học mới của Mediheal. 

Còn đa dạng chương trình khuyến mãi khác diễn ra trong thời điểm này, bạn có thể tầm nã cập tại đây hoặc tới các khu chợ Mediheal gần nhất để được các chuyên viên trả lời và chăm bẵm làn da.

(Nguồn: Mediheal)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét