Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì để mặt mộc ra sân bay - VnExpress Giải Trí

Lâm Doãn xuất hiện tại một sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 13/1. Cô ăn vận đơn giản, thoải mái.

QQ ghi lại hình ảnh Lâm Doãn chờ xe đến đón ở sân bay.

Theo QQo, nữ diễn viên tươi cười tạo dáng khi biết có người chụp ảnh mình.

Nữ diễn viên tươi cười tạo hình khi thấy ống kính.

Vẻ tự nhiên, thân thiện của Lâm Doãn giúp cô nhận được thiện cảm của nhiều khán giả. Không thuộc hàng đại mỹ nhân nhưng cô ấy tự nhiên và dám để mặt mộc, không như nhiều sao nữ khác, đến sân bay mùa đông mà mặc kiệm vải, lúc nào cũng đăng ảnh đã qua chỉnh sửa khiến chẳng ai nhận ra, một khán giả viết trên QQ.

Vẻ thiên nhiên của Lâm Doãn giúp cô thu được cảm tình của rộng rãi khán giả. "Không thuộc hàng đại mỹ nhân nhưng cô ấy thiên nhiên và dám để mặt mộc. Phổ thông sao nữ đến phi trường mùa đông mà mặc kiệm vải, lúc nào cũng post ảnh đã qua chỉnh sửa khiến cho chẳng bạn nào trông thấy", một người theo dõi viết trên QQ.

Lâm Doãn đăng ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Lâm Doãn post ảnh đời thường trên trang cá nhân.

* Lâm Doãn đóng "Mỹ nhân ngư" do Châu Tinh Trì đạo diễn

Trailer phim 'Mỹ Nhân Ngư' của Châu Tinh Trì
Nhan sắc Lâm Doãn khi trang điểm kỹ lưỡng. Sau khi nổi tiếng với vai Mỹ Nhân Ngư trong phim cùng tên của Châu Tinh Trì, Lâm Doãn tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Chiến thần kỷ...

Nhan sắc Lâm Doãn khi điểm trang kỹ càng. Sau khi nhiều người biết đến với vai Mỹ Nhân Ngư trong phim cùng tên của Châu Tinh Trì, Lâm Doãn nhập cuộc hàng loạt công trình điện ảnh như "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2", Chiến thần kỷ"...

Lâm Doãn (phải) bên Trương Bá Chi - hai

Lâm Doãn (phải) bên Trương Bá Chi - nhị thế hệ diễn viên đóng phim Châu Tinh Trì. Trong lần phỏng vấn vừa qua, người đẹp 22 tuổi chia sớt cô giữ liên lạc với danh hài, ông hướng dẫn, cho cô các lời nhắn nhủ về việc lựa chọn vai diễn, phương pháp diễn xuất.

* Lâm Doãn chụp ảnh cá tính 

Lâm Doãn

Nghinh Xuân


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét