Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nguồn cội da vẫn đen sạm dù đã cố gắng dưỡng trắng - VnExpress Giải Trí

Chú tâm kỹ nhưng da vẫn đen sạm

Trước kia, đa dạng chị em chăm nom da bằng bí quyết làm cho tinh khiết và cung ứng dưỡng chất bằng các loại mặt nạ thiên nhiên. Giờ đây, phương thức khiến đẹp của các nàng công lao và tiến bộ hơn đa dạng.

Việc khiến cho sạch da có thể gồm nhiều bước như tẩy trang, tẩy tế bào chết… Quy trình dưỡng ẩm, dưỡng trắng càng phức tạp hơn với những giai đoạn như nước huê hồng, tinh chất dưỡng, kem dưỡng ẩm sâu về chuyên môn, kem dưỡng trắng... Tuy nhiên, một số chị em vẫn rơi tham gia tình trạng đen sạm, da kém săn chắc.

Nếu đã cố gắng dưỡng da bằng đa dạng cách không giống nhau nhưng làn da vẫn không trắng mịn như mong muốn thì bạn nên coi lại quy trình để mắt da hàng ngày bởi không ít trường hợp không để ý một bước cần thiết nào đó.

Có nhiều nhân tố khiến cho da đen sạm như cách thức thưởng thức, làm cho việc trên máy tính liên tiếp, thức khuya hay do di truyền. Dĩ nhiên, nguyên nhân cần thiết nhất vẫn là ánh nắng mặt trời mà bạn tiếp xúc mỗi ngày. Đa dạng nàng dù che lấp kỹ bằng lớp áo khoác dày, găng tay... vẫn không hạn chế khỏi tác hại của nắng.

Trong ánh nắng có chứa tia cực tím, còn gọi là tia UV (gồm UVB và UVA). Tia UVB gây rát da, cháy nắng. Tia UVA (gồm UVA bước sóng ngắn và UVA bước sóng dài) gây nên tình trạng đen sạm, nám, tàn hương, nếp nhăn, đốm nâu… 

Khác biệt, cả UVA và UVB đều có nguy cơ gây ung thư da. Các loại tia UV này có thể xuyên qua mọi lớp y phục che lấp, ảnh hưởng trực tiếp tới làn da và sức khỏe của bạn.

sao-duong-trang-hoai-ma-van-den-sam

Chống nắng hàng ngày là thói quen cần thiết để có làn da trắng mịn.

Duy trì thói quen chống nắng mỗi ngày

Tác hại của tia UV diễn ra âm thầm, không dễ dàng phát hiện, tích tụ dần và phát tác theo thời gian (đốm nâu, đen sạm, lão hóa…). Khi những tác hại này hiện rõ, bạn khó khăn có thể khắc phục dù vận dụng kem dưỡng đắt tiền tới đâu. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn đừng để cố gắng dưỡng da trở thành bất nghĩa vì thiếu đi bước chống nắng cho da mỗi ngày.

Phổ biến bạn gái vẫn siêng chống nắng bằng các khí cụ che giấu bình thường, đương nhiên, vấn đề ấy vẫn chưa đủ vì tia UV có thể xuyên qua vải vóc và gây hại cho da. Bạn nên kết hợp sử dụng kem chống nắng để da được bảo kê tốt nhất.

Hoa hậu Phạm Hương là một trong những người đẹp nhiều lần dùng kem chống nắng. Người đẹp Hải Phòng khá kén chọn khi đặt ra tiêu chí cho kem chống nắng như: không gây nhờn rít, không gây khô da, chất lượng tốt.

Sau thời gian dùng thể nghiệm, Phạm Hương thấy ưng ý với dòng item chống nắng dưỡng da hàng ngày Sunplay Skin Aqua, nhất là Skin Aqua Clear White với hệ dưỡng hiệu quả, chứa collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid giúp tái tạo làn da, dưỡng da săn chắc và ngừa lão hoá. Đầu năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhận lời biến thành đại sứ nhãn hàng của Skin Aqua cũng vì mến mộ item này.

Ngoài ra đó, dòng kem này còn có khả năng bình phục da hư tổn do nắng, dưỡng da trắng mịn, đều màu nhờ hàm lượng dẫn xuất vitamin C và B3 cao.

Skin Aqua Clear White cũng được lòng rộng rãi blogger chuyên khiến cho đẹp. Một số nàng mến mộ vật phẩm này vì chỉ số chống nắng cao - SPF50+ và PA++++, có thể chống mọi tia UV (UVB, UVA ngắn, UVA dài) và cảm giác nhẹ thênh, không nhờn rít mà Skin Aqua đem lại.

sao-duong-trang-hoai-ma-van-den-sam-1

Skin Aqua là vật phẩm chống nắng mến mộ của Hoa hậu Phạm Hương.

Theo các chuyên gia, để có được làn da trắng mịn, bạn nên bổ sung kem chống nắng tham gia trật tự dưỡng da, cùng lúc phải dùng kem chống nắng đúng cách để nhân đôi hiệu quả bảo vệ da.

sao-duong-trang-hoai-ma-van-den-sam-2

Skin Aqua với chỉ số chống nắng cao - SPF50+ PA++++. Sản phẩm có thể chống mọi tia UV, dưỡng da trắng mịn.

Sunplay Skin Aqua - dòng sản phẩm chống nắng, dưỡng da hàng ngày:

Chống mọi tia UV, ngăn nắng hiệu quả: SPF50+ chặn mọi tia UVB, kiểm soát an ninh da không bị bỏng rát, cháy nắng trong rộng rãi giờ. PA++++ có thể đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, tàn hương, nếp nhăn và lão hóa sớm...

Dưỡng trắng mịn: dưỡng chất collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid dưỡng da săn chắc và giữ ẩm. Vitamin C, B3 hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, hồi phục hư tổn da do nắng, tăng mạnh khả năng dưỡng trắng mịn.

Với Skin Aqua, bạn cảm kiếm được rõ cảm giác nhẹ hẫng trên da.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét