Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Trả lời chăm nom da, điều trị mụn cho nam giới - VnExpress Giải Trí

Để giúp các chàng giải đáp mọi khúc bận bịu can hệ đến mụn và cách điều trị mụn hiệu quả, ngày 10/3 mới đây, hội thảo “Tư vấn chú tâm da - vấn đề trị mụn cho nam giới” được công ty ở TP HCM. Chương trình có sự nhập cuộc của bác bỏ sĩ Huỳnh Huy Hoàng và dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu.

Hội thảo do nhãn hiệu Oxy thuộc Công ti Rohto–Mentholatum (vietnam) đơn vị nhằm cung ứng tri thức khoa học và thực tiễn xung quanh các nhân tố về mụn cho nam giới.

Nam giới có nguy cơ bị mụn nhiều hơn phái yếu

Da mặt cánh mày râu có phổ biến đặc tính riêng nên dễ bị mụn đa dạng và nặng hơn so với phái đẹp. Theo chưng sĩ Huỳnh Huy Hoàng, cơ thể nam giới chứa nội tiết tố - căn nguyên chính phân thành mụn - cao gấp 10 lần phái đẹp.

Nội tiết tố Androgen kích thích làm cho tăng độ dày bề mặt da và tác động trực tiếp đến việc sản sinh chất nhờn. Khi lượng bã nhờn tàng trữ rộng rãi sẽ dễ sinh mụn. Trong khi đó, nam giới thường chủ quan và ít nhiệt tình, để mắt làn da bị mụn khiến cho trạng thái mụn nặng hơn, dễ lan rộng ra các vùng da bao quanh.

tu-van-cham-soc-da-dieu-tri-mun-cho-nam-gioi

MC Kim Chi khiến hot không khí với trò chơi tầm thường sức phiên bản “Gọi tên mụn”.

Ngoài nguyên do chính trên, dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu cũng chia sẻ thêm một số xuất xứ khiến cho phái mạnh dễ bị mụn hơn chị em như: không che giấu khi ra con đường làm cho da mặt tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn; không vệ sinh da mặt tinh khiết; hay cạy, nặn mụn; sinh hoạt không điều độ: thức quá khuya, uống phổ biến cà phê và ăn phổ thông đồ nóng...

Benzoyl Peroxide - biện pháp cho làn da sạch mụn

Tại hội thảo, các bác bỏ sĩ và dược sĩ cung cấp kiến thức về những cách thức trị mụn. Theo các chuyên gia, có 3 cách thức chính là: bôi ngoài da; bôi ngoài da câu kết uống thuốc; chiếu ánh sáng xanh hay tia laser.

Trong đó, chưng sĩ khuyến khích quần chúng sử dụng các sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide - một trong những hoạt chất hiệu quả cao trong việc trị mụn, được kỹ thuật chứng minh bên cạnh những hoạt chất khác.

tu-van-cham-soc-da-dieu-tri-mun-cho-nam-gioi-1

Hội thảo có sự góp mặt của MC Kim Chi (ngoài cùng bên trái), chưng sĩ Huỳnh Huy Hoàng (ngoài cùng bên phải) và dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu (giữa)

Để quần chúng hiểu rõ hơn công dụng của Benzoyl Peroxide và lý bởi vì sao đây là hoạt chất có công dụng tốt trong việc nhân tố trị mụn, dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu cho nhân thức: "Benzoyl Peroxide là hoạt chất có tác động diệt khuẩn P.Acnes (là khuẩn gây mụn). Ngoài ra, Benzoyl Peroxide còn có công dụng tiêu lớp sừng bị bít rất dị, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Bởi vậy, Benzoyl Peroxide được sử dụng tại chỗ để yếu tố trị mụn trứng cá nhẹ, nhàng nhàng hoặc được sử dụng như là thuốc cung cấp thêm trong việc yếu tố trị mụn trứng cá nặng, mụn bọc, mụn viêm đỏ".

Dược sĩ cũng cho biết hiện tại tổ chức kinh doanh Rohto-Mentholatum (vn) có 2 item Oxy 5 và Oxy 10 với hàm lượng hoạt chất Benzoyl Peroxide tương ứng là 5% và 10%. Vật phẩm có chức năng diệt khuẩn mụn và tiêu sừng; điều trị hiện trạng mụn viêm, sưng đỏ và đau hiệu quả.

tu-van-cham-soc-da-dieu-tri-mun-cho-nam-gioi-2

Các chuyên gia cùng MC và khách mời chụp ảnh kỷ niệm.

Sau khi giúp khách mời nắm bắt rõ hơn về mụn cũng như cách điều trị mụn hiệu quả, bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng và dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu bỏ ra thời gian tư vấn từng thắc bận bịu của khách hàng trẻ.

Môi trường hội thảo gần gũi, yên ấm cùng lỗi hướng dẫn dí dỏm, tươi vui của MC Kim Chi giúp các khách mời túa bỏ sự ngại ngùng, tự tin đặt nghi vấn và tham gia các trò chơi thách thức kiến thức về mụn.

Để hiểu thêm về mụn và cách thức chăm sóc da mụn, bạn có thể xem clip buổi hội thảo tại đây.

(Nguồn: Công ti TNHH Rohto Mentholatum vietnam)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét