Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Tài năng điều trị sẹo, vết thâm sau mụn của vitamin C - VnExpress Giải Trí

Vitamin C từ lâu được tin dùng trong chú tâm, nuôi dưỡng làn da và sức khỏe. Chúng còn mang đến hiệu quả cao trong việc vấn đề trị sẹo, thâm sau mụn, nám, tàn nhang… Nhằm giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về nhân tố này, ngày 7/3, nhãn hàng Acnes - Tổ chức kinh doanh Rohto-Mentholatum (vietnam) đơn vị hội thảo “Vitamin C - bí quyết làm cho đẹp cho bạn gái” tại TP HCM.

Tại sự kiện, Emmi Hoàng (Happy Skin) cùng các blogger chuyên khiến đẹp khác như Hạnh Mai (Mailovesbeauty), An Phương (Letsplaymakeup)... đã san sớt phương pháp sử dụng vitamin C trong chăm sóc da và nhân tố trị sẹo, thâm sau mụn. Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng - nguyên Phó chủ tịch Hội da liễu TP HCM cũng giải đáp, trả lời mọi thắc mắc trong việc yếu tố trị các vấn đề về da.

Lời khuyên của chuyên gia da liễu

Trong hội thảo, bác sĩ Hoàng cung ứng phổ quát kiến thức cần thiết, giúp người mua gái nắm bắt rõ hơn duyên cớ, các hiệ tượng yếu tố trị mụn và các di chứng sau mụn. Ông cho biết, đa phần các bạn gái đến bệnh viện khi hiện trạng sẹo, thâm đã lâu ngày, điều này gây phổ biến gian khổ trong việc chữa trị. Đối với các yếu tố về da, điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.

Theo bác bỏ sĩ Hoàng, vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có tài năng cải thiện đa dạng điều về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức nhạo báng việc tạo thành melanin, khiến mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm cho mờ vết thâm, nám, tàn hương. Vitamin C còn thúc đẩy giai đoạn sinh ra sợi collagen, làm cho đầy sẹo lõm do mụn.

kha-nang-dieu-tri-seo-vet-tham-sau-mun-cua-vitamin-c

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng - nguyên Phó chủ tịch Hội da liễu TP HCM.

Bác sĩ cho nhân thức, bây chừ có một vài phương pháp trị liệu với vitamin C như thiên nhiên (chanh, nghệ...), công nghiệp cao (điện chuyển ion vitamin C) và chế nhạo phẩm thoa chứa vitamin C. Trong đó, sử dụng các vật phẩm sử dụng ngoài da như Acnes C10 của Công ti Rohto-Mentholatum (Việt Nam) là biện pháp dễ chơi và hiệu quả.

Bí quyết trị mụn của các blogger làm đẹp

Là blogger chuyên làm đẹp nhưng Emmi Hoàng, Hạnh Mai hay An Phương cũng không hạn chế khỏi việc phải đối phó với mụn và vết thâm, sẹo sau mụn. Sau thời điểm chọn, họ tậu ra được hình thức vấn đề trị kịp thời.

kha-nang-dieu-tri-seo-vet-tham-sau-mun-cua-vitamin-c-1

Emmi Hoàng, Hạnh Mai và An Phương trong sự kiện.

Sau rộng rãi thí nghiệm, cả Emmi Hoàng, Hạnh Mai và An Phương đều công nhận tính năng của vitamin C trong chú tâm da và vấn đề trị sẹo, thâm sau mụn. Dường như dùng sản phẩm xoa chứa vitamin C nguyên chất 2 lần mỗi ngày, các blogger còn bổ sung thêm Vitamin C cho da qua đoạn đường thưởng thức, khác biệt là ăn phổ thông bánh kẹo.

Các nàng cũng khuyên quý khách gái nên dùng kem chống nắng mỗi ngày để việc yếu tố trị sẹo, thâm đạt hiệu quả cao. Hình như, phổ thông chiêu khiến đẹp, trang điểm cũng được các beauty blogger chia sẻ tại hội thảo.

Acnes C10 - đẩy lùi sẹo, thâm sau mụn

Từ gợi ý của chưng sĩ Hoàng và các blogger làm đẹp, Acnes C10 biến thành đề tài trao đổi của người mua gái tại hội thảo. Đông đảo thắc mắc của khách mời đều được chưng sĩ và đại diện thương hiệu trả lời, cắt nghĩa cặn kẽ.

kha-nang-dieu-tri-seo-vet-tham-sau-mun-cua-vitamin-c-2

Acnes C10 với hàm lượng cao 10% vitamin C nguyên chất.

Acnes C10 với hàm lượng cao 10% vitamin C thuần chất là kết quả sau phổ biến năm nỗ lực phân tích của Tổ chức kinh doanh Rohto-Mentholatum. Nhờ công thức DPI (Double-Power Infiltrate) với Ethoxydiglicol, Acnes C10 bình ổn và thấm tốt qua da, mang đến hiệu quả cao trong điều trị sẹo, thâm, nám, tàn hương... Lọ đựng vật phẩm được khiến bằng nguyên liệu đặc biệt, giảm thiểu tác hại của ánh nắng.

Mọi nỗi lo về mụn, sẹo, thâm cũng như cách thức chú tâm da với vitamin C được giải toả sau sự kiện. Bạn có thể xem thông tin về hội thảo “Vitamin C - cách khiến đẹp cho người yêu” tại đây hoặc Facebook.

Thu Ngân


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét