Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Tư vấn trị tinh khiết gàu, hết ngứa cho mái tóc khỏe đẹp - VnExpress Giải Trí

Gàu thường xảy ra ở độ tuổi trong khoảng 20 tới 50, gây ngứa ngáy, khó chịu và phiền toái cho người bận bịu phải. Phổ thông trường phù hợp đã thử trị gàu bằng phổ biến cách thức nhưng vẫn chưa thắng lợi. Không ít bạn trẻ thắc bận rộn xuất xứ gây ra gàu là gì; trị gàu thế nào mới đúng cách?

Hồ hết thắc bận bịu trên đều được chưng sĩ Huỳnh Huy Hoàng - nguyên Phó chủ toạ Hội Da liễu TP HCM, Trưởng khoa điều trị I - Bệnh viện Da liễu tư vấn tại buổi “Tư vấn trị sạch gàu, hết ngứa cho mái tóc khoẻ đẹp” vào ngày 4/3 tại TP HCM. Sự kiện do nhãn hiệu Selsun - Công ti Rohto Mentholatum đơn vị.

tu-van-tri-sach-gau-het-ngua-cho-mai-toc-khoe-dep

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng.

Tham dự hội thảo, người dùng trẻ được trang bị những thông tin hữu ích về gàu. Theo bđộc ác sĩ, da đầu chúng ta được tái hiện bằng cách thức những lớp tế bào mới liên tục sinh ra, thay thế tế bào bị lão hóa và chết đi. Chung, vòng đời của mỗi tế bào biểu bì là 28 ngày, nhưng khi công đoạn này diễn ra với tốc độ cao (trong 2-3 tuần) thì tế bào chết sẽ bong tróc phổ quát hơn và chúng ta thường nhận ra dưới dạng những vảy gàu màu trắng.

Chưng sĩ cũng liệt kê 3 căn nguyên khiến tóc bị ngứa và gàu là do: nấm Malassezia sống ký sinh trên da đầu; tăng sinh quá mức tế bào sừng khi bị ảnh hưởng mạnh tham gia da đầu như lược chải quá mạnh, gội đầu mạnh với móng tay; tăng tiết bã nhờn do cơ địa, cách thức thưởng thức.

tu-van-tri-sach-gau-het-ngua-cho-mai-toc-khoe-dep-1

Chưng sĩ tư vấn mọi thắc mắc của khách mời.

Trong khoảng việc hiểu rõ nguyên nhân, chưng sĩ trả lời cách thức trị gàu hiệu quả. Bác bỏ sĩ Huỳnh Huy Hoàng cho biết, các cách thức thiên nhiên như bồ kết, chanh, baking soda… thường mất phổ quát thời gian. Cho nên, bạn có thể dùng dầu gội trị gàu chứa thành phần trị nấm như Selenium Sulfide (có trong dầu gội Selsun của công ty Rohto Mentholatum), Ketoconazole, ZPT…

Hoạt chất Selenium Sulfide hiệu quả trong việc điều trị gàu, ngứa da đầu và viêm da tiết buồn bực bằng cách tác động trực tiếp lên 3 cơ chế tăng sinh gàu: sắm và diệt vi nấm gây gàu Malassezia; giữ vững sự sừng hóa tế bào và thăng bằng buồn phiền nhờn trên da đầu.

tu-van-tri-sach-gau-het-ngua-cho-mai-toc-khoe-dep-2

Dầu gội Selsun với Selenium Sulfide.

Ngoài dùng dầu gội trị gàu, bác bỏ sĩ cũng khuyên bạn nên chấp hành cách thức sinh hoạt khoa học như vệ sinh tinh khiết, không dùng chung đồ tư nhân, hạn nhạo báng lạm dụng hoá chất, thay đổi kiểu tóc, ăn uống đa dạng chất kích thích…

Taị hội thảo, khách mời đặt rộng rãi nghi vấn và chiếm được sự trả lời nhiệt tình trong khoảng bác sĩ Huy Hoàng. Qua đó, dân chúng kết nạp thêm phổ biến kiến thức, giúp yếu tố trị gàu hiệu quả.

Hình như đó, đa dạng hoạt động lôi cuốn diễn ra giúp không khí khán phòng thêm náo nhiệt và tươi vui. MC Ngọc Trúc thử tài 30 khách mời với những câu hỏi trắc nghiệm xung quanh việc chăm nom tóc. Nàng MC 9x còn chỉ quần chúng 6 động tác massage giúp giảm áp lực, kích thích tóc mọc với tốc độ cao, mượt cũng như hạn nhạo báng gàu. Bài tập được đại chúng hưởng ứng niềm nở.

tu-van-tri-sach-gau-het-ngua-cho-mai-toc-khoe-dep-3

Bài massage da dầu được khách mời hưởng ứng thân mật.

Qua hội thảo, mọi khúc mắc về tóc gàu của khách mời đều được chưng sĩ Huy Hoàng trả lời cụ thể. Sau sự kiện, phổ biến tuổi teen đã tìm được phương pháp vấn đề trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả và dè xẻn thời điểm.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét