Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Ái Phương chia sớt bí quyết da trong mướt, sáng mịn - VnExpress Giải Trí

Muốn xinh tươi, da phải tinh khiết, hầu như người nào cũng nhân thức vấn đề này. Nhưng sự thay đổi thời tiết và ô nhiễm môi trường khiến da mất dần độ ẩm thiên nhiên, gây tăng tiết buồn phiền nhờn hay sạm đen. Bởi vậy, chọn lựa đúng item rửa mặt là việc rất quan trọng, đồng thời cần bảo đảm vật phẩm có nhân tố lành tính và phù hợp với làn da của bạn. Nắm bắt được yếu tố này, phổ quát sao nữ Việt đã chăm nom da ngay trong khoảng bước rửa mặt cơ bản. Có tương tự, làn da mới luôn trong mướt và sáng mịn.

Nếu như không có mục tiêu chi tiết, bạn có thể tìm hiểu cách thức của nữ ca sĩ Ái Phương cùng model Hồng Loan và người đẹp Kiều Trang.

Những item rửa mặt có chỉ số thấp hoặc cao hơn độ pH 5,5 thì lớp màng ẩm thiên nhiên của làn da sẽ gặp tổn thương. Cho nên, Ái Phương luôn dành đầu tiên dòng item với độ pH an toàn và thành phần thiên nhiên. Cô quyết định chọn lựa kem rửa mặt Hada Labo với độ pH thăng bằng, không chứa cồn, không hương liệu, không chất tạo màu hay dầu khoáng. Nhờ vậy, lớp màng ẩm tự nhiên của da sẽ luôn được chăm bẵm trong điều kiện phù hợp.

ai-phuong-chia-se-bi-quyet-da-trong-muot-sang-min

Da Ái Phương luôn trong mướt, sáng mịn nhờ chọn lựa đúng kem rửa mặt cho bản thân.

Ái Phương luôn mến mộ chọn lựa vật phẩm rửa mặt tích phù hợp phổ quát chức năng để tiết kiệm thời điểm chăm nom da vì lịch công tác sum sê. Ngay từ lần trước tiên sử dụng kem rửa mặt Hada Labo, cô đã rất bất thần khi cảm nhận làn da như được lấy tinh khiết bụi bẩn, buồn phiền nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông nhờ lớp bọt mịn dịu nhẹ và không có cảm giác căng khô vì độ pH thăng bằng.

Đặc biệt, hệ dưỡng ẩm sâu Hyaluronic Acid trong kem rửa mặt Hada Labo cũng bổ sung lượng nước quan trọng để tái hiện lớp màng kiểm soát an ninh da khỏi các ảnh hưởng bên ngoài môi trường, giúp làn da của nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa quà trên cỏ xanh” luôn trong mướt, sáng mịn.

ai-phuong-chia-se-bi-quyet-da-trong-muot-sang-min-1

Người mẫu Hồng Loan tin dùng Hada Labo vì sản phẩm thích hợp với làn da châu Á.

Còn người mẫu Hồng Loan san sẻ, cô nhân thức sản phẩm chăm bẵm da thường được phân tích và phát hành dựa trên cấu trúc da, khí hậu sinh sống cùng ý định của người bản xứ. Cho nên, thay vì dùng mỹ phẩm căn nguyên châu Âu, Hồng Loan thường ưa chuộng những sản phẩm phù hợp với làn da châu Á của mình hơn, nhất là kem rửa mặt có nhân tố an toàn như Hada Labo.

ai-phuong-chia-se-bi-quyet-da-trong-muot-sang-min-2

Rửa mặt đều đặn 2 lần vào buổi sáng và tối với Hada Labo giúp da của cô nàng 9x Kiều Trang luôn mềm mịn.

Ngoài chọn lựa theo nhân tố và tính năng, người đẹp Kiều Trang còn rất vồ cập tới căn nguyên của vật phẩm rửa mặt. Trong khoảng kinh nghiệm bản thân, Kiều Trang khuyên dân chúng nên mày mò trước để có thể chọn lựa tìm vật phẩm với nguyên do rõ ràng, uy tín và bảo đảm chất lượng. Đây cũng là một trong những lý do Kiều Trang tin chọn Hada Labo - sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto Mentholatum Việt Nam không chỉ uy tín mà còn quen thuộc với công chúng.

Với phương châm “Dễ chơi và tuyệt vời”, dòng item Hada Labo vứt bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng và chỉ tập trung khai thác các dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho da. Mỗi vật phẩm đều có độ sạch sẽ cao nhất, cho hiệu quả cao, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, pH thăng bằng.

Hiện nay, Hada Labo có 3 dòng item chính:
Hada Labo Advanced Nourish với hệ dưỡng ẩm sâu HA dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày.
Hada Labo Perfect White với Arbutin sạch sẽ dưỡng da trắng mịn.
Hada Labo Pro Anti-Aging với công nghệ Collapus làm cho mờ nếp nhăn, dưỡng da săn chắc và cải thiện thâm nám.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum vietnam)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét