Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mỹ phẩm Artistry công bố item mới trong 'Dạ yến thượng đỉnh' - VnExpress Giải Trí

Ở độ tuổi 35, khi đã ổn định, chín chắn, tự tin và thành đạt, nữ giới mở màn đon đả hơn tới làn da. Việc chặn đứng quá trình lão hóa do tuổi tác và kiếm tìm những biện pháp kĩ nghệ để duy trì sự tươi trẻ và củng cố sức khỏe làn da là một trong những mối đon đả của chị em.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit

Artistry Supreme LX là sự liên hiệp giữa công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên với trọn bộ 2 sản phẩm: kem dưỡng vùng mắt Artistry Supreme LX, kem dưỡng Artistry Supreme LX. Tế bào mỡ tự thân từ hoa dành dành hỗ trợ quá trình tái đồng bộ nhịp sinh học của tế bào, câu kết cùng kĩ nghệ Celleffect24 tiên tiến xúc tiến tài năng tự cung cấp năng lượng. Ngoài ra đó, loại mỹ phẩm này có thể giúp chăm chút làn da, đem đến vẻ rỡ ràng và căng tràn nhựa sống cho nữ giới. Item có giấy hấp thụ đại dương sơ chứng nhận giới thiệu rộng rải số 27/2016/XNQC-YTĐN.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-1

Ông Leo Boon Wang - Giám đốc điều hành Amway vn (vest đen đứng giữa) cho biết, Artistry với kinh nghiệm hơn 65 năm sẽ thành lập ra kỷ nguyên mới cho ngành nghề chăm nom sắc đẹp, biến thành một trong những chọn chuộng của phái đẹp Việt.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-2

Sự kiện "Dạ tiệc thượng đỉnh" công bố vật phẩm Artistry Supreme LX diễn ra trong không khí yên ấm nhưng cũng không kém phần sang trọng, tao nhã, dành riêng cho đối tác và khách hàng thân mật của Amway. Siêu mẫu Thanh Hằng hình thành lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá thu hút mọi ánh nhìn.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-3

Ngoài Thanh Hằng, chương trình còn có sự góp mặt của đa dạng nghệ sĩ nhiều người biết đến như ca sĩ Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Đức Tuấn, nghệ sĩ violin từ Hàn Quốc J.Min, ảo thuật gia Petey Nguyễn… 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-4

Nam ca sĩ Đức Tuấn lịch duyệt trong đêm tiệc. 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-5

Nghệ sĩ violon từ Hàn Quốc - J.Min đem tới tiết mục du dương, nữ tính.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-6

Ảo thuật gia Petey Nguyễn đem đến những màn thuyết trình rất dị. Với hơn 65 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sáng tạo những dòng vật phẩm chú tâm da và mỹ phẩm dành cho đàn bà, các sản phẩm của Artistry được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu nhiều chủng loại của thanh nữ thuộc mọi lứa tuổi trên trái đất. 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-7

Nghệ sĩ trình bày Nguyễn Hồng Minh cũng gây ấn tượng mạnh với người xem. Hiện nay, có gần 5 triệu đàn bà dùng và yêu mến Artistry. Sự thành công của thương hiệu này được xây đắp trên 3 yếu tố: mày mò, khả năng thông minh và công nghiệp hiện đại.

Thi Quân


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét