Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Trắng da với White Angel PH 5,5 và tinh chất bơ Aguacate 99,6% Skinaz - VnExpress Giải Trí

“Nhất dáng hai da” - câu nói này vẫn luôn đúng trong mọi thời gian và bất cứ nơi đâu. Một người phụ nữ xinh tươi, gợi cảm, ngoài việc hên chiếm hữu đôi chân dài và vóc dáng bằng phẳng còn phải là người có làn da đẹp. Bạn sẽ quyến rũ hơn khi có sự liên hiệp giữa gương mặt và hình thể.

Cuộc sống ngổn ngang và guồng quay công tác làm cho thanh nữ luôn cảm thấy mỏi mệt và phổ thông nỗi bận tâm. Nhiều phần phái đẹp không có thời điểm tới những spa cao cấp để chăm sóc mái tóc và làn da của bản thân. Tuổi thanh xuân rồi trôi đi theo thời gian, cho nên, để luôn hiện đại, xinh đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là người bạn trăm năm, chị em cấp thiết cách thức riêng. 

Chọn item chăm nom da chất lượng

Bộ đôi vật phẩm White Angel PH 5,5 và Tinh chất bơ Aguacate 99,6% được rộng rãi thiếu nữ tại hơn 15 non sông trên thế giới tin cậy bởi hiệu quả dưỡng trắng da của dòng mỹ phẩm nguyên do trong khoảng Hàn Quốc mang lại.

duong-trang-da-tu-nhien-cung-bo-doi-my-phm-xuat-xu-han-quoc-xin-bai-edit

Bộ đôi White Angel PH 5,5 và Tinh chất bơ 99,6%.

Tinh chất bơ Aguacate 99,6% hoàn toàn tự nhiên sử dụng được cho mọi loại da, kể cả em nhỏ dại lọt lòng và phụ nữ có thai. Sử dụng tinh chất bơ mỗi ngày, độ ẩm làn da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, da trở nên mềm hơn, bọn hồi tốt hơn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hình như, tinh chất bơ còn được sử dụng để chống hăm tả ở trẻ con, chống rạn da thanh nữ sau sinh và làm cho liền sẹo.

-1

Tinh chất bơ mang lại cho chị em làn da mịn màng, căng sáng.

Hình như đó, kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz PH5,5 có công dụng làm trắng da, chống lão hóa, lên tone da chỉ sau 10 ngày dùng. Vật phẩm khiến cho trong khoảng sữa non nguyên chất, thích hợp và an ninh cho mọi loại da.

White Angel PH 5,5 được phổ quát bạn teen dùng thay thế kem nền, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và làn da trắng mịn. White Angel PH 5,5 siêu mịn, không bết dính, có mùi thơm thoải mái, dễ thấm sâu vào da vì vậy, làn da phụ nữ trở thành sáng, trắng mịn và thiên nhiên hơn đa dạng.

-2

White Angel Ph 5,5 được rộng rãi chị em tin yêu và chọn lựa.

Sự kết đôi bất ngờ mà hiệu quả

Cả White Angel PH 5,5 và Tinh chất bơ Aguacate 99,6% đều là những dưỡng chất thiên nhiên, khi đứng một mình item vẫn có thể chăm sóc tốt cho da. Tất nhiên, nếu kết hợp với nhau chúng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Được sự hướng dẫn của các chuyên gia, một vài chị em đã nhỏ dại một số giọt Tinh chất bơ trộn đều với kem dưỡng trắng da White Angle PH 5,5 trước khi xoa lên mặt vào ban đêm. Sáng hôm sau thức dậy, họ thấy làn da mình mịn màng, trắng sáng hơn phổ biến so với việc chỉ dùng riêng một loại.

Với một vài trường hợp có làn da nhạy cảm cần phải chăm bẵm kỹ hơn, họ lựa chọn phương pháp xoa Tinh chất bơ trước, sau đó mới thoa lên lớp kem dưỡng White Angle PH 5,5. Làn da trắng sáng, mịn màng mà rất mạnh khỏe là kết quả bất ngờ mà bộ đôi vật phẩm này đem lại.

Thời cơ sử dụng và phân chia item chính hãng

Cả Tinh chất bơ Aguacate 99,6% và White Angel PH 5,5 đều được sản xuất bởi Skinaz, nhãn hàng mỹ phẩm uy tín từ Hàn Quốc. Hiện 2 vật phẩm này được du nhập và phân chia trên 63 thành phố bởi công ti Moosun.

Với chiến dịch mở mang hoạt động mua bán, kết nối buôn bán, công ty Moosun mong muốn được thích hợp tác với các tổ chức, spa, khu chợ mỹ phẩm cùng phân chia bộ đôi item để mắt da chất lượng này.

Liên hệ: Công ti TNHH Moosun
Liên hệ: Lầu 15, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, thị xã 1, TP HCM
Laptop: (08) 2203089 - Hotline: 0919 332 988
Tổng đài chăm bẵm khách hàng: 1900 0132
Website: skinaz.com.vn
Facebook: Skinazvietnam

(Nguồn: Skinaz vietnam)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét