Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chuyên gia Tony: 'Mái tóc gợn sóng khiến cho mặt Kỳ Duyên già' - VnExpress Giải Trí

Sau buổi họp báo hôm 5/7, Kỳ Duyên là trọng tâm bị chỉ trích không chỉ bởi việc tới muộn, mà còn vì bề ngoài. Trên mạng xã hội, nhiều người nghĩ là Hoa hậu vietnam 2014 chọn sai kiểu tóc, khiến cho gương mặt già hơn tuổi.

chuyen-gia-tony-mai-toc-gon-song-lam-mat-ky-duyen-gia

Kỳ Duyên được trang điểm và làm tóc kiểu Thượng Hải cổ kính, như chọn lựa của Trương Bá Chi (phải).

Là người làm cho đẹp cho Kỳ Duyên trong sự kiện lần này, chuyên gia make up Tony Nguyễn san sớt: "Ở Việt Nam ít người có lề thói nhận lỗi. Tôi tự kiếm được chính mình có phần lỗi trong chuyện này. Phần tóc mái gợn sóng kiểu cổ kính làm mặt cô ấy cứng". Phần tóc xoăn được chuyên gia búi gọn phía sau, đính bờm ngọc trai quý phái. Còn phần tóc mái lượn sóng là tóc giả, được đính thêm tham gia.

Tony Nguyễn cho biết nguyên nhân anh chọn lựa kiểu điểm trang cổ điển là để thích hợp với chiếc váy bằng vải gấm kiểu Á Đông. Anh đã tìm tòi và quyết định làm theo kiểu cổ kính của Thượng Hải, với mái tóc xoăn gợn sóng. Anh chỉ thay đổi chút xíu ở màu son. Nếu như ở bạn dạng gốc, son môi thường đỏ mọng thì anh lựa chọn tông nude cho Kỳ Duyên để kết hợp váy hồng tím.

chuyen-gia-tony-mai-toc-gon-song-lam-mat-ky-duyen-gia-1

Một vài góc ảnh làm cho mặt Kỳ Duyên bị vuông và bè ngang.

Ngoài phần trang điểm, Tony nghĩ là chiếc váy mang màu kém tươi, con đường nét nhăn nhúm nên tạo cảm giác cũ, già nua. Anh nói sau khi điểm trang, nhìn bên ngoài Kỳ Duyên rất xinh, nhưng vài góc chụp ảnh làm lộ nhược điểm. "Duyên chỉ đẹp ở góc mặt bên không có mái", Tony Nguyễn kết luận.

Tony Nguyễn cũng nghĩ là cả ê-kíp muốn chọn phong cách khác lạ, mới mẻ cho Kỳ Duyên nhưng do khán giả chưa quen mắt nên dẫn đến bức xúc bị động. "Người Việt Nam luôn quan điểm hoa hậu phải để tóc xõa dập dềnh, mặc quý phái và trang điểm nhẹ nhàng. Chút đổi mới này có thể không phù hợp. Trong khi, Kỳ Duyên bấy lâu luôn bị săm soi mỗi khi hình thành".

chuyen-gia-tony-mai-toc-gon-song-lam-mat-ky-duyen-gia-2

Trang điểm Tony Nguyễn.

Tony Nguyễn là chuyên gia điểm trang "có duyên" với các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. Tại Hà Nội, anh khiến việc nhiều lần với Đặng Thu Thảo, Jennifer Phạm, Huyền My, Kỳ Duyên, Tú Anh...

>> Tham khảo:

Kỳ Duyên mặc kì quặc, Huyền My khoe vai è cổ ở sự kiện

Kỳ Duyên: "Tôi hổ hang vì cứ bị phàn nàn chuyện trễ giờ"


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét