Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cách thức chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da thanh nữ Á - Âu - VnExpress Giải Trí

Đàn bà mỗi nước sẽ gặp phải những khó khăn về da khác nhau. Phụ nữ phương Tây chiếm hữu làn da trắng nhưng dễ bị đốm nâu và tàn hương, còn da phụ nữ Á Đông mẫn cảm nhưng có sức đề kháng thiên nhiên cao. 

Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm tốt cho da, khác lạ làn da châu Á là thắc bận rộn của rộng rãi người. Với các nhà sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, câu trả lời đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện. Đầu tiên, họ cần nắm bắt rõ cấu trúc từng loại da: khô, dầu hay hỗn hợp. Trong khi, bạn cần nắm vững kiến thức về mọi điều khác trên da, các nhân tố tác động, chu kỳ khi da đẹp và xấu nhất…

polyad

Làn da phụ nữ châu Á và châu Âu có rộng rãi đặc tính không giống nhau.

Sự khác lạ giữa làn da châu Âu - châu Á không chỉ do điều kiện thời tiết hay nhân tố địa lý mà còn do cơ địa, phương pháp sinh hoạt, sức khỏe… của mỗi người. Nắm rõ đặc tính làn da là bước cần thiết nhất trong việc lựa chọn sản phẩm chăm bẵm da thích hợp.

Làn da phụ nữ châu Âu có cơ chế hoạt động chậm trễ hơn với các dấu hiệu sản sinh melanin. Vì thế da họ ít bị sẫm màu nhưng lại chịu tổn thương trong khoảng ảnh hưởng của tia UVA và UVB, làm cho những vết nhăn hay hiện tượng da kém săn chắc sớm hình thành. Những cô gái châu Âu nắm bắt rõ chống nắng cần thiết thế nào trong việc duy trì nét hiện đại cho khuôn mặt. Bởi thế, họ tập sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trong khoảng khi còn nhỏ dại.

polyad

Nắm rõ đặc tính làn da là bước quan trọng nhất trong việc chọn item chăm sóc da thích hợp.

Hình như đó, đa dạng đàn bà châu Á còn làm biếng bước chống nắng. Làn da Á Đông ít mẫn cảm với tia UVA và UVB do có sẵn lượng melanin lớn ở lớp thượng suy bì nên không hiển thị rõ ảnh hưởng của ánh mặt trời trên da. Vì thế, chỉ sau độ tuổi 25 trở đi, họ mới kiếm được thức tầm quan trọng của kem chống nắng. Gen di truyền cùng ảnh hưởng của ánh nắng và không gian khiến cho sản sinh phổ quát melanin, biến thành chế độ bức xúc tự vệ nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại về lâu dài.

Tuy nhiên, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời điểm dài làm cho thanh nữ châu Á phải đối mặt với trạng thái đốm nâu, sạm nám khá sớm. Theo đó, tín hiệu lão hóa đầu tiên ở làn da châu Á ko phải là những tuyến đường hằn hay nếp nhăn mà là sự hình thành các đốm nâu từ vết sẹo mụn do xúc tiếp với nắng hay dưới tác động của môi trường. 

Bởi vậy, khi chọn item dưỡng da khi trời sáng, bạn nên ưu ái loại có tác dụng chống viêm, hạn chế tạo hại trong khoảng các gốc hòa bình, tránh sự xuất hiện của các đốm nâu. Để làm sáng da, bạn có thể chọn lựa loại có vitamin C hay chất ngăn sản sinh melanin (nonpeptide-1, retinol hay alpha-arbutin).

polyad

Jan Marini - dược mỹ phẩm đến trong khoảng Mỹ.

Bây chừ, nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm trong khoảng châu Âu, châu Á đến Mỹ Latinh đều đưa ra các giải pháp cải thiện và giải quyết các vấn đề lão hóa, đốm nâu. Jan Marini - dược mỹ phẩm đến từ Mỹ là thương hiệu giúp loại hai vấn đề này đã xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm giúp chị em nhân tố trị đốm sắc tố và chống lão hóa như rãnh nhăn, nếp nhăn nhằm lấy lại sắc đẹp thanh xuân.

Để nhân thức cụ thể về item của Jan Marini, bạn có thể tầm nã cập website janmarini.vietnam hoặc gọi đến hotline 0939 033 066.

(Nguồn: Jan Marini)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét