Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Gia Bảo: 'Sau ly hôn, tôi vẫn còn đeo nhẫn cưới' - VnExpress Giải Trí

- Chuyện anh vừa ly hôn ảnh hưởng tới cuộc sống của anh ra sao?

- Tôi thấy không đổi mới quá phổ thông, chỉ là đôi khi ảm đạm vì đi về một bản thân. Trước khi chúng tôi ly hôn vào cuối tháng 11, Thanh Nhân hậu đã bế con về nhà ngoại từ tháng năm. Tay tôi vẫn còn đeo nhẫn cưới. Tôi xem nó như một kỷ niệm trong đời, dù không sớm thì muộn chắc cũng phải tháo dỡ ra. Tôi vẫn còn thương cô ấy. Dù gì cũng hơn bốn năm bên nhau, đâu dễ gì nói tiếng chia tay. Tôi lại là người nặng tình.

Hiện thời tôi không nghĩ gì khác ngoài công tác và bỏ ra những vấn đề tốt đẹp nhất cho con. Của nả giá trị nhất trong nhà là chiếc xe hơi tôi cũng bỏ ra cho Hiền lành. Chiếc xe vẫn để đó, bạn nào cần thì người đó lấy nhưng tôi chủ động nhịn nhường cho Nhân hậu vì cô ấy thường đi đóng phim ở xa. Dù gì Hiền cũng là phụ nữ, đi đâu có chiếc xe che mưa che nắng tôi thấy đỡ lo hơn.

Ném chính mình vào công việc sẽ giúp tôi vơi đi - dù chỉ là phần nào thôi - nỗi ảm đạm gia đình vỡ cách đây không lâu. Tôi và Thanh Hiền vẫn nhắn tin nhau hàng ngày, hỏi thăm công tác, chuyện chăm sóc con trẻ trong nhà... Chúng tôi ý kiến thê thiếp chồng dẫu có chia tay vẫn là bạn.

Gia Bảo và vợ cũ cùng con gái.

Gia Bảo và cung phi cũ cùng con gái.

- Nhìn lại, anh tiếc điều gì nhất sau khi ly hôn?

- Tôi ân hận là đã chủ quan. Tôi cứ nghĩ thê thiếp đã cưới về rồi thì cam kết đã là của bản thân, dù không niềm nở cô ấy một, nhì bữa cũng chẳng sao. Lâu dần, tôi chuẩn y bản thân vô tâm, cứ mải mê với bộn bề công tác, bỏ mặc cô ấy ở đó, tự nhủ khi nào thong thả sẽ bỏ ra thời gian cho thê thiếp phổ thông hơn. Rồi công việc cuốn tôi đi, một tuần, một tháng rồi phổ biến tháng. Tới khi nhìn lại, cô ấy đã đi mất rồi. Tôi quên rằng người ta không đứng đó để chờ chính mình mãi. Nhân loại không phải là búp bê để cứ luôn nằm một chỗ đợi chính mình. Đến giờ tôi vẫn tiếc nuối. Giá như tôi đon đả cô ấy hơn, mọi chuyện đã khác. Thanh Nhân từ là người rất khỏe mạnh. Nhưng thiếu nữ khỏe mạnh tới đâu cũng cần được chiều chuộng. Tôi xem đây là bài học rất lớn trong cuộc đời mình.

Ảnh cưới của Gia Bảo và Thanh Hiền.

Ảnh cưới của Gia Bảo và Thanh Hiền hậu.

- Anh chị em cùng chăm bẵm con ra sao?

- Tòa giao quyền nuôi con cho Hiền lành, tôi phụ cô ấy đóng tiền học phí cho nhỏ xíu. Grammy đang học trường song ngữ, mỗi niên học mất hơn 70 triệu tiền việt. Ban sơ, Thánh thiện giành đóng phân nửa nhưng tôi bảo cứ để tôi lo, vì dù sao cô ấy đã nuôi con với đủ thứ tiền sữa, tã mỗi ngày. Không hề tôi kiếm tiền khá hơn hay đắt show hơn. Thu nhập Thánh thiện cũng rất khả quan nhờ đóng phim truyền hình, quay lăng xê. Nhưng là nam nhi, tôi thấy cần làm những việc đó để thê thiếp cũ nhẹ gánh hơn một chút.

Trong tuần, tôi tranh thủ đến lúc con tan học để chơi với bé bỏng tầm hai giờ thôi, vì nhỏ dại đi ngủ rất sớm, 20h là lên giường rồi. Cuối tuần, tôi đón tí hon về ngủ với bản thân mình suốt ngày thứ bảy, chơi đùa với bé đến chiều chủ nhật thì giao bé bỏng lại cho Nhân từ, còn bản thân đi diễn. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng để nhỏ xíu không có cảm giác thiếu thân phụ, vắng mẹ. 

- Con gái anh nói gì khi thấy bố mẹ mỗi người một nơi?

- Nhỏ nhắn Grammy chỉ mới hơn ba tuổi, không biết gì phổ thông ngoài việc đã kiếm được thức rằng ba mẹ không còn ở chung. Tí hon sống rất tình cảm. Lúc chúng tôi ly thân, ngày đầu tiên đón bé xíu về ngủ, bé xíu thắc bận bịu với tôi: "Bộ má Nhân từ bỏ ba hả ba?". Gặp gỡ Nhân từ, bé xíu nói: "Má Hiền hậu về ở với ba đi, đừng bỏ đi nữa. My thương ba lắm, My không muốn xa ba đâu". Sau khi chúng tôi ly hôn, khi qua ngủ bên nhà tôi, bé nói chuyện: "Khi má đi quay, con sẽ qua ngủ với ba. Khi nào ba đi làm cho, con về ngủ với má. Con không bỏ ba đâu, ba đừng ai oán nghe ba".

Tôi thương con vì đã sớm nắm bắt chuyện hơn con phổ quát người khác. Ở tuổi ăn tuổi lớn, nhỏ xíu phải chứng kiến những chuyện bi lụy của mái nhà. Nhỏ xíu đã không có được nhân tố quý giá mà phần nhiều đứa trẻ khác đều có - một mái nhà toàn diện. Đó là cái lỗi lớn lắm của tôi, nên tôi tự biết làm việc và bù đắp thật phổ biến, để phần nhiều những điều tốt đẹp nhất phải bỏ ra cho con. 

Gia Bảo kể lại anh đã khóc khi chứng kiến khoảnh khắc vợ đau đớn trong lúc sinh nở.

Gia Bảo từng kể anh đã khóc khi chứng kiến giây lát hậu phi âu sầu trong lúc sinh nở.

- Anh lên chiến lược ra sao để đầu tư cho tương lai của bé xíu?

- Sau ly hôn, tôi lo lắm vì nghề diễn viên phổ thông cập kênh. Lỡ không may, tôi gặp mặt chuyện, nằm một chỗ 1-2 tháng, lúc đó không biết kiếm tiền đâu ra. Từ lúc mới cưới, tôi và Thánh thiện đã lo đến chuyện ấy nên lúc nào cũng phải có tiền dự trữ. Chúng tôi sống rất dành dụm, không dám ăn tiêu vì cứ nghĩ rằng hạn độ đó tiền có thể lo cho con cái này, thứ kia. Đến nay, Grammy đã có khoản tài chính dành dụm khá lớn. Ngày trước, chúng tôi nuôi một con heo đất, nhị hiền thê chồng ai đi ghi hình, kiếm thêm được vài triệu đồng là bỏ vào heo 500 nghìn. 

Thời điểm thôi nôi bé dại, khách đến tặng tiền, tặng tiến thưởng, chúng tôi đều tích góp cho con cả. Tới nay, con heo ấy cũng đã "mập" lắm rồi. Sau này, chúng tôi sẽ lấy ra để lo những dự kiến lớn hơn cho bé bỏng. 

* Gia Bảo, Thanh Hiền đức nói về nhau trong game show

Gia Bảo, Thanh Hiền tham gia game show chung

- Câu nói gì của thê thiếp cũ sau khi ly hôn làm cho anh nhớ nhất?

- Cô ấy có nói một câu thế này: "Anh là người nam nhi tốt. Em thấy anh thay đổi tất cả. Nhưng tình cảm giờ đã cạn. Ngày sau ra sao chưa nhân thức, nhưng hiện tại em rất thương anh. Em nghĩ ai tới với anh sẽ rất hên". Lúc đó, tôi chỉ nghĩ: "Thôi, có duyên thì chạm chán lại".

Thật tình, tôi mong Hiền khô sẽ gặp mặt được người tử tế, đàng hoàng để trông coi cho cô ấy. Tôi nói với Hiền đức rằng tôi coi cô ấy như ruột thịt. Hiền thê chồng có thể bỏ nhau, chứ máu mủ thì không. Tôi vẫn dẫn ba mẹ của phi tần cũ đi ngao du. Tôi nói với họ: "Con không có duyên làm cho rể thời giờ con làm con nuôi cha mẹ". Họ cũng thương tôi lắm. Không lý do gì sau khi ly hôn, bản thân mình lại mất một thứ tình nghĩa. Chúng tôi sống rất tân tiến, không hằn thù. Dù gì cũng đã xong xuôi rồi, thôi thì hãy giữ lại một phần kỷ niệm rất đẹp của nhau, để chạm mặt nhau vẫn còn sung sướng. Bởi tôi cam kết một nhân tố, nếu tôi chạm chán chuyện và ngã xuống, Nhân hậu sẽ là người giúp tôi chứ chẳng hề người nào khác.

Gia Bảo được Thanh Hiền chăm sóc thuở còn mặn nồng.

Gia Bảo được Thanh Hiền để mắt thuở còn mặn nồng.

- Sau vỡ lẽ hôn nhân, anh nghĩ gì về việc mở lòng để sắp có tình cảm mới?

- Tôi ưu tiên lo cho con gái trước, còn duyên khi nào đến thì sẽ kiếm được. Nếu yêu một cô gái khác, tôi sẽ khiến đám cưới vì chẳng thể vì quá khứ của bản thân mà khiến cho người ta thiệt hại. Thú thực, nếu như cưới một lần nữa, tôi phải tính kỹ lắm. Đồng đội nghệ sĩ đã tới mừng tôi một lần, giờ lẽ nào lại phải mừng thêm lần nữa. Đó có thể là một đám cưới nho bé xíu thôi để tôi báo cáo với những người thân thương. Nhưng nhân thức đâu một ngày Hiền hậu quay về thì sao. Chuyện ấy tôi chưa tính được.

Nghệ sĩ Gia Bảo sinh năm 1988, là cháu của nghệ sĩ Bảo Quốc. 14 tuổi, anh vào vai đứa trẻ bán báo trong vở Khi nam nhi có bầu. Sau đó, anh đi học khoa Diễn viên ở trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hồi cuối tháng 1, Gia Bảo đoạt danh hiệu vô địch Cười xuyên Việt version nghệ sĩ 2016.

Gia Bảo - Thanh Nhân hậu quen nhau khi cùng diễn kịch tại một sân khấu ở TP HCM. Họ khiến cho đám cưới vào tháng 7/2014. Cuối năm 2014, Thanh Thánh thiện sinh con gái đầu lòng là bé bỏng Grammy. Bốn tuần 6/2017, Gia Bảo và Thanh Hiền đức cùng ngồi ghế "hot", tập huấn các thí sinh trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí. Ngày 30/11, sau một thời điểm Gia Bảo và Thanh Thánh thiện sống ly thân, tòa án chấp nhận đơn ly hôn của họ.

Mai Nhật thi hành


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét