Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Tiền vệ Xuân Trường dự sự kiện khiến đẹp cùng dàn sao Việt - VnExpress Giải Trí

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng hiện nay, tiền vệ Lương Xuân Trường được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ tài năng, lịch lãm, trẻ trung và nhiệt huyết với bóng đá. 

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng hiện thời, tiền vệ Lương Xuân Trường được phổ quát tuổi teen yêu mến nhờ kỹ năng, lịch duyệt, hiện đại và nhiệt huyết với bóng đá. 

Tiền vệ Xuân Trường và dàn sao Việt dự sự kiện làm đẹp

Gần đây, sau thời điểm dài thi đấu tại Hàn Quốc, anh có dịp về nước nghỉ ngơi. Dù bận bịu, anh vẫn bỏ ra thời gian gặp người hâm mộ trong sự kiện khai trương siêu thị mới của JAYJUN - tổ chức kinh doanh phân phối và đại lý mỹ phẩm.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ xin chữ ký của tiền vệ nổi tiếng. Lương Xuân Trường cho biết cảm thấy hạnh phúc vì được fan yêu quý.

Đa dạng giới trẻ tranh thủ xin chữ ký của tiền vệ nổi tiếng. Lương Xuân Trường cho nhân thức cảm thấy vui vẻ vì được fan yêu mến.

Tiền vệ Xuân Trường và dàn sao Việt dự sự kiện làm đẹp - 1

Xuân Trường cắt băng khai trương siêu thị làm cho đẹp cùng ban giám đốc của JAYJUN.

Nhiều mỹ nhân showbiz cũng có mặt trong sự kiện và trao đổi với Xuân Trường cách làm đẹp hiệu quả của mình.

Rộng rãi mỹ nhân showbiz cũng xuất hiện trong sự kiện và mua bán với Xuân Trường cách làm đẹp hiệu quả của mình.

Diễn viên Hồ Bích Trâm chia sẻ, cô thích các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc, trong đó có công ty JAYJUN bởi chúng được sản xuất với công nghệ cao, được nghiên cứu kỹ lưỡng và phù hợp với làn da châu Á. Xuân trường cũng đồng tình với nhận định này, anh cho biết trong thời gian sống ở Hàn Quốc, anh thấy nhiều cô gái xinh đẹp và rạng rỡ hơn nhờ chọn đúng mỹ phẩm, trong đó có sản phẩm của công ty này.

Diễn viên Hồ Bích Trâm chia sớt, cô thích các sản phẩm làm cho đẹp của Hàn Quốc, trong đó có tổ chức kinh doanh JAYJUN bởi chúng được đóng gói với công nghiệp cao, được phân tích kỹ lưỡng và phù hợp với làn da châu Á. Xuân trường cũng đồng tình với nhận định này, anh cho biết trong thời điểm sống ở Hàn Quốc, anh thấy đa dạng cô gái đáng yêu và nhãi nhép hơn nhờ chọn đúng mỹ phẩm, trong đó có item của công ty này.

Diễn viên Sam khoe sắc với tông trang điểm trong suốt, để tóc xoăn lọn và diện váy trắng họa tiết hoa.

Diễn viên Sam khoe sắc với tông điểm trang trong suốt, để tóc xoăn lọn và diện váy trắng họa tiết hoa.

Người đẹp Ly Na Trang và diễn viên Hoài An song hành tại sự kiện.

Người đẹp Ly Na Trang và diễn viên Hoài An song hành tại sự kiện.

Diễn viên Hòa Hiệp mặc lịch lãm, thả tim với fan theo kiểu Hàn Quốc.

Diễn viên Hòa Hiệp mặc lịch duyệt, thả tim với fan theo kiểu Hàn Quốc.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư nổi bật với set trắng cách điệu.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư nổi trội với set trắng dáng điệu.

Rất đông bạn trẻ tới với buổi khai trương cửa hàng vừa qua. Từ nay đến 1/1/2018, 100 khách hàng đầu tiên của cửa hàng JAYJUN có hóa đơn trên 500.000 đồng được rút thăm trúng thưởng với tỷ lệ trúng 100%. Phần thưởng gồm: 5 giải nhất, 10 giải nhì, 30 giải ba, 55 giải tư từ Xuân Trường và công ty trong dịp cuối năm. 

Rất đông bạn trẻ đến với buổi khai trương cửa hàng vừa qua. Trong khoảng nay đến 1/1/2018, 100 đối tượng mua hàng đầu tiên của siêu thị JAYJUN có hóa đơn trên 500.000 đồng được rút thăm trúng thưởng với tỷ trọng trúng 100%. Phần thưởng gồm: 5 giải nhất, 10 giải nhị, 30 giải ba, 55 giải tư trong khoảng Xuân Trường và tổ chức kinh doanh trong dịp cuối năm. 

Địa chỉ: Công ty TNHH JAYJUN
Liên hệ: 483 Sư Vạn Hạnh, xã 12, huyện 10, TP HCM
Facebook: JayJunVietNam
Hotline: 0971.000.124

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh TNHH JAYJUN)

Ảnh: Thái Đăng Bảo


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét