Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Hành trình sắm vẻ đẹp trong show phong cách, nghệ thuật của Davines - VnExpress Giải Trí

Ngày 18/12, chương trình tạo mẫu tóc Davines Hair Show diễn ra tại cung sport Quần Ngựa (Hà Nội). Đây là thích hợp phần cuối cùng khép lại chuỗi hoạt động văn hoá, nghệ thuật thường niên của Davines vietnam. Chiến dịch "Tôi gìn giữ vẻ đẹp" mùa nhị hướng tới chủ đề “Vẻ đẹp là gì?”.

Với mỗi người, vẻ đẹp mang một sắc thái khác biệt, nếu như gìn giữ được vẻ đẹp ấy, không gian sống của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn. Chương trình muốn động viên đại chúng tự để mắt phiên bản thân, không gian đang sống, làm những việc họ thích và bổ ích cho xã hội.

Davines Việt Nam kì vọng có thể kêu gọi mọi người cùng kiếm tìm những cá nhân, đồng đội đã, đang và sẽ gìn giữ giá trị tốt đẹp bằng hành động giản đơn nhưng thiết thực. Trong khoảng đó lan toả thông điệp “Chúng ta là những người gìn giữ - We are the keepers”, gieo vào lòng mỗi người tinh thần, trách nhiệm gìn giữ giá trị đẹp bằng hành động cụ thể. 

Trưng bày vật phẩm Davines Art Series số 6 tại Phố Sách những ngày vừa thú vị sự vồ cập của hồ hết khách du lịch. Những công trình xếp đặt tại đây được lấy chủ đề trong khoảng chính những công trình trong "Tôi giữ gìn vẻ đẹp".

DAVINES VỚI HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VẺ ĐẸP TRONG MỖI CÁ NHÂN (xin bài edit)

Không khí mùa lễ hội trên sân khấu Davines Hair Show 2017.

Chuỗi sự kiện khép lại với Davines Hair Show - chương trình nghệ thuật tạo mẫu tóc liên hiệp cuộc tranh tài Vn Hair Style Contest 2017. Gần 700 nhà tạo mẫu tóc tên tuổi nội địa và quốc tế, những bàn tay tạo mẫu tóc tiềm năng, nghệ sĩ và tín đồ bắt mắt, nghệ thuật... quy tụ tại sân chơi này để tìm cho bản thân câu giải đáp “Vẻ đẹp là gì?”.

DAVINES VỚI HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VẺ ĐẸP TRONG MỖI CÁ NHÂN (xin bài edit) - 1

Những mẫu tóc mang tính định hướng trong bộ sưu tập "Multi Exposure" (Đa diện) của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm

Trong cái lạnh của mùa đông Thủ đô, Davines Hair Show dẫn dắt người xem đến không gian đầy màu sắc của Holi - lễ hội ném bột màu ban phước lành mỗi mùa xuân tại Ấn Độ. Toàn cục âm nhạc, kỹ xảo hình ảnh, ánh sáng được nhân tố tiết hài hòa theo từng bộ sưu tập, gợi thành lập cách nhìn khác về cái đẹp.

DAVINES VỚI HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VẺ ĐẸP TRONG MỖI CÁ NHÂN (xin bài edit) - 3

Bộ sưu tập về một thế giới chưa hoàn hảo - "Undone" của Justin Mạnh thu được sự để ý trong khoảng khán giả.

Theo ban đơn vị cuộc thi, vẻ đẹp không có "khuôn đúc" để tham chiếu mà nó có thể là những thứ sinh tồn bất biến, biến đổi bất quy luật, thứ gì đó tròn trặn hay có khi là sự bụi bặm, hóc búa. 

DAVINES VỚI HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VẺ ĐẸP TRONG MỖI CÁ NHÂN (xin bài edit) - 4

Đến từ London, các thành viên của Học viện tạo mẫu tóc Allilon diễn giả bộ sưu tập "Wiggle" (Lay động), lấy ý tưởng từ những nguyên tắc trong cuộc sống.

Cuộc tranh tài Davines Hair Show & Hair Style Contest muốn sản xuất sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu tóc nội địa, đồng thời tìm kiếm khả năng thi đấu quốc tế. Ba thí sinh hoàn hảo năm nay gồm: Best color - nhà tạo mẫu Nguyễn Trường Lâm; Best cut - Đỗ Văn Cảnh và Best stylist - Nguyễn Minh Tâm.

Thí sinh đoạt giải nhất - Best stylist - Nguyễn Minh Tâm sẽ tham dự "World Wide Hair Tour 2018" tại Parma, Italy đến đây. Anh còn có thời cơ thây mặt vn đứng trên sàn diễn của cuộc tranh tài World Style Contest cùng các nhà tạo mẫu tóc kỹ năng khắp nhân loại.

Vẻ đẹp của bất cứ tạo dáng nào đều dựa vào vào con mắt và tâm hồn người chiêm ngưỡng chúng. Đây cũng là yếu tố mà chương trình Davines Hair Show lần thứ 10 luôn mua tòi, khắc họa sự biến đổi vẻ đẹp của mái tóc suốt thập kỷ qua.

(Nguồn: Davines Việt Nam)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét