Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Dược mỹ phẩm iS Clinical ra mắt bộ đôi dưỡng trắng da - VnExpress Giải Trí

Dưỡng trắng da là nhu cầu ngày của nữ giới, khác biệt là thiếu nữ châu Á. Hiểu được sở thích đối tượng mua hàng, phổ quát hãng mỹ phẩm có tiếng, tầm trung hay giá rẻ đều tung ra hoạt động mua bán phổ thông loại sản phẩm dưỡng trắng, phù hợp mọi lứa tuổi và bất kỳ loại nào.

polyad

Làn da trắng, mỏng manh như phủ sương là vẻ đẹp được phổ thông phụ nữ ưa chuộng hiện giờ.

Bình thường, các thành phần dưỡng trắng gồm kojic acid, hydroquinone, azeclaic acid, beta arbutin, vitamin A, C… Hình như, vài hãng mỹ phẩm châu Á còn thêm bột ngọc trai, chiết xuất từ gạo, trà xanh, sữa ong chúa, bột nghệ…

Hãng iS Clinical là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, nổi bật với item Active Serum - có công dụng trị mụn, chống lão hóa. Liệu trình đá và lửa cũng được phổ biến ngôi sao tin sử dụng trước khi lên sàn diễn. Hãng cũng vừa mở bán bộ đôi White Lightening Complex và White Lightening Serum với chức năng dưỡng trắng nhanh, mang lại làn da mướt mịn.

polyad

Dòng White Lightening Complex.

White Lightening Complex Áp dụng văn minh khoa học mới để loại trừ sự xuất hiện hiện trạng tăng sắc tố da. Hỗn phù hợp thảo dược có trong vật phẩm gồm dịch chiết tảo bẹ Na Uy, cây liễu trắng ức chế men tyrosinase - xúc tác trong chu trình tổng hợp melanin, từ đó kiểm soát sự tăng sắc tố. Chúng còn cản trở sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, có vai trò như chất kháng viêm giúp khiến sáng và trắng da.

Dòng White Lightening Complex còn được câu kết với các chất chống oxy hóa mạnh, hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên và hỗn phù hợp axit từ thức ăn. Các thích hợp chất này giúp ngăn dự phòng sự hiện ra nếp nhăn, rãnh nhăn, xúc tiến công đoạn tẩy tế bào chết và kích thích sản sinh nhân tố chính trong cấu trúc da.

polyad

Dòng White Lightening Serum.

Ngoài ra đó, việc dùng câu kết với White Lightening Serum có thành phần gần giống White Lightening Complex đã được chứng minh lâm sàng, có tài năng khiến trắng chuyên biệt. Vật phẩm được phân phối bởi vật phẩm công ty TNHH Vũ trang Y tế Aesthetic and Health

Sau nhì tuần dùng, bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng, không gây tác dụng phụ. Chị em có thể hòa hợp với bất kỳ vật phẩm chăm nom da khác mà không lo kích ứng da.

Để nhân thức thêm tin tức chi tiết về bộ đôi White Lightening Complex và Serum cùng các sản phẩm khác của iS Clinical, liên hệ hotline 0939 033 066.

(Nguồn: Công ty TNHH Trang bị Y tế Aesthetic and Health)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét