Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

10 bộ đầm đỏ gợi cảm hớp hồn con trai ngày Valentine - VnExpress Giải Trí

Thứ ba, 14/2/2017 | 13:47 GMT+7

|

Thứ ba, 14/2/2017 | 13:47 GMT+7

Tin báo Vogue chọn lựa ra những bộ váy của mỹ nhân Hollywood truyền ngẫu hứng khỏe mạnh cho ngày lễ ái tình.

Bộ váy đỏ cắt xẻ nhiều người biết đến của Bella Hadid trong năm 2016 khoe trọn được hết nét đẹp của cơ thể. Ví như bạn là cô gái có thân hình hoàn hảo, có thể diện váy dáng này trong ngày hứa hẹn hò 14/2.

Những cô gái yêu mến vẻ gợi cảm táo tợn theo kiểu nửa độc đáo nửa hở, váy xẻ trong khoảng ngực tới chân của Gigi Hadid là sự chọn tuyệt vời.

Bộ đầm đỏ xếp ly dáng cổ yếm bằng chất vải mềm mại, dịu dàng của Rosie Huntington-Whiteley là một trong những thiết kế cuốn hút nhất ở Cannes năm rồi. Nó phù hợp với những cô gái có bờ vai thon thả thả, dáng người mảnh khảnh.

Các chuyên gia bình chọn y phục ngăn nắp, hở hoàn toản được nhiều phần đàn ông mến mộ và khó rời mắt. Ví như bạn là một cô gái có gu mặc đơn giản, hãy chọn kiểu váy ngắn thắt eo, khoét ngực như chân dài Irina Shayk.

Khỏe mạnh, bí hiểm và hoang dại là những gì toát lên trong khoảng bộ jumpsuit bằng da bóng thời thượng của Lara Stone. Nếu như người yêu bạn thích sự sáng tạo, cá tính, hãy thử chọn trang phục tương tự để tăng sự độc đáo và đáng nhớ cho ngày Valentine.

Bộ đầm Valentino bằng nhung của Keira Knightley phù hợp cho những người nào có vòng một khiêm tốn, vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng.

Váy bó khoe tuyến đường cong không chỉ được nữ giới yêu thích mà còn thu được tình cảm lớn của cánh mày râu. Để phá cách thức, nên chọn lựa đầm lệch vai như Sara Sampaio kèm vòng choker ăn khớp.

Váy đỏ của Karlie Kloss trở nên phong cách nhờ các con phố khoét táo tợn ở nửa ngực, khoe nội y. Kiến tạo này lôi cuốn đàn ông bởi vẻ khiêu khích.

Dakota Johnson gợi cảm với đầm hai dây khoe ngực. Bộ váy phù hợp cho những cô gái có vòng một nhỏ nhắn hoặc vừa phải.

Những ai ưa đẳng cấp quý phái, hãy lựa chọn đầm xẻ đùi, thân rộng khoáng đạt như Laetitia Casta.

Sao Mai  |  

Đọc thêm:

Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét