Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Các loại nước hoa giúp phụ nữ quyến rũ nam nhi - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 15/2/2017 | 14:31 GMT+7

|

Thứ tư, 15/2/2017 | 14:31 GMT+7

Trang Glamour dò xét một hàng ngũ nam giới, hòa hợp tư vấn của tiến sĩ dược Alan Hirsch trong khoảng Hiệp hội nghiên cứu và điều trị bằng khứu, vị giác ở Chicago, Mỹ để đưa ra kết quả.

Nước hoa giống mùi tự nhiên của thân thể

Dò la của trang web cho thấy các loại nước hoa như Christian Dior J'adore, Dolce & Gabbana Light Blue hay Estee Lauder Pure White Linen khiến nam nhi cảm thấy bị thú vị. Chúng mang đến cảm giác tươi mới, thiên nhiên, sạch sẽ và thơm tho.

Mùi hoa ngọt

Tiến sĩ dược Alan Hirsch cho biết tất cả con trai đều không thích ngửi mùi hoa quá nồng hoặc quá nhẹ. "Ví như mùi hoa quá nồng và rõ, nó sẽ chỉ làm tôi liên tưởng chính mình đang gặp một phụ nữ lớn tuổi", một người nhập cuộc dò xét nói thêm. Các loại mùi hoa có vị ngọt được ưu ái hơn, Chẳng hạn Dior Addict 2. Hương ngọt và mùi hoa vừa phải này được phát triển trong khoảng cây linh lan.

Mùi vanille

Dò hỏi của Glamour cho thấy đại trượng phu vốn không thích người đối diện, đặc biệt là thiếu phụ, có mùi giống ăn uống. Theo ông Alan Hirsch, chính vì lẽ đó, chocolate là mùi làm cho nam giới bức xúc kém hăng hái nhất. Chỉ độc nhất vô nhị một ngoại lệ, đó là vanille. Loại mùi này khiến mọi con trai xem xét khi ngửi phải. Chuyên gia gợi ý nữ giới có thể dùng các loại nước hoa liên hiệp giữa vanille với hổ phách và xạ hương như Clean Skin.

Mùi hoa cấu kết với các loại gỗ

Đừng bao giờ sa thải những loại nước hoa có thêm nhân tố tạo mùi cay, gỗ hay xạ hương như Calvin Klein's Secret Obsession, Tom Ford's Black Orchid, Victoria's Secret Very Sexy... ra khỏi kệ. Nhiều thiếu phụ cho rằng các loại mùi này có phần hơi mạnh mẽ. Dù thế, tìm hiểu của Alan Hirsch lẫn cuộc dò hỏi của Glamour đều chỉ ra rằng những mùi này vô cùng hút con trai. Một người nhập cuộc dò xét cho biết: "Các loại nước hoa này có mùi giống như tình dục thuần túy vậy. Tôi đã tặng ngay cho bạn gái khi ngửi thấy nó". Một người khác nói: "Giả dụ ngửi được những mùi như vậy trên một cô gái, tôi sẽ cảm chiếm được sự cởi mở của cô ấy và đó là một dấu hiệu tốt. Nó gây ấn tượng hơn phổ biến so với các mùi hoa hay phấn bột đơn thuần khi xộc vào mũi".

Mùi hoa hòa hợp với gia vị cay

Các loại mùi như Lolita Lempicka Si Lolita hay Marc Jacobs Daisy cũng làm cho đại trượng phu điên đảo khi ngửi thấy. Một số người tham gia khảo sát cho biết sự liên minh giữa hương ngọt và cay giúp cho thiếu phụ trở nên đẳng cấp. Khác biệt, một nghiên cứu của Alan Hirsch đưa ra danh sách rằng thiếu phụ nếu ghẹ nước hoa có mùi liên kết giữa hoa và vị cay sẽ nữ tính hơn 6 kg so với thực tiễn trong mắt người đại trượng phu đối diện.

Mùi cam, quýt

Alan Hirsch phát xuất hiện rằng vị ngọt của cam, quýt chín gây hưng phấn cho đàn ông. Đó là nguyên nhân khiến các hãng nước hoa khác biệt ưu ái thành phần này khi chế tác item. Các loại nước hoa nữ giới có thể sử dụng để gây tuyệt hảo cho người chính mình yêu là Coach Poppy hay Hermès' Eau d'Orange Verte.

Mùi hoa đoàn kết với phấn

Ví như chỉ thích gạnh các loại nước hoa có mùi phấn thuần tuý, bạn sẽ hoàn toàn thất bại trong việc lôi cuốn đối phương. Theo các chuyên gia, những mùi phấn chỉ làm cho nam giới nghĩ đến ra chính mình đang ngồi trước bà nội. Nó không sản xuất vẻ sexy. Nếu vẫn muốn dùng các loại mùi này, tốt nhất, bạn hãy chọn các loại nước hoa đoàn kết giữa phấn và cam quýt, gia vị cay, chả hạn Love của Chloe.

Mùi bưởi hồng

Thực tế, mùi của bưởi hồng không tạo ra sự sexy. Nó cũng không được đánh giá cao bằng các loại khác trong tìm hiểu của tiến sĩ Alan Hirsch. Dù vậy, đối với những người muốn mình trẻ trung hơn trong mắt nam giới có thể sử dụng loại mùi này. Alan Hirsch cho nhân thức mùi bưởi hồng giúp thiếu nữ trẻ hơn sáu tuổi trong mắt đàn ông. Nếu như muốn bản thân mình vừa năng động mà không mất đi vẻ gợi tình, phái đẹp có thể thử Yves Saint Laurent Baby Doll. Nó là sự kết hợp giữa bưởi hồng với các loại mùi như vanille và gỗ bè đảng hương.

Đức Trí  |  

Tìm hiểu:

Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét