Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thư Kỳ xóa bỏ quá khứ trong 'Ngôi làng êm ấm' - VnExpress Giải Trí

Theo Taipei Times, Thư Kỳ tham gia Ngôi làng hạnh phúc ngay trước thời điểm dứt diễn xuất để chuẩn bị sinh con với tài tử Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên kiếm được lời bởi kịch phiên bản phim kể về anh hùng đáng đồng cảm và có phổ thông nét như nhau với cô.

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc

Thư Kỳ trong buổi họp báo ra mắt phim "Ngôi làng hạnh phúc" ở Bắc Kinh, TQuốc.

Trong phim, Thư Kỳ đóng vai hiền thê trưởng thôn với vết bớt hình giọt nước trên mặt ở ngôi làng Dụ Vượng. Cu li nhân trải đời qua phổ thông thử thách cuộc thế, tới giờ vẫn chưa thấy vui vẻ. Không chỉ cô, toàn thể dân làng cũng có rộng rãi buồn chán và sốt ruột trong cuộc sống thông thường. Một ngày càng đạo sĩ bí ẩn (Vương Thiên Nguyên) xuất hiện cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhơ bẩń của con người. Cả làng đội mũ để xóa trí nhớ nhằm mong muốn sống hạnh phúc mãi mãi.

Ngay sau đó, các âm mưu nguy hiểm được hé lộ, tạo dựng ra những tình huống kịch tính nhưng không kém phần hài hước. Phu nhân trưởng thôn cùng chồng phải sắm phương pháp cứu dân làng. Dưới tầm nhìn vui nhộn và những tình huống dở khóc dở cười, bộ phim cũng gửi gắm rộng rãi thông điệp về giá trị của ái tình và ý nghĩa cuộc sống.

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc-1

Thư Kỳ hóa bà xã trưởng thôn có vết bớt hình giọt nước mắt.

Ngôi làng hạnh phúc có ngân sách 300 triệu TWD (hơn 210 tỷ đồng), do đạo diễn È cổ Ngọc Hân thi hành. Ông từng làm các phim ăn khách gồm Monga (Thị trấn đèn đỏ), Our Times (Thời thiếu nữ của tôi), Zone Pro Site (Siêu người nấu ăn). 

Đạo diễn Trằn Ngọc Hân san sớt về ý nghĩ đó phim: "Trong cuộc sống của chúng ta, có những nỗi ảm đạm thời điểm có thể làm nguôi ngoai, nhưng một số mãi mãi chẳng bao giờ liền sẹo. Phim đặt ra nghi vấn liệu lãng quên đông đảo và khiến cho lại trong khoảng đầu có khiến chúng ta êm ấm hơn. Khi tôi thi hành một bộ phim, tôi đang tạo ra những thứ vô thực, những thứ chuẩn y phiên bản thân tôi và người xem có thể được hòa bình phiêu tưởng. Sáng tạo của tôi biến thành ký ức và trải nghiệm của người xem. Hay nói theo một bí quyết khác, câu chuyện mà tôi dệt nên biến thành một phần trong cuộc đời của người xem".

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc-2

Poster phim "Ngôi làng vui vẻ".

Ngoài Thư Kỳ, phim tập trung Vương Thiên Nguyên, Trương Hiếu Toàn và Tăng Chí Vỹ. 

Ngôi làng vui vẻ (The Village of No Return) ra rạp Việt Nam trong khoảng 10/2.

* Trailer phim "Ngôi làng hạnh phúc"


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét