Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng làm hòa với Quang Lê sau lần 'cạch mặt' - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 15/2/2017 | 10:25 GMT+7

|

Thứ tư, 15/2/2017 | 10:25 GMT+7

Hai ca sĩ vui miệng ở hậu đài "Thần tượng Bolero 2017", bỏ qua hiềm khích trong tranh chấp học sinh năm 2015.

Trưa 14/2, dàn huấn luyện viên mùa hai của "Thần tượng Bolero" hình thành tại Nhà thi đấu Tân Bình TP HCM cho buổi ghi hình. Bốn giám khảo chương trình gồm Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang quẻ Lê.

Ở hậu đài, cả nhì gạt bỏ bất hòa, vui mừng hỏi han nhau. Thậm chí, giọng ca "Say tình" còn chỉnh lại mái tóc cho đồng nghiệp. Việc Đàm Vĩnh Hưng và Quang quẻ Lê ngồi tầm thường "ghế hot" được cho là bất ngờ vì trước đó họ từng hiềm khích vì mâu thuẫn "gà cưng". Mr. Đàm từng tuyên bố không nhìn mặt đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng san sẻ Quang Lê đa dạng lần nhắn tin xin lỗi anh. Trước sự tình thật của đồng nghiệp, anh bỏ qua chuyện cũ. Ca sĩ hy vọng cả nhì có những phút chốc vui khi cùng làm cho giám khảo. 

Anh hỏi han một đồng nghiệp thân thiện khác là Lệ Quyên. Cả hai đi cùng trong phổ thông dự án âm nhạc của nhau.

Nữ ca thể diện trang phục của Elie Saab làm giám khảo, phối với trang sức kim cương. "Ban sơ tôi rất cân nhắc vì từ trước nay tôi vốn chọn con đường bình yên. Việc hình thành ở một chương trình truyền hình thực tại luôn có những giận dữ trái chiều trong khoảng người theo dõi. Bolero là một dòng nhạc mà tôi yêu mến trong khoảng thuở bé xíu. Tôi lần đầu kiếm được lời làm giám khảo vì muốn lắng tai và chia sẻ niềm yêu mến dòng nhạc này với quý khách trẻ", ca sĩ tâm sự.

Cô chào bầy đàn anh trong dòng nhạc trữ tình - Ngọc Sơn. Đây cũng là lần trước tiên, giọng ca "Tình phụ vương" kiếm được làm cho đào tạo thí sinh. "Thần tượng Bolero" mùa thứ nhì lên sóng vào thứ 5 hàng tuần, từ ngày 9/3.

Tâm Giao  |  

Tìm hiểu:

Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét