Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Con trai Đỗ Mạnh Cường phối đồ thời thượng dạo xã - VnExpress Giải Trí

Thứ bảy, 4/2/2017 | 10:05 GMT+7

|

Thứ bảy, 4/2/2017 | 10:05 GMT+7

Dù mới 3 tuổi, nhỏ xíu Nhím đã được bố nuôi chăm sóc gu ăn mặc mỗi khi sinh ra.

Bận bịu quanh quéo năm với phổ biến dự án lớn tí hon cho nhì mùa mốt, Đỗ Mạnh Cường vẫn luôn dành thời điểm chăm nom con trai nuôi. Với nhà thiết kế sinh năm 1981, nhỏ xíu Nhím (tên thật là Đỗ Hoàng Phúc) là nụ cười, êm ấm. 

Đỗ Mạnh Cường yêu dấu Nhím như con ruột. Anh xem việc chạm chán được con là duyên trời cho. Trong những ngày đầu năm, nhà kiến tạo tranh thủ ghi lại phút chốc bên con trai trước khi nhỏ nhắn trở lại chùa.

Cậu bé được bố kết hợp y phục phổ quát màu tông xuyệt tông ăn khớp. Em ra phết trong trang phục đỏ rực, liên kết quần jeans xoắn gấu với áo khoác, sơ mi kẻ ca rô, giày slip-on. 

Nhím cắt tóc kiểu undercut với phần mái khá dài - thiên hướng mốt tóc hot nhất trong ba năm qua.

Trong mỗi chuyến đi nước ngoài, Đỗ Mạnh Cường tranh thủ lựa chọn tìm đồ cho nhỏ dại Nhím. Anh san sớt bên ngoài Nhím rất xinh đẹp, hay cười nhưng mỗi khi tự sướng, bé nhỏ tức tốc biểu hiện nét hững hờ, lãng nhân.

Trong khoảng ba tuổi, Nhím đã thể hiện sở thích được ăn mặc đẹp. Cậu nhỏ nhắn luôn tươi cười khi diện đồ mới. Hiện nhỏ tuổi sống tại một ngôi chùa cách thức TP HCM khoảng một tiếng đi siêu xe, hi hữu được về chơi cùng bố một số ngày. Trong tuần, dù bận rộn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người tri kỷ vẫn bỏ ra thời gian thăm con một số lần.

Cậu bé đang đi học mẫu giáo.

Nhím toát lên vẻ chững chạc trong chiếc quần màu xám tro, áo len họa tiết hình học bắt mắt, phối thêm áo khoác màu nâu rêu.

Đỗ Hoàng Phúc mạnh bạo trước ống kính trông như giáo đồ phong cách thực sự. Bộ cánh quần jeans, áo phông tông xanh khiến cậu bé xíu toát lên vẻ sành điệu song vẫn thích hợp với độ tuổi.

Mới đây, khi cho con trở lại chùa, Đỗ Mạnh Cường diễn văn trên trang tư nhân: "Êm ấm của bố chỉ dễ chơi là muốn nhìn ngắm con ngủ ngon bên cạnh bố mỗi ngày. Nghe dễ chơi mà sao gian truân quá. Hàng ngày, bố vẫn cầu xin ông trời có thể nghe thấy tâm nguyện của bố, giúp con sớm được về sống với bố. Chứ cứ phải nghe con khóc, kêu gào 'Bố ơi' nội địa mắt như chiều nay lúc chia tay, bố không nhẫn nhịn nổi".

Ảnh: Huy Nguyễn

Ý Ly  |  

Xem thêm:

Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét