Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Những bộ váy lộng lẫy của nhà kiến tạo Hoàng Hải - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 1/2/2017 | 17:00 GMT+7

|

Thứ tư, 1/2/2017 | 17:00 GMT+7

Trước khi làm cho y phục dạ hội cho Miss Universe 2016, Hoàng Hải là tên tuổi không xa lạ với các hoa hậu, người đẹp Việt.

Vừa qua, Hoàng Hải gây chú ý khi thiết kế đồ dạ hội cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere. Bộ trang phục là một trong những nhân tố giúp người đẹp Pháp ghi điểm ở cuộc thi. Nhà kiến tạo cho nhân thức bộ váy có chi tiêu chế biến lên đến 10.000 đô la (hơn 225 triệu tiền việt), được đính thủ công các hạt pha lê Swarovski. Toàn cục chất liệu đều được nhập cảng từ Italy. Để kết thúc bộ cánh, 20 nhân công đã phải làm cho việc liên tục trong một bốn tuần.

Trong đêm bán kết, Iris Mittenaere cũng chiếm được đa dạng lời đánh giá tốt ngợi trong khoảng người ngưỡng mộ khi diện y phục của Hoàng Hải trong phần thi váy dạ hội. Trang phục này có chi phí chế biến là 5.000 đô la Mỹ và được kết thúc với số thời gian, độ tận tường đồng nhất mẫu váy Iris Mittenaere mặc đêm bình thường kết. Người đẹp Pháp từng thốt lên với mẹ: "Cả đời con chưa bao giờ mặc những bộ váy lộng lẫy đến vậy".

Không chỉ thiết kế đồ dạ hội cho Miss Universe 2016, Hoàng Hải là tiếng tăm không xa lạ với các hoa hậu, người đẹp Việt. Một trong những "nàng thơ" và đối tượng mua hàng không xa lạ của anh là Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Các bộ váy của Hoàng Hải hồ hết có phom truyền thống như dáng xòe, đuôi cá... Anh sử dụng công nghệ đính kết, pha chất liệu và màu sắc để tạo điểm thu hút. 

Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy ren lệch vai có dáng đuôi cá của Hoàng Hải trong một sự kiện.

Các kiến tạo của nhà tạo mẫu Việt phần lớn dùng vải ren, xuyên thấu để tôn lên làn da của các người đẹp. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe vẻ đặm đà trong một bộ đầm xẻ ngực sâu của Hoàng Hải. Những bộ váy của anh thường có giá sàn nao núng từ một số nghìn USD đến hàng chục nghìn USD.

Hoa hậu vn 2016 Đỗ Mỹ Linh diện váy đuôi cá của Hoàng Hải khoe thân hình đồng hồ cát. 

Thời điểm mới đăng quang, người đẹp Mỹ Linh cũng chọn lựa một trong những bộ váy của Hoàng Hải để hiện ra trước đại chúng.

Không chỉ nổi tiếng về về các mẫu váy tỉ mỉ, kỳ công, Hoàng Hải còn gây để ý khi chi tới nhì tỷ đồng để chấp hành show bắt mắt vào năm 2016. Trong đó, anh bỏ ra 500 triệu đồng để làm cho đồi hoa tuoi trên sàn catwalk. Trong ảnh là Kỳ Duyên - Hoa hậu vietnam 2014 - diện một mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Ngôn ngữ hoa được giới thiệu trong show này.

Trong nhiều sự kiện, Kỳ Duyên cũng chọn lựa đầm dạ hội của Hoàng Hải. Cô thường phối những bộ váy đính kết công sức với xắc tay và phụ kiện óng ánh để tăng vẻ sang trọng.

Á hậu Thụy Vân mỗi khi đi sự kiện hoặc ghi hình cũng thường lựa chọn thiết kế của Hoàng Hải để trở thành nổi trội trước ống kính.

Kiên Trinh  |  

Tham khảo:

Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét