Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nâng mũi Sline tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân - VnExpress Giải Trí

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, nâng mũi Sline được các bác sĩ căn chỉnh theo tỷ trọng chuẩn với khuôn mặt sao cho sau khi giải phẫu, đối tượng mua hàng có thể chiếm hữu dáng mũi mới phối hợp, tự nhiên.

Nguyên tắc tạo hình dạng mũi Sline

Sống mũi có tuyến phố cong thiên nhiên, đầu mũi thanh mảnh gọn và lỗ mũi dạng hạt chanh là những đặc điểm nổi bật của dáng mũi Sline. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, các bác sĩ không chỉ chú trọng đến những đặc điểm đó mà còn coi trọng cả nhân tố kết hợp.

Theo Giám đốc Bệnh viện - ông Nguyễn Thanh Vân: “Phẫu thuật mũi Sline không đơn thuần là nâng mũi cao bao lăm cm, thu gọn đầu mũi nhỏ xíu... mà chưng sĩ phải nhìn vào từng gương mặt để biên tập khiếm khuyết của chiếc mũi một phương pháp hoàn chỉnh và hài hoà”.

Chưng sĩ Thanh Vân quan niệm, không thể gọi là đẹp nếu bạn sở hữu một khuôn mặt to tròn nhưng lại đòi hỏi chiếc mũi bé bỏng, hoặc muốn chiếm hữu sống mũi cao khi mà đôi mắt quá nhỏ tuổi. Với nguyên lý đẹp nhưng phải hài hòa, các chưng sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân có thể giúp bạn có dáng mũi Sline thiên nhiên.

polyad

Đẹp nhưng phải hài hòa là nguyên lý phẫu thuật mũi Sline tại Thanh Vân.

Mũi đẹp thiên nhiên, khó khăn nhận ra từng giải phẫu

Nhìn vào hình ảnh trước và sau của những trường thích hợp từng giải phẫu nâng mũi Sline tại Thanh Vân, bạn có thể kiếm được thấy hiệu quả mà hiệ tượng này đem đến. Với biện pháp này, người khác khó có thể nhìn thấy bạn từng thẩm mỹ vì dáng mũi chuẩn, tự nhiên. 

polyad

Rộng rãi người khó có thể trông thấy bạn từng giải phẫu nhờ dáng mũi Sline thiên nhiên.

Để đạt được kết quả này, các chưng sĩ tại Thanh Vân đã dùng các kỹ thuật đương đại để hạn chế tài năng nhìn thấy sẹo và mô tổn thương, cùng lúc căn chỉnh tỷ lệ hài hòa của chiếc mũi mới với những phần khác trên gương mặt. Cho nên, bạn sẽ không mất phổ thông thời điểm nghỉ ngơi

Thương hiệu 20 năm xây dựng trong khoảng niềm tin của khách hàng

Với trật tự hoạt động khép kín đáo trong khoảng khâu tư vấn tới chăm nom hậu phẫu, tái khám sau khi nâng mũi Sline, phái đẹp luôn thu được sự chăm bẵm chu đáo từ các chuyên gia, chưng sĩ và lực lượng nhân viên tại Thanh Vân.

Suốt 20 năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân luôn nhận được sự ân cần, ủng hộ trong khoảng đối tượng mua hàng, nhiều trường phù hợp phải vượt lên quãng trục đường dài để thưởng thức các giải pháp làm đẹp, trong đó có nâng mũi Sline.

polyad

Đối tượng mua hàng luôn thu được sự chăm sóc chu đáo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân.

“Các bác sĩ tại Thanh Vân luôn sẵn sàng chú tâm bệnh nhân 24/24. Nhiều trường hợp tậu tới chúng tôi để nâng mũi trong hiện trạng hoảng loạn, sợ hãi... và những gì chúng tôi có thể khiến là cung cấp một không gian phẫu thuật an ninh và chăm nom họ cẩn thận để khi bước ra ngoài, rất nhiều đều có thể nhoẻn cười”, bác sĩ Nguyễn Thanh Vân nói thêm.

Nhân thời điểm năm mới Đinh Dậu 2017, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân chấp hành chương trình thiên lí dành cho những đối tượng mua hàng trước tiên khai xuân với sự kiện “Đón xuân sang - rộn rã khuyến mại”. Khác biệt, đối tượng mua hàng sinh năm Dậu còn có thời cơ được khuyến mại 5% phí khiến đẹp. Chi tiết, liên hệ hotline (08) 39101010 hoặc xem tại đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân
Liên hệ: 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị trấn Đa Kao, quận 1, TP HCM
Laptop: (84.8) 3910 1010
Email: thanhvanhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét