Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Xóa bỏ nỗi lo mỡ thừa của phái đẹp sau Tết - VnExpress Giải Trí

Trước mỗi thời điểm Tết đến xuân về, phái nữ thường đi làm cho đẹp để tân trang sắc đẹp. Tuy nhiên, sau Tết, vấn đề làm họ băn khoăn, lo âu nhất là làm cho thế nào để lấy lại vóc dáng. Trong kỳ nghỉ, phần đông quần chúng đều khó lòng cưỡng lại những món ngon làm cho việc tăng cân, tích mỡ trở thành trầm trọng.

Ngoài ra, những buổi yến tiệc sum sê trong ngày Tết cũng là nguyên do khiến chị em tăng cân không giữ vững.

xoa-bo-noi-lo-mo-thua-cua-phai-dep-sau-tet

Những món ăn ngày Tết ngon khó cưỡng.

Mỡ thừa tàng trữ trên cơ thể còn do giờ giấc sinh hoạt có phần thoải mái, chị em sẽ “buông thả” bạn dạng thân hơn. Thay vì phải dậy sớm, không ít người dễ chịu ngủ thỏa thích, đi chơi đến khuya và ngủ rất muộn... kết hợp với lượng thức ăn lớn nạp tham gia cơ thể thì tăng cân là vấn đề tất yếu.

Không tập dượt thể dục cũng là lý do làm mỡ thừa ngày càng phổ quát. Những ngày Tết sẽ không có phòng tập thể dục nào tạo dựng để bạn tới tập dượt giữ dáng, cũng vì tiết trời se lạnh nên rộng rãi người lười ra ngoài chạy bộ, vì thế, việc tập luyện trong những ngày Tết là sự thách thức lớn. Đó là nguyên nhân công cuộc “tranh đấu” với mỡ thừa hậu ngày Tết được xem là trận chiến vĩnh viễn.

Ngay trong khoảng lúc này, bạn nên điều chỉnh chế độ thưởng thức, lên chiến lược tập luyện mới có thể lấy lại vóc dáng gọn nhẹ và săn chắc trước Tết. Bạn chỉ nên ăn những món đạm bạc, rau xanh và trái câyđể cơ thể dần thải bớt chất dôi thừa tích mỡ.

xoa-bo-noi-lo-mo-thua-cua-phai-dep-sau-tet-1

Rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể hậu ngày Tết.

Trong khi đó, bạn cần tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày, có thể tập cả buổi sáng và buổi chiều để mau lẹ khiến mỡ thừa tiêu biến; định hình giờ giấc sinh hoạt, ngủ sớm, dậy đúng giờ tập tành và hạn chế bị thu hút tham gia các buổi cỗ bàn hậu ngày Tết. Đối với những người không có đa dạng thời gian tập tành thì hút mỡ nội soi là bề ngoài lấy lại vóc dáng săn chắc, bình yên và gấp rút.

Hình thức này được phổ biến cơ sở vật chất thẩm mỹ áp dụng, mang đến hiệu quả cao. Khác lạ, chị em nên khám phá các cơ sở vật chất làm đẹp uy tín, đồng thời nên chọn những bệnh viện thẩm mỹ chất lượng vì đây là những nơi chiếm hữu hoàn toản cơ sở trang bị tiến bộ, được Bộ Y tế kiểm tra và cấp phép.

xoa-bo-noi-lo-mo-thua-cua-phai-dep-sau-tet-2

Nguyên tắc hút mỡ nội soi là giải pháp được phổ biến chị em lựa chọnsau thời điểm Tết vì những ưu thế mà nó mang lại, song song giải quyết nỗi lo mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả như ước muốn.

Với công nghệ hút mỡ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân, bạn có thể giảm mạnh lượng mỡ thừa, trả lại vẻ đẹp thon thả gọn hấp dẫn mà không cần mất thời điểm ăn kiêng hay luyện tập quá sức.

Nhân thời điểm năm mới Đinh Dậu 2017, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân chấp hành chương trình lì xì dành cho những đối tượng mua hàng đầu tiên khai xuân với sự kiện “Đón xuân sang - rộn rã giảm giá”. Đặc biệt, khách hàng sinh năm Dậu còn có cơ hội được khuyến mại 5% phí khiến cho đẹp. Chi tiết, liên hệ hotline (08) 39101010 hoặc xem tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân
33 G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm, phố Đa Kao, huyện 1, TP HCM
Điện thoại: (84.8) 3910 1010 - Số Fax: (84.8) 3910 5494
Website: thanhvanhospital.com
Email: benhvienthanhvan@bvtv.vietnam

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét