Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

6 đám cưới giản dị, bí mật được hâm mộ của sao Hàn - VnExpress Giải Trí

Thay vì doanh nghiệp đám cưới xa hoa, lộng lẫy tại những nơi nghỉ ngơi đắt đỏ với sự tham dự của hàng nghìn quan khách, phổ biến cặp sao Hàn làm cho quần chúng bất thần khi tối giản mọi nghi lễ. Họ cũng khép kì quặc với truyền thông và chi tiêu bỏ ra cho ngày trọng đại khiêm tốn tới mức khó tin.

Lee Hyori - Lee Sang Soon

Năm 2013, Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon tổ chức hôn lễ kín đáo tại căn nhà gỗ giản đơn trên đảo Jeju. Bỏ qua mọi nghi thức, cô dâu diện chiếc váy trắng xẻ sâu tự chọn trong khu chợ đồ vintage và trên đầu là vòng hoa dại tự kết. Chú rể diện vest màu xanh nhạt, không cụ thể rườm rà. 

Đám cưới của Lee Hyori và Lee Sang Soon chỉ có mặt mái ấm, họ hàng và đồng đội thân mật của cả nhị. Sau hôn lễ, cặp hoàng hậu chồng chuyển tới Jeju sống, hàng ngày họ cùng nhau đi dạo, nuôi chó, chăm bẵm vườn cây, nấu ăn và bán đồ thủ công tại chợ trời... Cả nhì tự hẹn mỗi năm vào kỷ niệm ngày cưới sẽ mặc lại bộ áo quần cũ trong hôn lễ để chụp ảnh, cùng nhau ôn lại giây phút hạnh phúc.

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-cua-sao-han

Sau hôn lễ bí mật vào năm 2013, Lee Hyori và Lee Sang Soon có cuộc sống bình dị tại đảo Jeju.

Lúc trước, khi công khai tình cảm năm 2010, cặp sao vấp phải phổ quát bức xúc trái chiều. Phần nhiều người ngưỡng mộ cho rằng nam nhạc sĩ không xứng với biểu trưng quyến rũ và tài năng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh Lee Hyori nhiều người biết đến, phong phú, được yêu thích nhờ tài ca hát nổi trội và sự hoạt ngôn, năng động khi tham gia các show truyền hình thực tiễn, Lee Sang Soon lại khá kì quái tiếng, không có gì nổi bật. Anh còn bị gán cho biệt danh "trai xấu". Đương đầu với sự chê cười ấy, cả hai chỉ vắng lặng thu giãn tình ái và dần khiến mọi người thay đổi phương pháp nhìn.

Jo Jung Chi - Jung In

Jo Jung Chi và Jung In là một trong những cặp tình nhân đẹp và lâu năm nhất Hàn Quốc. Cả nhị hứa hẹn hò gần 11 năm trước khi quyết định kết hôn. Tại Hàn, họ chiếm hữu lượng fan phần lớn nhờ kỹ năng, đời tư sạch sẽ. Jo Jung Chi là nghệ sĩ guitar, ca sĩ, nhạc sĩ với rộng rãi bài hit đình đám, còn Jung In là giọng ca nội lực, cuốn hút.

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-cua-sao-han-1

Jo Jung Chi và Jung In chỉ đăng kết duyên mà không tổ chức các lễ thức theo tục lệ truyền thống.

Cuối năm 2013, cả nhị quyết định chỉ chứng nhận kết hôn và tung hoa tại thị xã Mapo (Seoul) mà không công ty đám cưới. Thay vì ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật, họ rủ nhau leo núi Jiri. Đứng trên đỉnh núi, cả nhị hứa hẹn sẽ luôn thấu hiểu, kính yêu và sống bên nhau trọn đời.

Trong chương trình giao lưu với người theo dõi trên sóng radio, khi chiếm được thắc mắc: “Nếu có kiếp sau, nhị người có muốn sống với nhau không?”, cặp sao lập tức nói "không" và diễn thuyết kiếp này đã dành trọn ái tình cho nhau. Câu trả lời của họ chiếm được nhiều đánh giá tốt ngợi của truyền thông Hàn và người ái mộ.

Won Bin - Lee Na Young

Là một trong những nghệ sĩ điển trai và tài năng xứ kim chi, Won Bin trở thành thần tượng store nghìn phụ nữ trẻ khi tham gia Trái tim mùa thu năm 2000. Năm 2012, Won Bin bị bắt gặp mặt hứa hò kiều nữ Lee Na Young. Một năm sau đó, họ công khai tình cảm.

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-cua-sao-han-1

Đám cưới tài tử "Trái tim mùa thu" diễn ra tại thung lũng Jeongseon (Gangwon) - quê nhà anh, chỉ với 50 khách mời.

Tháng 5/2015, cặp sao quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng đám cưới kín đáo trên đoạn đường bé dại giữa cánh đồng lúa mạch đìu hiu thuộc tỉnh giấc Gangwon (Hàn Quốc) - quê nhà Won Bin. Để bảo đảm sự kín đáo, riêng tư, họ thuê tất cả vệ sĩ và không mách nhỏ bất kỳ vấn đề gì với truyền thông.

Hôn lễ hạn dè bỉu người tham dự, 50 khách mời đều là họ hàng của gia đình đôi bên và không có sự hiện ra của nhiều sao Hàn. Theo đài truyền hình KBS, tổng chi tiêu đám cưới của Won Bin - Lee Na Young chỉ khoảng 1,1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng). Sau hai năm kết duyên, hậu phi chồng Won Bin có một đại trượng phu.

Diễn viên Yoon Jung Hee

Ngôi sao của phim Vẻ vang gia tộc là một trong những diễn viên được đa dạng bậc phụ huynh xứ kim chi yêu thích. Cô thường xuyên góp mặt trong dòng phim mái ấm, vào vai những cô gái có số mệnh bất hạnh, bền chí, biết vươn lên trong cuộc sống. Ngoài đời, Yoon Jung Hee luôn sống giản dị, không thích phô trương, ít hình thành trong các sự kiện giải trí.

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-cua-sao-han-3

Người đẹp Yoon Jung Hee giấu tiệt mọi thông tin đám cưới và ông phố của mình.

Năm 2014, cô khởi đầu hứa hẹn hò chàng nhân viên văn phòng lớn hơn sáu tuổi. Cuối tháng năm/2015, người đẹp được báo cáo đã kết duyên tại Bali (Indonesia). Do chú rể không làm trong ngành tiêu khiển nên họ muốn một hôn lễ giản dị, không cầu kỳ và chỉ có người thân trong gia đình tham dự. Sau đám cưới, phi tần chồng Yoon Jung Hee hưởng tuần trăng mật ngay tại hòn đảo của Indonesia và lập cập quay lại với công việc.

Vì sự bí hiểm tiếng của Yoon Jung Hee, người ngưỡng mộ hầu như không nhân thức thêm bất kỳ tin tức gì về chồng cô. Năm 2016, nguồn tin gần gụi mách nhỏ nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phát sinh tình cảm sau khi đóng thông thường Chưng sĩ ma cà rồng. Cặp sao công khai quan hệ yêu đương hồi bốn tuần 3/2015.

Tháng năm/2016, "nàng cỏ" Goo Hye Sun thông báo hoàn thành cuộc sống cô quạnh để biến thành người vợ, kề vai sát cánh bên Ahn Jae Hyun. Cả hai quyết định không khiến đám cưới và sử dụng tổng thể số tiền đơn vị hôn lễ quyên góp cho bệnh nhi có điều kiện kinh tế eo hẹp tại bệnh viện Severance (Seoul).

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-duoc-nguong-mo-cua-sao-han-4

Cặp uyên ương đăng ký kết duyên ngày 20/5 năm ngoái.

Goo Hye Sun nói: “Chúng tôi học được sự sẻ chia trong cuộc sống khi yêu nhau và muốn làm cho nhân tố gì đó có ý nghĩa với hôn lễ của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho các bé dại niềm hy vọng cũng như dũng khí để chống chọi với bệnh tật”. 

Sau nghi tiết tặng tiến thưởng cho bệnh nhi, cặp sao về ăn cơm cùng hai bên gia đình và thông báo đã trở thành cung phi chồng hợp pháp.

04 tuần 10 năm ngoái, cặp uyên ương trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện giải trí Hàn nhờ màn tỏ tình cute ngay trên sân khấu lễ trao giải của đài tvN. "Nàng cỏ" xuất hiện với tư cách người trao giải, còn chồng cô - diễn viên Ahn Jae Hyun - được đề cử cho vai trong phim Chuyện tình lọ lem. Vì bất thần trước sự hiện ra không công bố của cung phi, a ma tơ thốt lên: "Vợ tôi à, anh yêu em nhiều lắm".

Bi Rain - Kim Tae Hee

Sáng 17/1, Bi Rain gửi thư tay cho người hâm mộ trên Instagram để thông báo tin vui sẽ kết hôn với "ngọc nữ Hàn Quốc" - Kim Tae Hee. Nam diễn viên cho nhân thức vợ chồng anh sẽ tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế Hàn Quốc đang khó khăn. Sau đó nhị ngày, truyền thông bất ngờ khi biết cặp sao tổ chức đám cưới đơn giản tại nhà thờ Gahoe Dong, Seoul.

6-dam-cuoi-gian-di-kin-dao-duoc-nguong-mo-cua-sao-han-5

Cả nhì thực lòng nguyện cầu bên nhau trọn đời trong đám cưới tối giản đầu năm 2017.

Hôn lễ được giữ lạ mắt mọi tin tức và hình ảnh, với sự tham gia của khoảng 10 khách mời, phần lớn là bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Đám cưới của họ chỉ có đội thánh ca những nơi công cộng hát chúc mừng mà không có nghệ đắm đuốĩ nào biểu diễn. Cặp uyên ương cũng không tự sướng cưới. Bi Rain không tặng quà cưới đắt tiền cho vợ mà chỉ bán ra MV The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) trước ngày trọng đại.

Theo Drama Fever, tổng chi phí cho lễ cưới là 1.100 đô la (hơn 24 triệu đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm, hoa cưới, trang trí tiệc... Phí này chưa tính váy cưới, vest và nhẫn của vợ chồng sao. Đây được đánh giá là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất của showbiz Hàn Quốc.

Thanh Cao


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét