Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Diễm Hằng 'Nhật ký Tiến thưởng Anh': 'Tôi không ngại đóng cảnh hot' - VnExpress Giải Trí

Chiều 5/1, Diễm Hằng nhập cuộc họp báo ra mắt phim hài Tết Giàng ơi… Bạn dạng Tò Ca cùng nghệ sĩ gạo cội Mai Ngọc Căn, NSƯT Khương Đức Thuận, diễn viên Hoàng Huy, Việt Bắc, Thu Hương… 

Diễm Hằng tâm can những ngày ghi hình, cô cùng đoàn trải qua thời kỳ phải "ăn hang ở lỗ" trên vùng núi Tây Bắc khoảng một bốn tuần. Phim có nhiều chi tiết khá ghê rợn, biểu đạt quang đãng cảnh núi rừng và phong tục tập quán của đồng bào miền ngược. Trong một cảnh quay, Diễm Hằng phải để rắn bò lên người. 

Khi được hỏi nếu phải lựa chọn giữa việc nhập cuộc những cảnh ghê rợn hơn thế gấp mười lần và đóng cảnh "hot", Diễm Hằng quyết định như thế nào. Cô tư vấn: "Những diễn viên bình yên thường chọn lựa kịch bạn dạng bình an. Tôi không đóng khung chính mình trong bất kỳ một hình tượng nào". Cô sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm trong trường hợp thước phim ấy mang tính nghệ thuật và được truyền tải ở một góc quay đẹp. song song, cô thích khiến cho việc với bạn diễn là người có kinh nghiệm.

diem-hang-nhat-ky-vang-anh-toi-khong-ngai-dong-canh-nong

Nữ diễn viên Diễm Hằng. 

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng không phải đóng một vai hài sẽ khiến phiên bản thân khó quay quay về với dòng phim chính luận. "Hài kịch cũng có phổ thông sắc thái khác nhau để diễn viên chọn. Nhân tố tôi cần thiết là thông điệp thành quả đem lại cho khán giả", cô nói. 

Trong Giàng ơi… Bạn dạng Tò Ca, Diễm Hằng nhập vai cán bộ y tế Hồng Hạnh. Cô cùng ông Quang, ông Bàng và một tài xế đi lên vùng đồng bào dân tộc để tuyên truyền ý tưởnrg sinh sản. Đoàn cán bộ bị anh chàng dân tộc sành sỏi Chi Cờ Ong lừa tiền hết lần này tới lần khác. Khi đến bạn dạng, đoàn còn chạm chán rộng rãi gian khổ vì những hủ tục của người dân. Nhờ sự kiên cường, tình thực, cả đoàn dần được dân bạn dạng tín nhiệm. Chi Cờ Ong và cán bộ Hạnh sau đó phát sinh tình ái.

Giàng ơi... Phiên bản Tò Ca truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình cảm giữa người dân miền ngược và miền xuôi, cùng lúc giới thiệu những nét văn hóa truyền thống lâu đời của vùng Tây Bắc. Phim góp phần phê phán những hủ tục trong đời sống, gồm cả chuyện ý tưởnrg hóa mái nhà tại các vùng dân tộc thiểu số. 

Vĩ Thanh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét