Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì sốt cao, hoãn liveshow - VnExpress Giải Trí

Sáng 8/1, trên trang tư nhân, diễn viên Cát Phượng - đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh - chia sẻ về tình trạng bệnh của danh hài. Theo đó, tối 7/1, diễn viên được đưa đi cấp cứu khi bị sốt cao, có lúc mê man. Bác bỏ sĩ buộc anh phải nhập viện vì nghi nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc bánh kẹo.

Chị cho biết êkíp quyết định phải gác lại liveshow và hoàn tiền cho khán giả đã sắm vé. "Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin trợ thì ngưng, không bán vé liveshow. Chúng tôi sẽ lên tiếng lại ngày diễn sớm nhất có thể", Cát Phượng công bố.

hoai-linh-nhap-vien-cap-cuu-vi-sot-cao-hoan-liveshow

Hoài Linh nhập viện tối 7/1.

Anh Hoàng Nhân - trợ lý đóng hộp liveshow Hoài Linh - san sớt hiện Nghệ sĩ Ưu tú còn khá yếu. "Chú Bốn (tên thân mật của Hoài Linh) lúc thức giấc táo, lúc mê man. Bệnh mấy hiện tại rồi nhưng chú chưa chịu đi khám", anh Nhân kể.

Trước đó, ở buổi tập liveshow chiều 7/1, Hoài Linh vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. Các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... vẫn nỗ lực luyện các tiết mục để đảm bảo tiến độ chương trình.

Hoài Linh trong buổi ra mắt phim mới nhất vào ngày 3/1.

Hoài Linh trong buổi ra mắt phim mới nhất tham gia ngày 3/1.

Liveshow mới của Hoài Linh mang tên Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể. Diễn viên Cát Phượng làm cho đạo diễn và đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình được lên ý tưởnrg diễn ra tham gia đêm 12/1 tại sàn diễn Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM).

Các nghệ sĩ tập trong liveshow Hoài Linh chiều 7/1.

Các nghệ sĩ ở buổi tập liveshow Hoài Linh vào chiều 7/1. Tại buổi này, Hoài Linh đã vắng mặt vì sức khỏe không tốt. Ảnh: Mai Nhật.

Trong buổi công bố phim điện ảnh Rừng xanh kỳ lạ truyện vào ngày 3/1, Hoài Linh tâm tư với VnExpress sức khỏe anh vẫn ổn. "Tôi rất thích làm việc. Giả dụ dành thời gian để nghỉ dưỡng, không đi làm cho nữa là tôi bệnh liền", nghệ sĩ hài hước.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh sinh năm 1969. Anh được khán giả yêu thích vì tài diễn xuất nhiều chủng loại cũng như đẳng cấp dân dã. Từ lâu, người theo dõi không xa lạ với hình ảnh danh hài có vóc dáng nhỏ nhắn gò. Anh không ít lần vướng tin đồn về hiện trạng sức khỏe kém song luôn phủ kiếm được và cho biết mình ổn. Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây tiệm tạm hóa tổ sàn diễn ở huyện 9, TP HCM vào bốn tuần 9/2016, Nghệ sĩ Ưu tú mê mải đi diễn, đóng phim.

Mai Nhật


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét