Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Bộ cánh dân tộc của Lệ Hằng được CNN ca ngợi ngợi - VnExpress Giải Trí

Ngày 27/1, sau khi buổi thi bán kết và phần diễn giả y phục dân tộc tại Miss Universe 2016, kênh CNN của Philippines đưa ra chọn về các thiết kế tuyệt vời nhất. Tên Lệ Hằng hình thành cùng rộng rãi người đẹp vốn được đánh giá cao tại cuộc thi như Philippines, Venezuela, Mỹ, Thái Lan...

* Trang phục dân tộc của Lệ Hằng sinh ra trên CNN

Kiến tạo mang tên "Nàng Mây" của Thái Trung Tín được lấy cảm hứng trong khoảng những chiếc đó bắt cá. Nguyên liệu của y phục không xa lạ với những con người lớn lên trong khoảng đồng quê như mây, tre...

Lệ Hằng được đánh giá cao khi phát hành sự phá cách so với các đạo diện lúc trước của vn - vốn chỉ chung tình với tà áo dài truyền thống.

trang-phuc-dan-toc-cua-le-hang-duoc-cnn-khen-ngoi

Phần thuyết trình của Lệ Hằng với trang phục dân tộc.

Trên Facebook của CNN Philippines, phổ thông khán giả nước ngoài tuyệt hảo nhất với bộ y phục của Lệ Hằng. Một người theo dõi tên Bryan Cinco viết: “Với tôi, vn có trang phục dân tộc đẹp nhất. Nó rất độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế rườm rũ và nhấp nhánh khác. vn là thí sinh nằm trong Top 12, theo dự đoán của tôi”. Một khán giả khác khẳng định bộ cánh của Lệ Hằng giúp đa dạng người có thể hình dung về nền văn hóa vn.

Sau bán kết, các thí sinh sẽ có buổi phỏng vấn với ban giám khảo và tổng chuẩn y cho thông thường kết. Tầm thường kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra tại Philippines vào sáng 30/1. 


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét