Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Khán giả căm phẫn khi diễn viên Hong Kong phát trực tiếp cảnh dancing sông tự tận - VnExpress Giải Trí

Nhì hiện tại, diễn viên kiêm người mẫu Thục Di làm cho dư luận Hong Kong, khác biệt là các bậc phụ huynh căm thù. Rạng sáng ngày 17/1, người đẹp có nghệ danh Yoyo dancing sông tự tận. Cô gây sốc khi phát trực tiếp cảnh này trên trang cá nhân.

Đa phần khán giả trên trang hk01 nghĩ là một video trầm mình được phát tán rộng rãi gây ảnh hưởng thụ động đến tâm lý, hành động của thanh niên.

khan-gia-phan-no-khi-dien-vien-hong-kong-phat-truc-tiep-canh-nhay-song-tu-tu

Người đẹp trèo qua lan can để khiêu vũ xuống nước.

Trong video, diễn viên tiết lộ cô vướng phải tình cảm với một người nam nhi có hiền thê. Yoyo la hét và than khóc thảm thiết rồi lao chính mình xuống nước.

Khi sự việc xảy ra, người thân Thục Di mau lẹ phát hiện và gọi cho hàng ngũ cứu hộ. Nữ diễn viên được sơ cứu và đưa đến bệnh viện trong trạng thái bất tỉnh nhân sự chết giả. Chiều cùng ngày, cô tỉnh giấc lại nhưng có biểu thị rối loàn ý thức.

Thục Di khẳng định lúc đó cô không uống say, cũng không dùng chất gây nghiện. Phiên bản thân cô cũng không hiểu vì sao bản thân mình hành động như vậy.

khan-gia-phan-no-khi-dien-vien-hong-kong-phat-truc-tiep-canh-nhay-song-tu-tu-1

Thục Di được coi là một trong những biểu trưng gợi cảm của xứ Hoa phượng đỏ thơm.

Lúc trước, ngày 18/10/2015, Thục Di cứa cũ rích tay trẫm mình sau khi loạt ảnh nude của cô được phổ quát web đen sử dụng để kêu gọi mua dâm. Cô cho biết mình tìm đến cái chết vì không chịu được sức ép từ những tin đồn thất thiệt.

Ngũ Thục Di sinh năm 1988. Cô bước chân tham gia làng mẫu Hong Kong từ năm 17 tuổi. Nhan sắc của Ngũ Thục Di thường được so sánh với người đẹp Tạ Đình Đình, em gái Tạ Đình Phong. Thục Di góp mặt trong Lạc lối ở Hong Kong (2015) và vài phim khác.

Thanh Thanh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét