Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Người yêu Leonardo DiCaprio để ngực trần chụp ảnh trên biển - VnExpress Giải Trí

Hôm 25/1, Nina Agdal nhiếp ảnh và quay đoạn ghi hình cho tin báo áo tắm nhiều người biết đến Sports Illustrated Swimsuit số sắp đến. Trong một phân cảnh, chân dài người Đan Mạch để ngực è với bộ áo tắm đan lưới. Bộ áo được thiết kế hở ngực và cục bộ lưng, sử dụng cho những buổi nhiếp ảnh quảng cáo áo tắm sexy.

ban-gai-leonardo-dicaprio-de-nguc-tran-chup-anh-tren-bien

Nina Agdal để ngực trần chụp hình quảng cáo.

Người yêu của tài tử Leonardo DiCaprio sinh năm 1992, cao 1,76 m với nước da ngăm và săn chắc cùng đôi mắt xanh xám cuốn hút. Nina thu được nhiều lời mời nhiếp ảnh từ các tin báo cá tính bởi thân hình nóng bỏng. 

Cô được Sports Illustrated Swimsuit - tạp chí áo tắm nhiều người biết đến nhất nhân loại - đánh giá cao với kỹ năng khiến cho mẫu giỏi không kém cạnh các lũ chị trong nghề. Người đẹp tóc tiến thưởng lần đầu xuất hiện trên báo chí này năm 2012. Hai năm sau, cô cùng Chrissy Teigen và Lily Aldridge được lên trang bìa. 

Ngoài bộ áo tắm táo bạo, Nina còn diện thêm nhiều mẫu bikini khác.

Ngoài bộ áo tắm táo tợn, Nina còn diện thêm phổ biến mẫu bikini khác.

Ngôi sao 24 tuổi bị phát hiện hẹn hò với Leonardo DiCaprio từ hồi tháng năm/2016. Một nguồn tin nói với E! News: "Nina thực thụ thích Leo và mong là không bị tổn thương. Cô ấy nghiêm chỉnh trong mối quan hệ này nên không muốn mọi thứ quá nhanh nhẹn".


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét