Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phương pháp tóc óng mượt, da sáng mịn của Jennifer Phạm - VnExpress Giải Trí

Jennifer cho nhân thức, cô mến mộ và luôn tìm hiểu các hiệ tượng làm cho đẹp để sở hữu sắc đẹp tỏa sáng. Tuy nhiên, từ khi mang thai, người đẹp cẩn trọng hơn khi lựa chọn mọi sản phẩm: từ đồ ăn, nước gột rửa và mỹ phẩm dùng trên da bởi lo ngại chúng có thể gây ảnh hưởng đến em nhỏ dại trong bụng.

Hoa hậu chia sớt: "Chúng ta cần sử dụng item thiên nhiên để đem đến cảm giác thoải mái, giúp làn da và mái tóc luôn khỏe mạnh, không gây kích ứng và giúp kiểm soát an ninh con yêu".

Vì muốn lan tỏa thông điệp hướng về tự nhiên, Jennifer Phạm đã tự chính mình trải nghiệm và biến thành gương mặt người đại diện của Think Nature - nhãn hàng tự nhiên cao cấp tới từ Hàn Quốc.

polyad

Những item có nguồn cội thiên nhiên phù hợp với cả người lớn và trẻ ốm.

Bây giờ, việc dùng các sản phẩm có nguồn cội thiên nhiên thay hóa chất được chọn lựa tại rộng rãi nước, khác lạ ở Hàn Quốc - nơi những bà mẹ luôn khó tính trong việc chọn sản phẩm. Với item bỏ ra cho da và tóc, họ luôn kiểm tra phần nhiều các yếu tố, và chỉ lựa chọn những loại ít chất gây hại và chiết xuất từ tự nhiên.

Nắm bắt được ước muốn sử dụng những sản phẩm bình yên, dịu nhẹ của những bà mẹ Hàn Quốc, nhãn hiệu Think Nature đã xây dựng thương hiệu.

polyad

Jennifer tin sử dụng các item Think Nature cho cả mái ấm.

Với nhì dòng item chăm sóc cho bé xíu (Baby Line) và chú tâm tóc (Hair Line), Jennifer Phạm cảm nhận rõ sự thay đổi sau khi dùng. Mái tóc hư tổn và da đầu mẫn cảm của cô đã được cải thiện đáng kể.

Chỉ sử dụng một lần, tóc bà mẹ 8x đã trở thành óng ả, suôn mượt với mùi hương tinh tế, da đầu dễ chịu và sạch hơn mà không hề gây ngứa hay nổi mẩn đỏ.

Các item của Think Nature không chứa 9 nhân tố có hại như hương thơm nhân tạo, paraben, silicon... và cùng lúc thêm vào các yếu tố thiên như tinh dầu 100% thiên nhiên, dưỡng chất phong phú trong khoảng chiết xuất việt quất dại (Bilberry) - loại cây chỉ sinh trưởng tại môi trường tinh khiết và trong sáng ở Phần Lan.

polyad

"Lựa chọn những vật phẩm tự nhiên là cách bạn kiểm soát an ninh bạn dạng thân và con yêu", Jennifer cho nhân thức.

Vì muốn san sẻ nhân tố chính mình biết với quần chúng và kì vọng các mẹ biết phương pháp chăm bẵm bạn dạng thân, trong khoảng đó chăm nom mái ấm khoẻ mạnh với những vật phẩm thân thiết với môi trường và an toàn cho mọi thành viên, Jennifer đã tự quay clip “Hãy sẵn sàng cùng Jenni”. Clip nhận được phổ quát đon đả, san sớt của nữ giới, khác biệt là các "mẹ bỉm sữa". 

* Video: Sự chọn dầu gội và sữa tắm của Jennifer

Dòng vật phẩm chăm sóc cho bé nhỏ (Baby Line) được tạo ra trong khoảng mong muốn của bảo kê con yêu khỏi các hóa chất độc hại của các mẹ. Giống với dòng chú tâm tóc (Hair Line), dầu tắm gội toàn thân êm dịu cho bé dại (Baby comfort top to toe wash) cũng vứt bỏ 9 thành phần độc hại và chỉ chứa hoạt chất tự nhiên quý hãn hữu từ thảo dược, hoa và trái việt quất... 

Jennifer tin sử dụng item Think Nature cho nhỏ dại Na - nhì mẹ con yêu mến mùi hương tinh tế và cảm giác mềm mịn ngay sau khi sử dụng. Làn da của nhỏ bé cũng không bị khô hay kích ứng, khác lạ tham gia mùa đông.

“Hồ hết các nhỏ bé, nhất là nhỏ xíu gái luôn muốn được như mẹ và bắt chước theo mẹ. Tôi muốn các con mình luôn khỏe mạnh và xinh đẹp, vì thế tôi tin rằng Think Nature sẽ giúp chính mình để mắt các con một phương pháp tự nhiên và bình yên", bà mẹ 3 con san sẻ.

Thu Ngân


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét