Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mỹ Tâm đẹp oắt dự tiệc 'Thay lời muốn nói' của BioCosmetics - VnExpress Giải Trí

Tối 15/1, Mỹ Tâm gây bất thần khi xuất hiện với ngoại hình năng động, dễ thương trong sự kiện "Thay lời muốn nói" của BioCosmetics tại Thủ đô. Nữ ca sĩ nhận được sự cổ lỗ vũ vồ cập của hơn 500 thây mặt nhà phân chia hoàn hảo trong và ngoài nước của Công ty BioCosmetics khi đem tới những tiết mục nở rộ, vui tươi.

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics

Mỹ Tâm khoe giọng hát nội lực trong ca khúc “Đón xuân“.

Trong suốt đêm tiệc, Mỹ Tâm thu hút sự lưu ý khi túc trực nụ cười trên môi. Sự thân thương, giản dị của người đẹp giúp dân chúng gần gũi và xích lại gần nhau hơn.

Buổi Gala “Thay Lời muốn nói” được tổ chức nhằm khép lại một năm phát hành của Công ti BioCosmetics, đưa thương hiệu Mother&Care và Phidias tới tận tay người tiêu dùng. 

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics-1

Giọng ca "Nụ hôn bất ngờ" cắt bánh kem mừng thành công của BioCosmetics trong năm 2016.

BioCosmetics là nhãn hàng làm cho đẹp luôn hướng đến lợi quyền người tiêu dùng, đầu cơ mạnh tham gia mảng tìm hiểu và tạo ra item, đem tinh túy dược chất tự nhiên vào từng dòng sản phẩm. Với xác định phương hướng sản xuất dài hạn, BioCosmetics tham vọng đưa mỹ phẩm tự nhiên Mother&Care vươn ra tầm khu vực, sánh vai các thương hiệu tiếng tăm trên nhân loại.

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics-2

Đại lý BioCosmetics giao lưu cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

"Chúng tôi không xong xuôi phát triển, mở rộng hệ thống, dần dần đưa BioCosmetics biến thành công ti mỹ phẩm và chăm nom sức khỏe đầu lĩnh vực Việt Nam. Vì mục tiêu đó, chúng tôi hy vọng được hợp tác với phổ quát tổ chức, spa, các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc", thây mặt BioCosmetics chia sớt.

Thu Ngân

Địa chỉ: Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần đóng hộp và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: Tầng 7, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Số máy tính bảng: 043171666
Hotline: 01205171666
Website: biocosmetics.vietnam
Facebook: Motherandcarevn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét