Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những mẫu tóc nhuộm thời trang trong khoảng ba thương hiệu lớn - VnExpress Giải Trí

Những tông màu nhuộm mới

Là những nhãn hiệu đầu lĩnh vực về chăm bẵm tóc nhiều năm kinh nghiệm, Macadamia (Mỹ), Framesi và Selective Profestinal (Italy) luôn cập nhật và đưa ra hoạt động mua bán những mẫu tóc mới. Trước thềm năm mới, ba nhãn hiệu này vừa cho công bố bộ sưu tập màu nhuộm thu hút.

Năm nay, cả ba nhãn hiệu đều chọn những tone màu đồng nhất. Bên cạnh tông màu lạnh, sắc màu trầm ấm cũng được thể hiện sự quan trọng. Phủ những sắc màu này lên sóng tóc mượt mà, các cô gái trở nên hot bỏng và thu hút hơn.

Tóc màu bạch kim: đây được xem là tông màu của những ngôi sao. Dù ở các tổ quốc không giống nhau, đa dạng nền văn hóa, sắc da nhưng các nghệ sĩ nổi tiếng đều lựa chọn tông màu này để tạo nên hình ảnh phong cách và phong cách.

Dù khá kén lựa chọn người mua, song chẳng phải cho nên mà tóc màu bạch kim không được ưa thích. Những cô nàng yêu mến phong cách vẫn tìm được một chút nổi loàn ở sắc màu này, vừa tôn lên vẻ bắt mắt, lại có phần nổi trội và thu hút.

polyad

Tông màu nhuộm đang được yêu mến hiện nay.

Màu nhuộm nâu chocolate: công bố một vài năm trở lại đây, tuy nhiên, phải đến mùa xuân hè này, màu nâu chocolate mới được người mua vồ cập vì vẻ mượt mà, dịu dàng.

Màu vàng khói: là sự cấu kết màu sắc mới lạ thuộc đẳng cấp màu khói - một trong những màu tóc nhuộm đẹp và sành điệu. Giả dụ yêu mến sự phá cách thức mà vẫn giữ được nét đẹp cổ truyền, nhẹ nhàng thì tóc nhuộm tiến thưởng khói là gợi ý dành cho bạn. Tông màu này giúp chị em tôn được nước da sáng bóng.

Màu nhuộm nâu quế: là sự pha trộn giữa hai tông màu nâu và quà theo tỷ trọng thích hợp để tạo nên màu cam trầm ấm nhưng quyến rũ. Khuôn mặt bạn sẽ trở thành rét mướt và gần gụi hơn.

Màu nâu gỗ gụ: nếu như yêu mến màu nâu quyến rũ, bạn có thể lựa chọn màu gỗ gụ thời trang. Sắc trầm của màu gỗ tương phản với làn da, làm gương mặt bạn sáng hơn. Đây là chọn lựa phù hợp cho những người yêu sở hữu tông da nhàng nhàng và mắt nâu.

polyad

Màu nâu gỗ gụ phù hợp với tone da nhàng nhàng và mắt nâu.

Màu nâu cà phê: đem lại cảm giác rét mướt cho khuôn mặt và làn da. Đây cũng là màu tóc phù hợp với những cô nàng có nước da ngăm hoặc nâu tiến thưởng. Màu tóc này đẹp dịu dàng và không lỗi mốt.

Màu nâu caramel: là tông màu nhuộm đang được yêu mến. Với độ bóng cao và độ sâu tao nhã, bạn có thể chiếm hữu một mái tóc vừa trầm ổn tự nhiên lại nổi trội theo cách riêng của bản thân mình. Nhờ tone màu trung tính, người yêu thuận tiện liên kết với các kiểu bộ cánh trong những sự kiện khác nhau mà không sợ bị lệch tone.

polyad

Với tông màu trung tính, người yêu tiện lợi hòa hợp với các kiểu trang phục trong những sự kiện khác biệt mà không sợ bị lệch tone.

Cách thức giữ mái tóc mềm mại

Để giữ cho tóc óng ả, thuận tiện tạo kiểu và bền màu, bạn nên liên kết dùng tinh dầu Macadamia Healing Oil Treatment và kem hấp Macadamia Deep Repair Masque.

Được chiết xuất trong khoảng tinh dầu, Macadamia và Argan thẩm thấu sâu tham gia từng sợi tóc, bổ sung dưỡng chất, khôi phục hư tổn, giúp tóc suôn mềm mà vẫn giữ màu bóng đẹp. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp dùng trong các buổi khiến việc, dự tiệc hoặc chơi xa.

Với những mái tóc bị hư tổn nặng, chuyên gia Macadamia khuyên bạn nên chấp hành bước sau: trộn đều một tới ba giọt tinh dầu tham gia kem hấp Macadamia. Ủ hot 5 phút hoặc ủ lạnh 10 phút, bạn có thể sẽ cảm nhận được độ suôn mềm và óng ả trong từng sợi tóc.

Thiên Hà

Địa chỉ: Công ti TNHH Toàn cầu Trà Giang (TGI) - Nhập khẩu và phân chia Macadamia –Framesi – Selective tại Việt Nam
Hà Nội: 54A Đê Quai , thị trấn Tứ Liên, thị xã Tây Hồ
Máy tính bảng: (04)37195406- (04)37100856.
TP HCM: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, thị trấn 26, thị xã Bình Thạnh
Điện thoại: (08)35124696
Website: macadamiahair.vn
Facebook: MacadamiaVN


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét