Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

6 giọng ca nhiều người biết đến vietnam hội ngộ tại đêm nhạc ở TP HCM - VnExpress Giải Trí

Năm 2015, người theo dõi TP HCM được hòa mình vào môi trường âm nhạc đậm chất nghệ thuật do Tổ chức kinh doanh Viet Vision đóng chai với sự đồng hành và sản xuất của thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri. Đêm hội ngộ của năm giọng nữ hàng đầu làng nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Hà Trằn đã gây được tiếng vang lớn, tạo bước đệm để "The Master of Symphony 2016" trở lại. 

Ban doanh nghiệp năm nay mang đến phổ quát bất ngờ cho khán giả khi trưng bày ba thế hệ ca sĩ tinh hoa điển hình cho ba quá trình tạo ra và thăng hoa của nhạc nhẹ vn gồm Tuấn Ngọc, Ý Lan, Bằng Kiều, Hà È, Tùng Dương, Uyên Linh.

polyad

Danh ca Tuấn Ngọc.

Đây là 6 giọng ca có tác động lớn trong trong làng nhạc Việt, bởi những bạn dạng tình khúc bất hủ của họ đã gắn liền với cuộc sống tâm hồn của phổ quát thế hệ yêu nhạc Việt. Đương nhiên, họ sẽ hát bài gì, liên hiệp với ai, như thế nào để tạo nên những màn trình diễn ấn tượng trên sàn diễn nhạc Việt mới là vấn đề mà các khán giả đều quan tâm. 

polyad

Diva Hà Trằn.

Một lần nữa, bộ "kiềng ba chân" gồm đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc È Nhật Minh lại phù hợp sức mang đến những sáng tạo đậm chất nghệ thuật cho chương trình. Đây là ê kip trẻ tài năng, ăn khớp từng khiến cho nhãn hiệu âm nhạc vừa chào đời có tên trong danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống Hiến 2015 ở hạng mục chương trình của năm. Cả ba đã tạo nên sự đoàn kết của những giọng ca đẹp, phiên bản phối hay và một sân khấu tuyệt vời cho "The Master of Symphony". 

polyad

Ca sĩ Tùng Dương.

Đêm nhạc "The Master of Symphony 2016" tiếp theo được doanh nghiệp vào 20h các ngày 17,18, 19 và 20/11 tại hí viện Hòa Bình, TP HCM.

Mai Thương


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét