Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Vitamin C giúp duy trì vẻ đẹp mịn màng, săn chắc cho làn da - VnExpress Giải Trí

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh - Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM sẽ giúp bạn mày mò rõ hơn về chức năng cũng như cách sử dụng Vitamin C đúng cách thức và hiệu quả.

vitamin-c-giup-duy-tri-ve-dep-min-mang-san-chac-cho-lan-da

Bác sĩ Trằn Ngọc Ánh.

Tính năng của Vitamin C trong khiến cho đẹp

Theo Chưng sĩ Trằn Ngọc Ánh, Vitamin C (tên kỹ thuật là axit Ascorbic) là dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe (giúp tăng mạnh miễn dịch, thanh lọc thân thể…) mà còn đem đến hiệu quả cho làn da như:

Là chất chống oxy hóa mạnh, giúp kiểm soát an ninh da khỏi các gốc hòa bình - thủ phạm trực tiếp gây lão hóa da. Do đó, Vitamin C giúp duy trì vẻ đẹp mịn màng, săn chắc của làn da.

Kích thích sự tổng thích hợp collagen - nhân tố giúp kết nối các tế bào da tạo độ bè phái hồi cho da. Khác biệt khi bị mụn, cấu trúc collagen và elastin bị phá vỡ, sinh ra sẹo. Vitamin C sẽ giúp nâng đỡ những vùng da bị lõm do thiếu hụt collagen, giúp sẹo lõm sau mụn trở nên trơn tuột phẳng.

Ức giễu cợt sự hiện ra và khiến cho mờ sắc tố melanin - thủ phạm gây ra các vết thâm sau mụn, nám và tàn hương; làm sáng vùng da xỉn màu và làm đều màu da.

Ức chế giễu tăng tiết nhờn, se nhỏ tuổi lỗ chân lông hiệu quả.

Bổ sung Vitamin C đúng phương pháp

Vitamin C có phổ quát trong bánh kẹo hay các thực phẩm chức năng. Tất nhiên phê chuẩn trục đường ăn uống, Vitamin C sẽ ảnh hưởng lên mọi tổ chức của cơ thể và dễ bị chuyển hóa, không mang lại hiệu quả rõ rệt cho vùng da cần vấn đề trị. Do đó, cung cấp Vitamin C trực tiếp lên da là giải pháp hữu hiệu. Khi sử dụng trên da, tế bào xúc tiếp với Vitamin C tái hiện sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với chung.

Bây chừ, điện chuyển ion đưa Vitamin C trực tiếp vào da được sử dụng bình thường. Đây là công nghệ tân tiến dùng dòng điện khác biệt đưa Vitamin C (đã được ion hóa) với nồng độ cao đi sâu vào lớp đáy thượng so bì và phát huy hiệu quả. Tuy nhiên, chức năng của vẻ ngoài này còn tùy thuộc tham gia tay nghề của từng bác sĩ điều trị.

Bên cạnh, cần duy trì điện chuyển ion Vitamin C mỗi tuần và phải chấp hành phổ quát lần để cung cấp đủ Vitamin C cho da, chi phí điều trị khá cao. Thay vào đó, bạn có thể dùng các item thoa vấn đề trị chứa Vitamin C nguyên chất với hàm lượng cao - đây là bề ngoài đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và bình yên cho làn da.

vitamin-c-giup-duy-tri-ve-dep-min-mang-san-chac-cho-lan-da-1

Cung ứng Vitamin C nguyên chất trực tiếp lên da là giải pháp hữu hiệu giúp duy trì vẻ đẹp làn da.

Những lưu ý khi dùng Vitamin C 

Khi dùng các sản phẩm trâm chứa Vitamin C thuần chất, bạn cần để ý một số điểm sau để đảm bảo hiệu quả điều trị:

Cần phân biệt Vitamin C thuần chất và chiết xuất Vitamin C được dùng rộng rãi trong các vật phẩm thông thường.

Vitamin C nguyên chất chỉ phát huy tác dụng yếu tố trị các yếu tố của da khi được nhân tố chế với hàm lượng cao (từ 10% trở lên), bình ổn và thẩm thấu tốt qua da; do vậy, bạn cần phải mày mò kỹ sản phẩm trước khi dùng.

Mặc dù Vitamin C có đặc tính chống oxy hóa giúp Đương Đầu những tổn thương do tia cực tím gây ra, đương nhiên, không nên chủ quan rằng Vitamin C có thể thay thế các item chống nắng. Trong khi, những vùng da bị sẹo, thâm, nám, tàn hương,… lại dễ bị tổn thương nhiều hơn bởi ánh nắng. Do đó, giảm thiểu nắng là việc cần thiết để bảo đảm hiệu quả cao trong vấn đề trị các nhân tố của da.

vitamin-c-giup-duy-tri-ve-dep-min-mang-san-chac-cho-lan-da-2

Acnes C10 với hàm lượng cao 10% Vitamin C nguyên chất. Công thức khác biệt với Ethoxydiglycol giúp vận tải Vitamin C thẩm thấu sâu vào lớp đáy thượng tị nạnh, thúc đẩy công đoạn tạo sợi collagen, ức nhạo báng hiện ra melanin và làm cho mờ sắc tố melanin sản xuất, đầy lùi sẹo, thâm; cung cấp giảm nám, tàn nhang. Cấu kết với nhân tố K giúp Vitamin C ổn định, khó bị phân hủy. Lọ đựng dung dịch làm cho bằng chất liệu khác biệt, tránh tối da tác hại của ánh nắng.

94% người dùng ưng ý về hiệu quả của Acnes C10 trong điều trị thâm, sẹo, nám (theo kết quả thí nghiệm lâm sàng tại TP HCM 04 tuần 2/2014).

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét