Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Mẹ bầu san sớt trải nghiệm chăm bẵm tóc rụng sau sinh - VnExpress Giải Trí

Khoảng 50% thanh nữ bị rụng tóc sau sinh và hiện tượng này có thể kéo dài đến 7 tháng, cho nên, làm cho thế nào để chấm dứt rụng tóc là mối niềm nở của phổ quát chị em.

Trước và trong thời điểm mang bầu, chị Tâm (28 tuổi) ít gặp mặt phải vấn đềvề tóc. Chị cũng đổi mới đa dạng kiểu tóc để phù hợp với hiện trạng bầu bí cũng như giúp tâm cảnh thêm phần dễ chịu. Thế nhưng, kể từ khi bước sang tuần thứ ba sau sinh, tóc chị khởi đầu rụng phổ quát, bất chấp chị đã thay đổi dầu gội.

Chị Tâm san sớt: "Có phổ thông thứ chị em phải lo trong thời gian mang thai, sau khi sinh con còn phải kiêng cữ phổ biến thứ. Vì thế, tôi cũng nỗ lực gìn giữ từ những nhân tố nhỏ bé nhất, đặc biệt là cái răng, cái tóc”.

me-bau-chia-se-kinh-nghiem-cham-soc-toc-rung-sau-sinh

Trạng thái tóc rụng thường xảy ra với phụ nữ sau sinh.

Để xong xuôi tình trạng rụng tóc, chị đã gặp và trao đổi với chuyên gia về tóc tại Le Soleil Hair để tìm ra căn do. Tại đây, chuyên gia nhận thấy tóc chị Tâm rụng đa dạng nhưng phần lớn là rụng từ chân tóc, hơn nữa, sợi tóc yếu, dễ bị đứt gãy.

me-bau-chia-se-kinh-nghiem-cham-soc-toc-rung-sau-sinh-1

Tạo kiểu tóc mới giúp bà bầu dễ chịu hơn.

Sau khi giúp chị massage nhẹ nhàng da đầu với item Hair Reborn, chuyên gia đã trả lời cho chị tạo kiểu tóc mới, giúp tóc dày hơn nhưng vẫn nữ tính thanh thản. Bên cạnh, chị Tâm cũng nhân thức thêm được phương pháp khiến sạch, massage da đầu và duy trì độ ẩm quan trọng cho tóc mới gội.

Dường như việc dùng item chú tâm tóc uy tín, chị Tâm còn được trả lời về cơ chế ăn và luyện tập thể dục, giúp tái tạo và nâng độ chắc khỏe của tóc. Chị chia sẻ: “Tôi đã dùng những thực phẩm có phổ quát Vitamin A, D, nhất là hoa quả và dầu dừa. Hình như đó, tôi cũng tập yoga đều đặn hàng ngày nữa”.

Cách thức ăn của chị Tâm được chấp hành như sau, chị em có thể tham khảo thêm:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì nướng kèm trứng hoặc phô mai, thức uống tươi. Bột ngũ cốc. sữa chua ít hoặc không trục đường.

Ăn nhẹ giữa buổi sáng: lê và táo

Bữa trưa: đủ 120g protein (thịt gà, cá, làm thịt nạc hoặc phô mai), rau xanh. Có thể thay thế bằng món mì ống và salad.

Ăn nhẹ giữa buổi chiều: lê, táo, dưa hấu, nho hoặc mận

Bữa tối: canh bí đỏ nấu móng giò có thêm đậu Hà Lan và đậu trắng hoặc những món ăn nữ tính nhưng vẫn cung ứng trọn vẹn chất dinh dưỡng.

me-bau-chia-se-kinh-nghiem-cham-soc-toc-rung-sau-sinh-2

Khẩu phần ăn vừa đủ dưỡng chất cũng giúp tóc chắc khỏe hơn.

Để có thể dành thời điểm để mắt phiên bản thân mình rộng rãi hơn, chị Tâm đã bố trí công việc một bí quyết tối đa và san sớt việc mái nhà với chồng. Nhờ sự chăm bẵm chu đáo của chồng, chị có thể tự làm cho các loại mặt nạ bỏ ra cho tóc để tăng mạnh dưỡng chất tóc thiên nhiên. Dầu dừa ép lạnh hay mặt nạ cà chua ô liu là những bí quyết thường được chị sử dụng.

Nhờ công đoạn chăm sóc đầy đủ và chặt chẽ, tóc chị đã giảm gãy rụng 80% sau 3 bốn tuần. Da đầu và chân tóc cũng chắc khỏe hơn, thân và ngọn tóc trở nên chắc khỏe. Việc chăm nom tóc sau khi mọc quay về cũng rất quan trọng. Tới một độ dài nhất định, chị được khuyên nên tới salon để đổi mới kiểu tóc cho thích hợp.

Là một trong số những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh vật học - Le Soleil biến thành điểm tới tin cẩn và chỉ sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe của khách hàng. Các vật phẩm tại Le Soleil luôn được chắc chắn an ninh, không có paraben, sulfate… thích hợp với da đầu nhạy cảm, khác biệt là với chị em trong giai đoạn bầu bí.

Hotline: 0988033333

(Nguồn: Le Soleil)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét