Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Giải quyết triệt để mỡ tích 10 năm trong 4 buổi trị liệu - VnExpress Giải Trí

10 năm đau buồn vì mỡ thừa

Cơ thể nặng nề hà ngấn mỡ, tinh thần uể oải, mệt mỏi là trạng thái chị Thúy Phương (Giám đốc một công ty xuất nhập khẩu, Thủ đô) phải đối mặt suốt 10 năm liền.

Kể trong khoảng khi sinh con thứ 2, do thể trạng người dễ béo nên cân nặng của chị Phương tăng vùn vụt, có lúc chạm ngưỡng 70kg, thân hình đồ sộ, mỡ tàng trữ rộng rãi ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Tất nhiên, cũng như nhiều thiếu phụ khác, vì mải lo để mắt mái ấm, song song phải quán xuyến việc kinh doanh mà chị không để ý làm mới cho bản thân. Chỉ tới khi nghe những lời "bàn ra tán vào" về mình mỗi khi đi cạnh chồng, chị Phương mới thảng thốt nhìn lại bạn dạng thân.

polyad

Chị Thúy Phương lúc mới sinh chấm dứt nhỏ thứ 2.

Phấn đấu lấy lại vóc dáng thời son rỗi, chị Phương xả thân uống thuốc giảm cân. Bạn nào méc loại thuốc nào hiệu quả chị cũng tìm dùng thử. Chị còn đầu cơ hàng chục triệu tiền việt để thuê huấn luyện viên riêng và tập luyện theo giáo án ngặt nghèo 4 buổi một tuần, thế nhưng, vòng bụng xồ xề vẫn xấp xỉ 100cm.

“Tôi từng bị hư nhược thân thể và chết giả đi chỉ vì ăn kiêng cả tuần bằng cải bắp ninh với nầm tươi và ớt chuông học được của một người bạn ở Pháp. Cân nặng chưa thấy giảm được ít nào mà cơ thể phát tí hon phải nhập viện ”, Chị Phương chia sẻ.

Quá bế tắc vì "tiền mất tật mang", chị Phương sắm tới bác bỏ sĩ dinh dưỡng Vũ Thái Hà để được trả lời và tá hỏa vì các cơ chế chị chấp hành đều không hiệu quả, thậm chí phản công dụng.

'Tống cổ' 12kg mỡ cứng đầu sở hữu thân hình ước mong

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác bỏ sĩ Hà phân tích nguồn cội khiến cho chị Phương giảm cân bất thành là thiếu tri thức khoa học về các loại mỡ và ứng dụng sai qui định.

Chưng sĩ nhấn mạnh thêm, mỡ tích tụ lâu năm ở cơ thể phụ nữ đã trải qua sinh nở và có tuổi là loại mỡ cứng (hay còn gọi là cellulite) sinh ra ở những vùng như eo, đùi, hông, lưng hoặc nói quanh nói quẩn các cơ bắp tay, bắp chuối... Cellutie có cấu tạo phức tạp, đặc biệt là tích phổ thông nước và độc tố làm cho thân thể tương đối thô.

Vùng bị mỡ cứng thường có bề mặt da gồ ghề, sần sùi như vỏ cam, có cảm giác như da bị sưng phồng hay phù năn nỉ. Khác lạ, mỡ cứng nằm sâu, gần các vùng cơ và chứa phổ thông mô mỡ do đó rất không dễ dàng tiêu giảm.

Vì vậy, để giải quyết triệt để mỡ cứng đầu, song song ngăn chặn sự hiện ra mỡ mới, bác bỏ sĩ chỉ định chị Phương trị liệu bằng phương pháp giảm cân thiên nhiên Contri - Lipo của Mỹ. Đây cũng là chính sách ca sĩ Thu Minh giảm cân thành công sau sinh và là cách sở hữu vòng eo 56 của nữ vương nội y Ngọc Trinh.

polyad

Contri - Lipo là sự câu kết nhuần nhuyễn giữa tinh chất hủy mỡ, bùn cứu Nhật Bạn dạng và máy siêu thanh cường độ cao.

Ngay buổi đầu tiên thi hành, chị Phương đã được tận mắt chứng kiến giai đoạn giải phóng 4kg mỡ thừa ra khỏi thân thể qua váng nước đái và độ nhờn của mồ hôi. 

Các chưng sĩ cho nhân thức, Contri - Lipo hoạt động theo hình thức vứt bỏ tự nhiên. Các thành phần hủy mỡ như insulin, multi vitamin, growth - factor… được đưa đúng mực vào vùng tích mỡ, nhanh lẹ thẩm thấu tham gia sâu trong từng tầng mỡ, kích hoạt quá trình đốt cháy, hóa lỏng mọi loại mỡ cứng đầu và loại bỏ khỏi cơ thể qua tuyến đường bài xuất tự nhiên.

Sang ngày thứ 2 và 3, mỡ thừa tiếp tục được hóa lỏng và thải trừ bằng sóng siêu âm quy tụ. Giảm cân với tốc độ cao khiến cho chị Phương không khỏi lo ngại vùng da sau giảm cân bị nhăn nheo, trùng nhão. Đương nhiên, nỗi trăn trở của chị đã được xua tan bởi ngoài việc tổng cũ rích mỡ thừa, Contri-Lipo còn dùng bùn cứu Nhật Phiên bản đắp lên vùng eo. Bùn cứu có hình thức sinh nhiệt mạnh bạo giúp định hình phom dáng, cho làn da săn chắc và mịn màng không nếp rạn.

polyad

Phổ biến người không trông thấy chị Phương bởi thân hình thuôn gọn, hấp dẫn hoàn toàn đặc biệt trước đây.

“Hoàn thành 4 buổi trị liệu (10 giờ thi hành), tôi đã giảm được 25cm vòng bụng và 12kg mỡ thừa sở hữu thân hình thuôn gọn như thời con gái. Khác lạ, ý thức cũng sảng khoái sáng láng hơn nhờ bùn cứu hút sạch mọi độc tố tích trữ trong cơ thể, giúp trí tưởng tốt và giấc ngủ sâu”, Chị Phương phấn chấn chia sẻ.

Giờ đây, Thúy Phương đã xóa tan nỗi khổ cực phải sống phổ biến với mỡ thừa 10 năm qua. Với thân hình thon gọn, hấp dẫn, chị Phương thấy tự tín hơn mỗi khi sánh bước cùng chồng hay chạm chán đối tác, nhờ thế mà công việc buôn bán càng ngày càng thuận tiện và tạo ra.

Trong khoảng 22/8 đến 5/9, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ giúp chị Trằn Thúy Phương tiến công bật 12kg mỡ thừa cứng đầu khai triển khuyến mãi lớn với dịch vụ giảm béo Contri-lipo. Chi tiết, giảm 40% cộng thêm 2 lần sinh dưỡng Nhật Bạn dạng hoặc giảm 50% cộng thêm 2 lần sinh dưỡng Nhật Bản cho nhóm đối tượng mua hàng từ 2 người trở lên cùng dùng phục vụ. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Liên hệ khiến đẹp uy tín, 5 sao
Hotline: 0967 11 9999
Website: vienthammylavender.Việt Nam
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Cửa hàng TP HCM: 33-35 Bà Quận Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét