Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Ngô Ngạn Tổ bị tiến công lệch mũi khi quay phim mới - VnExpress Giải Trí

Hôm 22/10, trên trang 163, Ngô Ngạn Tổ bật mí anh từng bị tấn công ngất xỉu khi quay cảnh hành động trong phim mới. A ma tơ nói: “Lúc tôi tỉnh lại cảm giác như vừa ngủ một giấc ngon lành. Thấy quần chúng trong đoàn phim đều tỏ vẻ lo ngại, tôi mới biết bản thân vừa bị bất tỉnh nhân sự”.

ngo-ngan-to-bi-danh-lech-mui-khi-quay-phim-moi

Ngô Ngạn Tổ trong "Xung hỏa thiên".

Theo lời kể của viên chức đoàn phim, Ngô Ngạn Tổ còn bị tiến công lệch sống mũi. Công chúng đều lo tác động đến công tác nhưng sau đó anh chườm đá và tự nắn lại mũi rồi tiếp tục cảnh quay.

Ngô Ngạn Tổ luôn được bình chọn cao về tinh thần sáng sủa, thái độ làm việc và lòng yêu nghề. Bạn diễn của anh trong phim - người đẹp Quách Thái Khiết - nói: “Anh ấy thường thay đổi các kiểu hóa trang để hù dọa chúng tôi”.

ngo-ngan-to-bi-danh-lech-mui-khi-quay-phim-moi-1

Xung thiên hỏa là dự án điện ảnh mới của đạo diễn Lâm Lĩnh Đông. Trong phim, Ngô Ngạn Tổ có bổn phận bảo vệ bình an cho các viên chức phân tích công trình công nghệ “thuốc tái hiện tế bào siêu năng lực”. Không may, biên chép về tìm hiểu bặt tăm sau một vụ hỏa hoạn và mẫu huyết thanh cũng bị đánh cắp.

Chàng trai tới từ Đài Loan - Gia Gia (Trương Hiếu Toàn đóng) - đưa em gái bận rộn ung thư quá trình cuối là Tiểu Trân (Quách Thái Khiết đóng) tới Hong Kong vì mong có thể sử dụng “thuốc tái hiện tế bào siêu năng lực”. Chẳng ngờ hai người cũng bị cuốn vào vụ án huyết thanh mất cắp.

Xung thiên hỏa dự kiến ra rạp China đại lục, Hong Kong và Đài Loan vào ngày 25/11.

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét