Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cô gái Vũng Tàu đăng quang đãng Nữ vương Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - VnExpress Giải Trí

Trên trang tư nhân, Ngọc Duyên chia sớt thú vui và hãnh diện về khoảnh khắc đăng quang đãng. Trước đây, cô tâm sự: "Kết quả thế nào cũng không quan trọng, dù sao cũng nỗ lực khôn xiết rồi. Được thây mặt một tổ quốc đi thi đã là niềm tự hào cực kì khổng lồ, chúc số đông các cô gái may mắn và thể hiện hết bản thân mình nhé".

* Phút chốc đăng quang của Ngọc Duyên

Đại diện Việt Nam được Cục Nghệ thuật thao diễn cấp phép dự thi vào ngày 3/10. Trong phần thi y phục dân tộc, Ngọc Duyên chọn áo dài thổ cẩm để khoe vẻ đẹp đàn bà Việt.

Ngọc Duyên quê ở Vũng Tàu, cao 1,74 m. Cô chiếm hữu vóc dáng bằng phẳng, làn da trắng mịn và niềm vui đôn hậu đậm chất Á Đông. Ngọc Duyên được nhiều người nhân thức tới trong khoảng sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng tham gia top 5 cuộc thi Người đẹp Thiếu phụ kỷ nghuyên 2012.

* Ảnh: Các màn trình diễn của Ngọc Duyên trong thông thường kết

Ngọc Duyên trong khoảnh khắc được xướng tên.

Ngọc Duyên trong chốc lát được xướng tên.

Nữ hoàng nhan sắc toàn cầu (Miss Global Beauty Queen), diễn ra lần đầu tiên tại TQuốc tham gia năm 2005, ngợi ca vẻ đẹp, lòng nhân ái và khẳng định sức mạnh của phụ nữ trong thị trấn hội văn minh. Cuộc tranh tài do Alex Liu của Exclusive Resources Marketing (ERM) - công ty cá nhân xây dựng tại Singapore, chuyên về quản lý sự kiện, các cuộc tranh tài hoa hậu, các vật phẩm khiến đẹp... - sáng lập. Từ năm 2005 đến 2009, cuộc thi chỉ dành cho thây mặt các thành phố trên quả đât và được doanh nghiệp tại vài địa phương của TQuốc.

Năm 2011, cuộc thi được đơn vị tại Hàn Quốc với quy mô lớn hơn bỏ ra cho đại diện các giang sơn. Miss Global Beauty Queen cách quãng trong khoảng 2010 tới 2014.

Năm rồi, người mẫu Lâm Thùy Anh của Việt Nam tham gia cuộc tranh tài này ở Hàn Quốc và được trao danh hiệu Á hậu 4 dù thi chui. Cô bị phạt 22,5 triệu đồng khi về nước. Miss Global Beauty Queen 2015 là Vethaka Pethsuk đến từ Thái Lan.

Năm nay, chương trình được công ty tại Seoul từ ngày 4 tới 24/10 với 42 thí sinh.

* Ảnh: Các bộ áo dài của Ngọc Duyên tại cuộc tranh tài

Tham khảo:

Ngọc Duyên: "Tôi mơ thành hoa hậu trong khoảng bé bỏng"

Dung nhan "Nữ hoàng nhan sắc toàn cầu" Ngọc Duyên


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét