Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nguyễn Phi Hùng ra album cổ vũ ý thức sống sáng sủa - VnExpress Giải Trí

Album của Nguyễn Phi Hùng hướng dẫn người nghe đi từ môi trường tươi trẻ đến những khoảnh khắc sâu lắng. Các ca khúc trong album do nhạc sĩ Dương Khắc Linh, È Lê Quỳnh và chính anh sáng tác như: Dancing in the sky, Khát vọng vươn xa, Về nhà đi, Chút tình thoáng qua, Thiên đàng trong tim, Cuộc sống tươi đẹp, Hãy tin tham gia những ước mơ...

nguyen-phi-hung-ra-album-co-vu-tinh-than-song-lac-quan

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nam ca sĩ cho biết thời điểm này sản xuất album theo dạng truyền thống rất mạo hiểm, khó khăn thu hồi vốn. Cho nên, anh quyết định tung item theo hình thức online. Bên cạnh đó, anh phát hành một vài CD để gửi tặng bằng hữu và fan.

"Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi dành thời điểm tập tành thể chất và ý thức bằng yoga. Tôi đang nhập cuộc khóa học dành cho đào tạo viên tại trường thể dục sport TP HCM để hiểu rõ về chế độ tập tành tăng nhanh sức khỏe cho mình, sau đó san sớt với công chúng. Tôi luôn tậu thú vui, động lực sống mỗi ngày để học hỏi và tìm hiểu phổ quát yếu tố. Chỉ cần có lối sống hăng hái, tuổi tác chẳng hề giới hạn gì quá ghê gớm", ca sĩ sinh năm 1977 nói.

Gần đây, Nguyễn Phi Hùng thường hát và mở bán các ca khúc về quê hương, mái ấm hơn là tình yêu. Ca sĩ giải thích anh có phổ quát dịp thân cận với giới người lao động, sinh viên nên luôn lựa chọn bài hát mang nội dung nhớ về nguyên nhân, giúp loài người sống tốt và nỗ lực hơn để đeo đuổi ước mong.

>> Đọc thêm:

Nguyễn Phi Hùng kể nỗi nhớ nhà trong MV

Nguyễn Phi Hùng tự sướng cổ hủ động phong trào tập Yoga


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét