Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dưỡng da mùa thu mịn màng với mỹ phẩm chứa Hyaluronic axit - VnExpress Giải Trí

Chút se lạnh sáng sớm của tiết trời vào thu đem tới cho bạn cảm giác dịu dàng, nhẹ nhõm khi khởi đầu ngày mới. Dĩ nhiên, khí trời dần chuyển sang hanh khô dễ khiến cho da bạn trở nên thô ráp, sần sùi, thậm chí bị nứt nẻ nếu như không được chăm bẵm chú ý.

Để có thể bảo vệ da trong thời tiết khô nóng, chuyên gia khiến cho đẹp Dermaceutic chia sẻ với chị em cách cần thiết: "Hãy để làn da bạn được no nước mỗi ngày".

Dấu hiệu của làn da thiếu nước

Bước vào mùa hanh hao, da bạn trở nên “đỏng đảnh” và khó chiều hơn. Giả dụ không được chăm sóc kỹ lưỡng, làn da dễ lão hóa và xấu đi.

polyad

Da trong tiết trời khô cứng dễ lão hóa và xấu đi.

Nếu da mặt bạn đang hình thành một trong các tín hiệu sau, vấn đề này có tức là vận tốc lão hóa đang tới với bạn một cách lập cập và cần có biện pháp “cấp cứu” cho làn da:

Da khô có tín hiệu bong tróc, hiện ra phổ quát nếp nhăn, sờ có độ nhám, da xỉn màu, khi điểm trang phấn bám không mịn.

Da dầu sinh ra bóng nhờn trên mặt, lỗ chân lông to, đa dạng mụn cám và đầu đen. Khi trang điểm phấn thường dễ bị trôi và bết dính, nhìn mất thẩm mỹ. Nhiều người nghĩ da dầu không cần phải bổ sung nước, nhưng đó là quan điểm sai lạc bởi da thiếu nước sẽ tiết phổ biến dầu hơn.

Bên cạnh, làn da mỏng manh, dễ bắt nắng, mất đồng chí hồi cũng là dấu hiệu của việc da bị thiếu nước. Để có thể cải thiện tình trạng da lão hóa, bí quyết đơn giản nhất là bạn phải làm da được no nước mỗi ngày.

Axit Hyaluronic - thức uống và khiến cho da no nước mỗi ngày

Hyaluronic Axit (HA) là phân tử ái nước dạng gel, vào vai trò như chất đệm trong cơ thể người, thường dồn vào một chỗ tại các sợi collagen. Axit Hyaluronic là nhân tố quan trọng quyết định vẻ tươi mát của làn da bởi nó có kĩ năng hút và giữ nước tốt, giúp da duy trì được độ ẩm quan trọng, lưu giữ sự ổn định trong các hòa hợp collagen dưới da. Trong khoảng đó, giúp da luôn tươi trẻ và săn chắc.

duong-da-mua-thu-min-mang-voi-my-phm-hyaluronic-axit-xin-edit-1

Axit Hyaluronic là nhân tố quan trọng quyết định vẻ tươi mát của làn da.

Dòng item Restore dưỡng ẩm - cấp nước tiết kiệm của Dermaceutic

Mỹ phẩm Hyaluronic axit trong dòng dưỡng ẩm bình phục Restore là nhân tố quan trọng giúp hiệu quả dưỡng ẩm sâu hơn.

Kem Hyal Ceutic: item chứa công thức chợt phá, giúp chống lại các tác động thụ động, bảo kê da nhờ nhân tố hoạt chất cao HA, lô hội, jojoba và bơ hạt mỡ, có tác dụng dưỡng ẩm da suốt 24 giờ. Hyal Ceutic thích hợp với da thiếu nước, kể cả da dầu. Sản phẩm còn chứa vitamin E, giúp da không bị lão hóa.

Regen Ceutic: đối với làn da mở màn có tín hiệu lão hóa, sử dụng kem Regen Ceutic vừa giúp bạn dưỡng ẩm tiết kiệm, vừa làm săn chắc da. Tinh vi HA giúp giữ ẩm, cấp nước và Peptide Complex đem đến hiệu quả trong việc kích thích đóng hộp Collagen, HA và Elastin, giúp chống lão hóa da trong khoảng bên trong.

K Ceuticnhững chị em đang dùng phương pháp điều trị thẩm mỹ như peel, laser, IPL… cần lựa chọn kỹ vật phẩm dưỡng ẩm vì lúc này làn da mỏng mảnh và mẫn cảm. Kem phục hồi dưỡng da K Ceutic với các thành phần hoạt chất quan trọng, giúp da hồi phục nhanh chóng và mịn màng như mong muốn.

K Ceutic có khả năng kháng viêm, chống khuẩn giúp giảm tình trạng kích ứng (đỏ, viêm). Chỉ với một vật phẩm duy nhất, làn da bị kích ứng đã được phục vụ toàn vẹn các ý định sau: chống viêm hiệu quả bởi phức tạp K (gồm Bisabolol, Enoxolone và Glycerol Trimester); dưỡng ẩm, chống oxy hóa nhờ phức tạp M (gồm Vitamin C, E, Shea Butter và Cera Alba); tái hiện tế bào trong khoảng tinh vi R (với axit Hyaluronic, Silanol và Glycoprotein); chống nắng bảo vệ da SPF 50 với Titanium Dioxide và Zinc Oxide trong khoảng phức hợp P.

Trong khi, item còn có công dụng dưỡng ẩm, cấp nước toàn vẹn, giúp da được phục hồi, đều màu, nhãi ranh và sáng mịn hơn. song song còn góp phần thúc đẩy các liệu trình thẩm mỹ da đạt hiệu quả tiết kiệm, trả lại cho bạn làn da như thuở thanh xuân.

polyad

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm phục hồi chuyên sâu Restore của Dược mỹ phẩm Pháp Dermaceutic.

Dermaceutic - dòng dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu quả đât tin yêu dùng. Sản phẩm đã xuất hiện tại các spa, bệnh viện thẩm mỹ, phòng khám da liễu… trên toàn quốc.

Công ti TNHH Vin Son - nhà phân chia Dược mỹ phẩm Dermaceutic Pháp tại vietnam
Liên hệ: Tòa nhà EverRich, số 968, các con phố 3/2, phường 15, quận 11, TP HCM
Website: dermaceutic.vn 
Facebook: Dermaceutic vietnam 
Hotline: (08) 6299 9719

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh TNHH Vin Son)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét