Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Ba bí quyết chăm da tinh khiết mụn để tỏa sáng ngày tựu trường - VnExpress Giải Trí

Tựu trường là thời điểm khách hàng học sinh chạm mặt lại thầy cô và bằng hữu, vì vậy, tuyệt hảo lúc đầu về làn da sạch sẽ mụn, sáng khỏe rất cần thiết. Để tự tin hơn trong niên học mới, bạn có thể ghi nhớ ba phương pháp chăm nom da dưới đây của Acnes.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ cho da nghỉ dưỡng

Thức khuya hay thiếu ngủ là quân thù số một của làn da giới trẻ. Vào ban ngày, khi bạn đi học, đi chơi hoặc đi lại thể thao, làn da phải hoạt động hết công suất, sa thải bụi bẩn. Vì vậy, một giấc ngủ ngon và sâu vào đêm hôm sẽ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho tế bào da hoạt động thăng bằng. 

Thời điểm “quà” cho sự mua bán chất của da là 22h đến 4h sáng hôm sau. Trong khoảng bỏ thức khuya, sắp xếp việc học có lí để ngủ đủ giấc và dậy đúng giờ là cách thức “mến yêu” làn da của mình mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ có thể đem lại cho bạn làn da sáng khỏe.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ có thể mang lại cho bạn làn da sáng khỏe.

Hình thức ăn uống và tập tành kỹ thuật cho da sạch khỏe

Ở tuổi dậy thì, nội tiết tố androgen thường tăng nhanh, khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh bạo, tạo môi trường cho khuẩn mụn tạo ra. Vì vậy, bạn cần có hình thức thưởng thức lành mạnh, phổ thông rau xanh, hoa quả tươi; uống đủ nước mỗi ngày để thanh lọc độc tố, giúp da khỏe đẹp từ bên trong.

Các món ăn nhanh giờ giải lao như như gà rán, phô mai que, xúc xích rán,… tuy thú vị nhưng phổ biến dầu mỡ, làm tăng nguy cơ nổi mụn trứng cá rộng rãi hơn. Trái lại, những buổi chuyển di giữa giờ hoặc tiết thể dục là thời điểm giảm căng thẳng, mỏi mệt và thải trừ chất độc thân thể theo con đường mồ hôi. Bạn đừng quên cột tóc gọn gàng và rửa mặt thật tinh khiết sau giờ tập tành để ngăn phòng ngừa mụn hiện ra.

ba-cach-cham-da-sach-mun-de-toa-sang-ngay-tuu-truong-1

Năm phút mỗi ngày cho da tinh khiết mụn

Dù việc học bít tất tay, teen vẫn nên ghi nhớ ba bước chăm nom da cơ bản dưới đây để làn da luôn sạch mụn và sáng khỏe.

Bước một: rửa mặt (hai đến ba phút). Đây là bước cần thiết đầu tiên giúp da sạch, thoáng và ngăn phòng ngừa mụn. Các item rửa mặt có chứa các thành phần kháng khuẩn mụn như Salicylic Acid, Isopropynmethylphenol sẽ giúp ngăn mụn hữu hiệu.

Bước hai: khiến cho dịu da (một phút). Bước này quan trọng để giúp da tiếp nhận tốt các hoạt chất kháng khuẩn mụn, song song cân bằng độ ẩm và giữ vững các thương tổn do mụn.

Bước ba: trị tinh khiết mụn (một phút). Xoa vật phẩm đặc trị lên vùng da mụn để trị mụn và ngăn mụn tái phát. Mụn có đa dạng loại khác nhau, bởi vậy, bạn cần nắm bắt rõ trạng thái mụn của chính mình để chọn sản phẩm thích hợp.

Hình như, bạn cũng nên để ý lựa chọn các yếu tố yếu tố trị thông thường, mang đến hiệu quả và không gây kích ứng da như: Benzoyl Peroxide, Sulfur, Salicylic Acid, Stearyl Glycyrrhetinate… giúp ức giễu cợt tiết nhờn, khiến cho mềm lớp sừng, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

ba-cach-cham-da-sach-mun-de-toa-sang-ngay-tuu-truong-2

Ba bước để mắt da sạch sẽ mụn.

ba-cach-cham-da-sach-mun-de-toa-sang-ngay-tuu-truong-3

Mừng niên học mới, Công ti Rohto-Mentholatun (vietnam) công ty chương trình “Acnes - da xinh tới trường” tại 190 trường THCS và THPT ở TP HCM (21/8-26/9), Thủ đô (24/8-21/9), Đà Nẵng (29/9-7/10) và Cần Thơ (2/10-10/10).

Nhập cuộc chương trình, bạn được hướng dẫn xác định loại da và phép tắc để mắt da, trị mụn tuổi dậy thì trong khoảng các trả lời viên của Học viện Acnes. Tại đây, bạn còn chiếm được mẫu thử gồm: kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes Creamy Wash; giấy dậm dầu Acnes Oil Remover Paper cùng cuốn sổ tay đẹp tươi. Dường như, bạn có thể nhập cuộc trò chơi tương tác của Acnes để nhận rộng rãi tiến thưởng tặng khác. Bạn có thể cập nhật tại đây để xem Acnes sẽ xịt thăm trường bạn tham gia thời điểm nào. Mọi chi tiết liên hệ website hoặc Facebook.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Rohto-Mentholatun (vietnam))


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét