Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Làm đẹp với dược mỹ phẩm Beauty Mall và Nóng Care - VnExpress Giải Trí

Các sản phẩm khiến đẹp trên thị trường hiện tại có thể chia thành bốn lực lượng chính gồm: dược phẩm; mỹ phẩm tự nhiên; mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. 

Khi dược mỹ phẩm lần đầu hình thành trên nhân loại, đa dạng người nghĩ rằng, dược mỹ phẩm là mỹ phẩm được nghiên cứu, bào nhạo báng như một dược phẩm. Làn sóng khiến đẹp có phát xuất điểm trong khoảng châu Âu, sau đó lan sang Mỹ Latinh và sản xuất hoạt động mạnh mẽ ở châu Á, Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng đó. 

q

Beauty Mall và Hot Care - item chứa tinh chất tự nhiên.

Nhằm mang tới cho nữ giới dòng dược mỹ phẩm chất lượng, Công ti Dược phẩm Kim Sài Gòn và Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp cùng phù hợp tác để đưa ra hoạt động mua bán nhị dòng vật phẩm Beauty Mall và Nóng Care.

Các dòng vật phẩm này có tài năng giúp chị em trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini..., cho hiệu quả sau 3-4 tuần dùng.

Sản phẩm được đóng hộp bởi trật tự và công nghệ văn minh, nhân tố trong sản phẩm có cỗi nguồn trong khoảng châu Âu với chiết xuất tự nhiên như Thường xanh (Bearberry), rau má, lô hội, mầm đậu nành, cây Yam và các loại vitamin…

Đa dạng chị em lựa chọn dược mỹ phẩm vì dùng yếu tố thiên nhiên, giải quyết các yếu tố về da trong khoảng sâu bên trong, hiệu quả vĩnh viễn và không gây công dụng phụ. Các giải pháp này không cần xâm lấn, không gây đau khổ.

Các item của Beauty Mall và Nóng Care được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và khép độc đáo, đạt đạt yêu cầu “CGMP - ASEAN”. Trong quá trình điều hành chế biến, item còn được áp dụng “Chuỗi hệ thống Điều hành chất lượng theo tiêu chuẩn Toàn cầu ISO 9001”, “Chuỗi hệ thống quản lý môi trường ISO 14001” liên minh “Hệ thống Quản lý bình an sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001” do doanh nghiệp Intertek/Ukas Management Systems (Anh) đạt yêu cầu.

q-3

Các chuyên gia trong buổi họp báo công bố sản phẩm làm cho đẹp mới. (Trong khoảng trái qua): Ông Phan Anh Thư - CEO Cty Nữ Hoàng Sắc Đẹp; Ông Đoàn Hoàng Sang - Phó Giám đốc Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn; bác sĩ Trằn Thanh Hoài - Chuyên Khoa giải phẫu thẩm mỹ; Tiến sĩ, chưng sĩ Lê Thái Vân Thanh - Giảng viên bộ môn da liễu ĐH Y Dược TP HCM; ông Đinh Văn Liên - Trưởng phòng Quản lý chất lượng Tổ chức kinh doanh Dược phẩm Kim Sài Gòn... Xem cụ thể tại đây.

Ông Phan Anh Thư - Tổng giám đốc Công ti Nữ Hoàng Sắc Đẹp - cho nhân thức: "Không khách hàng nào nắm bắt làn da của bạn hơn chính bạn, cho nên, mỹ phẩm từ vietnam sẽ nắm bắt làn da Việt".

Ông nhấn mạnh, phân khúc mỹ phẩm nội địa hiện chiếm hữu tỷ lệ thấp so với hàng ngoại, dù chất lượng không thua kém. Cho nên, bạn có thể chọn hàng vietnam để khiến cho đẹp. Xem cụ thể sản phẩm tại đây.

q-4

Ca sĩ Thái Trinh và MC Hà Trinh trong họp báo mở bán Beauty Mall và Nóng Care.

(Nguồn: Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét