Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Con gái ‘bom sex’ Anna Nicole Smith muốn bố hẹn hò - VnExpress Giải Trí

Ngày 19/9, Larry Birkhead giải đáp phỏng vấn của ET về cuộc sống hai bố con. Anh kể: “Bữa nay con nhỏ nhắn bảo tôi: ‘Con nghĩ bố nên hứa hò với Kylie Jenner’. Nhưng tôi bảo Kylie quá trẻ so với tôi. Nó lại gợi ý Kim, tôi nói: ‘Ồ, cô ấy đã kết hôn’”.

con-gai-bom-sex-anna-nicole-smith-muon-bo-hen-ho

Larry Birkhead và con gái Dannielynn.


Larry nói đây ko phải lần đầu Dannielynn giục anh hứa hò. Cô bé nhỏ còn có một danh sách gồm các ngôi sao như Ariana Grande, Lady Gaga, Britney Spears… mà Dannielynn nghĩ là phù hợp với bố bản thân mình. Tất nhiên, anh không muốn gắn bó với khách hàng nào.

Theo nhiếp ảnh gia, cô bé bỏng 11 tuổi dần nhân thức chấp nhận thực tế bản thân mình không có mẹ nên ít khi hỏi về Anna Nicole Smith. Dĩ nhiên, Dannielynn thắc bận bịu vì sao tên đệm của cô tí hon có chữ “Stern”. Trước khi Larry Birkhead thử ADN và kiếm được con gái, Danielynn được khai sinh dưới tên người bố Howard K. Stern.

* Cuộc sống của con gái Anna Nicole Smith

Năm 2007, khi Dannielynn Birkhead 5 tháng tuổi, Anna Nicole Smith tạ thế vì sốc thuốc và để lại số của cải 700.000 USD. Có phổ quát người tậu đến kiếm được là thân phụ của cô bé dại. Kết quả xét nghiệm ADN cho nhân thức bố của bé dại là thợ chụp ảnh Larry Birkhead. Larry Birkhead sau đó đưa con gái về Kentucky và giảm thiểu xa cuộc sống ồn ã ở Hollywood.

Thời điểm qua, Dannielynn chiếm được phổ thông lời mời đóng phim, khiến cho người mẫu nhưng bố cô nhỏ dại thoái thác vì không muốn khiến ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của cô gầy.

Minh Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét