Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Lý Hương san sẻ năm phương pháp giữ thần thái tươi trẻ - VnExpress Giải Trí

Sinh ra trong mái ấm nghệ thuật, niềm ham mê điện ảnh ăn sâu vào máu nhì bạn bè Lý Hùng. Giống với anh trai, Lý Hương cũng là diễn viên nhiều người biết đến. Cô từng xuất hiện trong đa dạng bộ phim hợp tác nước ngoài như Phi vụ Phượng Hoàng (Hong Kong); Chiến lược 99 - đóng thông thường với Mạc Thiếu Thông, Lê Tư (Đài Loan); Truy nã nã phạm nhân quốc tế; Sài Gòn trong trái tim em tại Australia…

Thời điểm vừa qua, Lý Hương kì quái lộ trình vì tham gia phổ thông sự kiện, các hoạt động từ thiện, đóng phim và vừa qua nhất là nhập cuộc Tình Bolero 2017.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre

Lý Hương cùng mẹ và chị gái tham dự khai trương Trọng tâm chống lão hóa tại Thẩm mỹ Xuân Hùng.

Dù cường độ công việc phổ thông và đi lại liên tục, Lý Hương vẫn giữ được sắc diện tươi sáng và năng động. Dưới đây là cách khiến cho đẹp của diễn viên:

Uống nước trọn vẹn

Việc vận động phổ biến và quay phim liên tục dễ gây tình trạng mất nước, gây khô da. Vì thế Lý Hương luôn uống nhị lít nước mỗi ngày và thường xuyên uống nước detox (táo, quế) để thanh lọc thân thể, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, làn da tươi sáng hơn.

Cơ chế dinh dưỡng

Nuôi dưỡng da trước hết phải bắt đầu trong khoảng bên trong. Cách thức làm đẹp căn bản của Lý Hương là duy trì cơ chế ăn uống lành mạnh, vì hiện trạng thân thể sẽ biểu lộ trực tiếp lên làn da. Cô giảm thiểu xa những thực phẩm bất lợi cho da như đồ ăn nhanh, bánh ngọt, chocolate, nước uống có ga, thay tham gia đó là ăn nhiều thức uống, rau xanh, trứng. Cô cũng dành đầu tiên giải khát chứa nhiều vitamin để da được sáng mịn hơn.

Tập tành

Để có dáng người đẹp và bằng vận, Lý Hương bật mí: “Dù bận bịu như thế nào thì mỗi ngày tôi đều bỏ ra ít ra 20 phút đồng đội dục: đứng thẳng rồi cúi gập người để tay chạm tới mũi chân. Sau mỗi buổi tập, tôi thư giãn bằng cách thức ngâm mình trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc. Chúng giúp tôi xua tan mệt mỏi và găng tay hiệu quả”.

Make up và sử dụng kem chống nắng

Vì thuộc tính công tác phải làm việc và vận động ngoài trời phổ biến, Lý Hương chú tâm kiểm soát an ninh da khỏi sự “hủy hoại” của ánh sáng mặt trời. Cô trâm kem chống nắng mỗi ngày kể cả những ngày chẳng hề làm việc ngoài trời để bảo đảm da được bảo vệ.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre-1

Lý Hương thường chọn tông make up nữ tính khi đi sự kiện.

Về trang điểm, Lý Hương ưa chuộng sự thiên nhiên, cô ít khi giấu làn da dưới lớp phấn dày bí bách mà thay tham gia đó là lớp nền mỏng mảnh nhẹ. Bên cạnh, người đẹp nhiều lần đổi mới màu son, từ dịu dàng đến ấn tượng. Cô thích tông son hồng, cam và có độ bóng vì chúng giúp bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Chống lão hóa bằng công nghiệp cao

Vì công tác phổ quát, Lý Hương không có thời điểm để chăm sóc da nhiều lần, vì vậy cô chọn lựa biện pháp chăm bẵm da với công nghiệp cao - có tài năng giúp săn chắc và trẻ hóa da. Thermage là kĩ nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ tiến bộ không xâm lấn, không cần phẫu thuật và không gây đau.

ly-huong-chia-se-nam-cach-giu-than-thai-tuoi-tre-2

Gương mặt Lý Hương trước và sau nhân tố trị Thermage tại Trọng điểm chống lão hóa Xuân Hùng.

Lý Hương san sẻ: "Sau hơn 60 phút hưởng thụ gói chống lão hóa kĩ nghệ cao, tôi cảm nhận rõ sự thay đổi: da mặt căng hơn, các cơ săn chắc, vết nhăn giảm hẳn, tôi thấy chính mình như trẻ ra cả chục tuổi. Khác biệt, sau một lần sử dụng gói chống lão hóa bằng Thermage hòa hợp, tới nay là sáu 04 tuần, da mặt tôi giảm hẳn chùng nhão, nọng cằm rất nhiều biến mất. Tôi thấy tự tín hơn khi đóng phim hay đi sự kiện bởi kết quả làm cho đẹp này có thể kéo dài đa dạng năm".

Trọng tâm thẩm mỹ Xuân Hùng đang thực hiện chương trình ưu đãi lên tới 20 triệu tiền việt dành cho phục vụ Thermage.

Địa chỉ: 
- Trung tâm giải phẫu: 26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà), thị trấn 12, thị xã 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h30-18h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
- Trọng tâm chống lão hóa: 198 A tuyến đường 3-2, phố 12, quận 10, TP HCM
Giờ tạo dựng cửa: 9h-20h cả tuần, nghỉ các ngày lễ
Hotline:19006848 - +84.08.36016448
Website: http://thammy.Việt Nam

(Nguồn: Trọng tâm thẩm mỹ Xuân Hùng)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét