Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mini Viện thẩm mỹ Oracle Hàn Quốc ra mắt tại vietnam - VnExpress Giải Trí

Hàn Quốc là một trong những đất nước bậc nhất về kĩ nghệ làm đẹp, thẩm mỹ da liễu. Với giai đoạn phát triển 15 năm, có mặt trên 17 tổ quốc với hơn 72 trọng tâm trên nhân loại, Oracle là trung tâm thẩm mỹ da liễu lớn tại xứ sở kim chi.

Bên cạnh các giải pháp khiến cho đẹp, Oracle Medical Group còn tập kết lực lượng 80 chuyên gia, bác sĩ, 500 chuyên viên y tế luôn chuẩn bị hỗ trợ tri thức y học cho mọi trật tự đóng hộp và trị liệu ở bất cứ trọng điểm Oracle nào trên nhân loại.

Công ty này còn ghi dấu trong ngành đóng hộp dụng cụ y học, đóng hộp dược mỹ phẩm, giải phẫu thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật, nội tiết và chống lão hóa, trị liệu và để mắt da, du lịch trị liệu...

Bị đoạt được bởi các kĩ nghệ khiến đẹp của Oracle Hàn Quốc, tổ chức kinh doanh TNHH Vẻ Đẹp Chuyên Nghiệp Toàn Cầu - GB.Pro đặt bút ký liên minh tác nhượng quyền và đưa thương hiệu Oracle về vietnam, giúp đàn bà Việt có liên hệ khiến đẹp giỏi.

chi-nhanh-vien-thm-my-oracle-han-quoc-ra-mat-tai-viet-nam

Nhì tổ chức cắt băng khai trương Oracle vietnam.

Thây mặt Oracle Việt Nam cho biết, tổ chức sẽ vận dụng trật tự y tế nghiêm ngặt được chuyển giao trong các ngành nghề phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật như: trẻ hóa, trị liệu và để mắt da công nghiệp cao, chắc chắn mang tới cho chị em các giải pháp khiến cho đẹp đương đại và nhiều năm kinh nghiệm.

Nhóm bác sĩ khiến cho việc Oracle vn là những giáo sư, tấn sĩ, thạc sĩ có chuyên nghiệp trong ngành làm cho đẹp và thẩm mỹ, được tu nghiệp chuyên ngành tại Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ... Khác lạ, Oracle vn còn thu được sự hỗ trợ chuyên ngành trong khoảng đội ngũ chuyên gia, chưng sĩ của Oracle Medical Group. 

Nhiều chuyên gia khiến đẹp Hàn Quốc cũng xuất hiện trong sự kiện: phó giáo sư, tấn sĩ, bác sĩ Ro Young Woo - người sáng lập và quản lý Oracle Hàn Quốc. Ông là viện trưởng Viện thẩm mỹ Oracle Cheongdam, thành viên Hiệp hội mỹ học và thẩm mỹ học Hàn Quốc (chuyên gia về chỉnh hình không phẫu thuật); chưng sĩ Wang JaeKwon - Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ Oralce Cheongdam; ông Sung Min Beak - CEO của Oracle. 

chi-nhanh-vien-thm-my-oracle-han-quoc-ra-mat-tai-viet-nam-1

Bà Lê Ngọc Lam Quỳnh ranh ma bên khách mời.

Phía Oracle Việt Nam có sự góp mặt của bà Lê Ngọc Lam Quỳnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vẻ Đẹp Chuyên Nghiệp Toàn Cầu - Global Professional Beauty Co.Ltd - công ty đối tác kiếm được chuyển nhượng nhãn hiệu Oracle tại Việt Nam; Tấn sĩ, bác sĩ Phan Minh Hoàng, Giám đốc y khoa - Trưởng khoa tạo dáng thẩm mỹ Bệnh viện quận 2 (TP HCM), đồng sáng lập Oracle vietnam.

Bà Lam Quỳnh san sớt: “Vì hiệu quả làm cho đẹp mà Oracle Medical Group mang lại cho đối tượng mua hàng suốt 15 năm qua, công ty GB.Pro vn quyết định nhận chuyển giao công nghiệp, thứ tự và các giải pháp trị liệu trong khoảng nhãn hiệu này. Chúng tôi cam đoan ứng dụng thứ tự khiến cho đẹp an toàn và chuyên nghiệp. Với định hướng sản xuất chuỗi hệ thống, chúng tôi sẽ đầu tư 8 trung tâm trên cả nước, đưa Oracle vietnam tới gần nữ giới Việt.

chi-nhanh-vien-thm-my-oracle-han-quoc-ra-mat-tai-viet-nam-2

CEO của Oracle vn cùng công ty đối tác Oracle Hàn Quốc, các chuyên gia, bác sĩ và các nghệ sĩ dự sự kiện.

Nhân thời điểm khai trương, Viện thẩm mỹ Oracle dành những phần tiến thưởng đặc biệt và ưu đãi hạ thấp giá đến 50% cho gói sáng da, trị mụn, trẻ hóa da bằng kĩ nghệ tốt trên nhân loại.

(Nguồn: Oracle)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét