Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Tư vấn chăm bẵm da, trị mụn cho nam giới mùa nắng nóng - VnExpress Giải Trí

Ngày 12/6 vừa mới đây, nhãn hàng Oxy công ty chuỗi hội thảo “Giải đáp chăm sóc da - yếu tố trị mụn cho nam giới” tại Thủ đô. Sự kiện có sự góp mặt của bác bỏ sĩ Chi Phương (Bệnh viện Da liễu Thủ đô) và dược sĩ Ngọc Thu - đại diện Công ti Rohto Mentholatum (vn). Hội thảo dồn vào một chỗ vào việc chăm bẵm da, nhân tố trị mụn cho đàn ông trong mùa hè.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong

Các khách mời trong sự kiện.

Duyên do gây mụn mùa nắng hot

Chưng sĩ Chi Phương cho nhân thức, do đặc tính cấu tạo riêng: đa dạng dầu, lỗ chân lông to hơn phụ nữ và lề thói không che chắn, rửa mặt đúng phương pháp... nên da nam giới thường dễ bị bụi bẩn hơn từ đó dễ sinh mụn.

Thời tiết ngày hè nực nội, vì nhiều lần hoạt động thể chất ngoài trời, người mua nam thường xúc tiếp với ánh nắng quá lâu làm các tế bào da bị tổn thương, trở thành không gian dễ dãi cho vi khuẩn sinh sôi và phát hành.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-1

Khách tham dự lắng nghe chuyên gia san sớt.

Dường như, nhiệt độ ngoài trời tăng lên khiến cho nhiệt lượng trong thân thể tăng theo, gây tích trữ nhiệt độc. Khi thân thể không sa thải hết lượng nhiệt độc này sẽ tác động đến hoạt động của các tuyến tiết androgen, lượng hormone và tuyến buồn bực nhờn bị rối loạn, vì vậy mụn sinh sôi, phát hành, dĩ nhiên trạng thái da nhiều lần bóng nhờn.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-2

Dược sĩ Ngọc Thu.

Dược sĩ Ngọc Thu san sẻ thêm, tầm thường vi khuẩn P. Ance không gây hại. Đương nhiên, khi có quá phổ thông chất nhờn và lỗ chân lông bị bít bí ẩn sẽ tạo môi trường dễ dãi cho vi khuẩn nàysinh sôi,gây viêm nhiễm, dẫn tới sinh ra mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

Biện pháp để có làn da tinh khiết mụn

Theo bác bỏ sĩ Chi Phương, để điều trị mụn mùa nắng nóng, phái mạnh cần xem xét: rửa mặt sạch sẽ với kem rửa mặt; ăn nhiều rau xanh, hoa quả mát như rau diếp cá, rau má, bí đao…, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày thay cho giải khát phổ quát tuyến phố, dầu mỡ, đồ cay hot; hạn giễu cợt áp lực bằng cách luôn giữ cho ý thức thoải mái, vui tươi...

Trong khi, khách hàng nam nên kết hợp vật phẩm trị mụn bôi ngoài da có nhân tố Benzoyl Peroxide - một trong những hoạt chất có tác dụng trị mụn.

tu-van-cham-soc-da-tri-mun-cho-nam-gioi-mua-nang-nong-3

Việc chú tâm da, nhân tố trị mụn cho nam được phổ biến thanh niên thân mật.

Dược sĩ Ngọc Thu san sẻ: "Benzoyl Peroxide là hoạt chất kháng khuẩn ảnh hưởng trực tiếp, hoạt động theo cách thức sau: khi trâm lên vùng da bị mụn, Benzoyl peroxide sẽ vỡ vạc ra thành Benzoic Acid và Oxygen, tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn này không thể sống được trong không gian giàu oxygen). Hình như đó, hoạt chất này còn làm cho tiêu lớp sừng bị bịt kì dị, giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng. Vì thế, Benzoyl Peroxide được sử dụng để điều trị mụn trứng cá nhẹ, trung bình hoặc hỗ trợ thêm trong điều trị mụn trứng cá nặng, mụn bọc, mụn viêm đỏ.

Hội thảo đem đến tri thức cần thiết, giúp người dùng nam nắm bắt rõ về các loại mụn, nguyên nhân gây mụn và sắm cho bản thân hiệ tượng vấn đề trị thích hợp. Xem video hội thảo tại đây.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Rohto Mentholatum (Việt Nam)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét